-"Ừm mình hiểu rồi"Anna khá bất người với sự thay đổi của Harry.
-"Nhưng cậu yên tâm đi họ không để bụng chuyện nhỏ đâu"Harry lại tươi cười tiếp tục nói.Cứ thế hai người cùng nhau ngồi nói chuyện đến hết tiết 1 lúc này từ xa Harry nhìn thấy cái máy tóc bạch kim liền biết anh đang đi tìm mình.
-"Mình đi trước cậu cũng mau về trường và tìm giáo sư Mcgonagall giúp cậu phân nhà đi nhá,bye"Harry đứng dậy chào tạm biệt người bạn mới này rồi rời đi.Chạy đến chỗ anh lôi anh đến bên hành lang vắng người nhào đến ôm anh.
-"Mèo nhỏ nhớ anh không"Draco biết thừa đáp án nhưng vẫn muốn hỏi bé mèo này,anh nhẹ ôm lấy cậu ân cần xoa đầu cậu.
-"Nhớ chứ anh nhớ em không"Harry trả lời liền không suy nghĩ và nó đúng với mục đích của Draco.
-"Nhớ,mà nè em có quên gì không"Draco trả lời ngắn gọn một chữ rồi hỏi cậu.
-"Ờm em hình như có quên thì phải"Harry nhớ nhớ quên quên nhớ mình quên đồ lại không nhớ mình quên gì.
-"Đây tiểu tổ tông của anh,để anh cài cho này"Draco đẩy nhẹ trán cậu rồi nhất cậu lên để cậu ngồi lên vách ngăn (tự nhiên quên ngang kêu bằng gì 🙂)rồi lấy ra chiếc huy hiệu của nhà Potter đeo lên cho cậu.
-"Cảm ơn anh nha em thật là mới đấy đã quên"Harry cười thoải mái để anh đeo vào cho mình rồi lại như không xương dựa hết lên người anh.
-"Mà 4 người kia đâu rồi anh"Harry hỏi.
-"Đi chơi rồi mấy người lát sẽ đến phòng học sau,đây cặp sách của em đi thôi anh đứa em đến lớp trước"anh giơ cặp sách cậu ra rồi lại tự mình cầm đặt cậu xuống đất nắm lấy tay dẫn cậu đi.
-"Mà anh này em vừa làm quen được bạn nữ là du học sinh đấy nhìn có vẻ là Omega"Harry nắm tay anh vung văng nói.
-"Ừm đừng thân quá với người ngoài không tốt cho em"Draco bình tĩnh nói
-"Tuân lệnh"Harry cũng vui vẻ đáp.
Sau tất cả các tiết học thì cuối cùng cũng tới giờ ăn trưa,nhóm Draco bị kêu về dãy Slytherin ngồi.Cả trường đang ngồi ăn thì giáo sư Mcgonagall đứng lên thông báo cùng với một bạn nữ bước từ phía sau ra.
-"Các em chú ý đây là bạn Anna Mona là du học sinh đến trường chúng ta và được nón phân loại vào nhà Gryffindor các em giúp đỡ bạn"Cô dùm bùa phóng âm nói cho tất cả học sinh nghe.Cô bạn đi đến chỗ Harry.
-"Harry mình ngồi kế cậu được không"Anna hỏi.
-"Được,cậu ngồi đi"Harry trả lời,lúc này cô bạn nhìn thấy trên áo Harry có cái khuyên cài thì thắt mắc hỏi.
-"Trên áo cậu là gì vậy,Harry?"Cô bạn hỏi.
-"Nè Mona cậu và Harry có thân đến mức gọi thẳng tên bồ ấy không,với lại tên Harry không phải để cậu tự tiện gọi đâu"Ron trả lời.
-"Thôi đi Ron,Harry cho gọi thì cứ để cô ấy gọi."Hermione trả lời.
