Mẩu chuyện số 2: Mất ngủ

293 26 2
                                    

Thu dần chuyển thành Đông, những cơn gió đầu mùa lúc này lạnh hơn bao giờ hết. Lạnh đến cắt da cắt thịt, cái lạnh mà có thể khiến những con người có ý chí kiên cường nhất cũng phải cảm thấy cơ thể lười biếng và muốn chui vào phòng nhanh. Không khí dày đặc màn sương đêm buốt giá, theo hướng mặt trăng, có thể thấy chỉ vừa qua nửa đêm một chút. Lúc này, chiếc Victoria Punk lênh đênh theo từng con sóng cuốn trên mặt biển động. Thấp thoáng ánh đỏ ở đầu tàu, vị thuyền trưởng của băng hải tặc nổi danh thống trị một vùng biển Nam lộ diện sau chiếc đầu lâu.
- Cái thời tiết chó má gì thế này? Lạnh chết đi được!
Hắn vò đầu bước từ từ ra mạn tàu với tấm lưng trần, khí hậu chuyển biến thất thường làm hắn khó ngủ, mặt hắn co lại quạu quọ. Giờ này mọi người đã ngủ hết, hắn chẳng thể tìm ai để vơi bớt cơn chán nản. "Có lẽ nên uống chút rượu cho ấm người rồi ngủ tiếp cũng được" - hắn thầm nghĩ. Thế là Kid lại lê lết tấm thân mệt lừ xuống tận căn phòng ăn ở phía đuôi tàu. Đến gần cửa phòng bếp, hắn ngạc nhiên vì bên trong vẫn còn sáng đèn.
"Đã nửa đêm rồi mà vẫn còn người thức? Chẳng lẽ cũng bị cái lạnh làm cho tỉnh giấc như ta? " - suy nghĩ xẹt ngang qua đầu hắn như cơn gió. Chầm chậm vặn tay nắm cửa ra để ngó vào xem là kẻ nào. Chợt một hình bóng quen thuộc hiện ra trước mắt.
- Killer?
Hắn ngây ngốc hướng ánh nhìn vào cậu thanh niên tóc vàng khoác chiếc áo đen chấm bi hở ngực vừa gỡ bỏ chiếc mặt nạ của mình ra. Killer bị tiếng gọi bất ngờ làm cho giật mình liền quay ngoắc đầu về phía cửa.
- Kid? Cậu làm gì ở đây thế?
- Ugh trời lạnh làm tôi khó ngủ nên tính giải quyết ít rượu cho ấm người, còn cậu?
- Tớ tính sửa chữa chiếc mặt nạ một chút, trận đấu với lũ hải quân lúc chiều đã làm nó xước ở rìa bên phải
Nghe thế, hắn tiến bước đến gần cậu. Cầm chiếc mặt nạ lên, khó khăn lắm hắn mới tìm được vết xước mà Killer nói.
- Chỉ là vết xước cỏn con thôi, cậu có cần thức khuya đến thế không?
- Có chứ! Tớ chưa bao giờ để nó dính một vết bẩn gì từ lúc có nó cho đến giờ nhưng lúc này nó lại bị xước...
Hắn ngẩng người, nhìn cậu chằm chằm. Có thể thấy rằng trong đôi mắt xanh biếc như hòn ngọc bích đó đã ánh lên tia quyết tâm pha lẫn nỗi buồn man mác. Và câu nói tiếp theo của cậu càng làm hắn bất ngờ hơn, đến mức chẳng biết nói gì nữa.
- Tớ luôn giữ nó cẩn thận vì nó là thứ chính tay cậu làm tặng tớ lúc chúng ta còn nhỏ
Cậu vừa nói vừa nở một nụ cười tươi. Thật chẳng biết do lời nói hay vì nụ cười đó mà hai bên má và vành tai hắn đột nhiên đỏ ửng lên như ngượng ngùng. Bất lực nhìn cậu, hắn thở dài với gương mặt đã đậm màu đỏ gấc.
- Để sáng mai tôi sửa cho, giờ cùng đi ngủ nào kẻo thức khuya hóa bệnh mất.
Dứt lời, hắn nhanh nhẹn nắm lấy cánh tay của Killer mà kéo, hắn bế cậu về phòng mình trên đôi tay rắn chắc cơ. Kid hành động quá nhanh, đến mức Killer vẫn chưa nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra với mình.
- Ph..phòng của tớ ở hướng kia cơ mà?
- Về phòng tôi, ngủ một mình lạnh lắm
Câu nói của hắn làm cậu ngượng chín mặt, tâm trí rối bời như tơ vò. Bế cậu vào phòng, hắn nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi bản thân cũng trèo lên phần bên kia của giường. Đặt đầu xuống gối, hắn vỗ vỗ vào chiếc gối bên cạnh như ý bảo cậu nằm xuống đó.
- Nếu lạnh cậu có thể khoác chiếc áo vào, để lưng trần ngủ dễ cảm lạnh trong thời tiết này lắm đấy
- Tôi quen thế này rồi
Cậu chỉ biết thở dài bất lực trước sự cứng đầu của Kid. Hắn giục cậu nằm xuống chiếc gối sát mình làm cậu cũng chỉ vô thức làm theo. Vừa nằm xuống, hắn chìa cánh tay đồ sộ ra ôm lấy cơ thể cậu, đẩy người Killer sát vào người hắn.
- Oi từ từ nào
Cậu vừa nói vừa giơ tay ra nắm chiếc chăn phẳng phiêu bị dồn ra mép giường. Cậu khoác chăn qua vai hắn rồi nhẹ nhàng đặt lên trán hắn một nụ hôn như thời thơ ấu cậu từng làm mỗi khi hắn khó ngủ.
- Ngủ ngon nhé, thuyền trưởng Kid
- Ngủ ngon, Killer
Hắn nhẹ nhõm nhắm đôi mắt lại rồi chìm dần vào giấc ngủ, chưa bao giờ hắn muốn thời gian ngưng đọng như lúc này. Cậu là liều thuốc hiệu quả duy nhất chữa chứng cứng đầu và mất ngủ của hắn, và cả chữa lành những vết thương sâu thẳm trong trái tim méo mó của tên siêu tân tinh nguy hiểm này.
----------------------
Đơn giản vì hắn yêu cậu và cậu cũng yêu hắn

【Eustass Kid x Killer】|| Các câu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