-"Không sao đâu Anna,Ron không có ý gì đâu.À đây là huy hiệu của Bát Đại Gia Tộc,Ron và Hermione cũng có"Harry nói.
-"Vậy cậu là người của Bát Đại Gia Tộc à"Anna hỏi.
-"Ừm"Harry nói.
-"Vậy tốt quá rồi,Harry cậu giúp mình một chuyện đi"Anna nói.
-"Chuyện gì?"
-"Mình thích một người cậu giúp mình được không"Anna nắm tay Harry năng nỉ.
-"Được mà phải coi người nào đã"Harry nói.
-"Kì cậu nhìn sang dãy Slytherin đi,anh chàng tóc bạch kim đó"Anna nói.Harry có đôi chút bất ngờ nhưng phải bình tĩnh hỏi tiếp.
-"Làm sao cậu gặp được cậu ta".
-"Chuyện là vầy"
Hồi tưởng.
Trước khi đến Đại Sảnh Đường,Draco có đi quanh hồ đen một lát vô tình chạm trúng Anna khiến cô bạn té nên anh đã đỡ cô đứng lên do thấy cô là người nước ngoài nên anh cũng không lạnh quá.
-"Bạn có sao không,tôi xin lỗi"Draco đỡ Anna lên và nói.
-"Mình không sao"Anna ngước mặt lên nhìn2 thấy khuôn mặt điển trai cực phẩm của anh thì đứng hình mất 5s.
-"Nè bạn ơi,bạn không sao thật chứ"Draco vơ vơ tay trước mặt cô.
-"À mình không sao"Anna lúc này mới hoàng hồn lại và đứng thẳng lên.
-"Cậu tên gì vậy"Anna hỏi.
-"Bạn không cần biết tên tôi đâu,nếu đã không sao thì tôi đi đây"Draco nói.
-"Ờ"Anna vẫn ngơ ra nhìn bóng hình anh đi xa.
Trở lại.
-"Ồ hoá ra là thế"Harry nói Draco anh hay lắm người ta mới vào trường đã phải lòng anh rồi,thứ đào hoa Harry thầm nghĩ.
-"Harry cậu có giúp mình được không"Anna nói.
-"Cậu có biết người đó là người của Bát Đại Gia Tộc không,mà người của Bát Đại Gia Tộc đều đã có hôn ước hết rồi"Harry nói.
-"Hôn ước thì đã sao chắc gì anh ấy sẽ yêu người có hôn ước đó"Anna không vui nói.
-"Cậu nghĩ sao cũng được,nếu được mình sẽ giúp"Harry nói Cách nói lúc nãy không giống bình thường lắm,rót cuộc cô có bao nhiêu bộ mặt đây Harry nghĩ
Tối đó tại phòng DraHar.
Harry tắm xong ngồi trên sofa vắt chéo chân nghiêm nghị đợi người đàn ông tóc bạch kim tắm ra.
-"Harry làm sao vậy"Draco tắm ra liền nhào lại ôm lấy cậu.
-"Né xa em ra xem nào"Harry đẩy anh ngồi thẳng lên.
-"Sao,anh làm gì sai à"Anh nói.
-"Anh gieo thêm một mói tình nữa rồi có biết không,cô bạn mới đến đấy thích anh rồi"Harry phòng má nói.Draco nhân cơ hội hôn lên má cậu một cái rồi nói.
-"Nhưng anh đâu có thích cô ta"Anh đẩy cậu nằm xuống rồi lại nằm lên mình cậu nhắm mắt thư giản.
-"Tốt nhất anh nên chung thủy với em có biết chưa"lời nói thì như giận dỗi nhưng hành động của cậu thì một tay ôm anh tay còn lại nghịch ngợm mấy sợ tóc của anh.
-"Ừm tức nhiên rồi anh yêu em mà"
Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục cưng của Draco Malfoy
Fiksi UmumTruyện viết về Drarry. Sẽ có H. Ai không đọc xin vui lòng lướt qua.