Nhấn F để giải cứu Tinh Trì

17 2 23
                                    

Sau hôm ấy, Triệu Tân vẫn đến trung tâm như một thói quen và bắt đầu giở trò tán tỉnh  mấy em gái trẻ trung xinh tươi mà anh ta gặp được, trong đó có cả Tô Xuyên. Cô cũng không ngại mà truyện trò với anh ta, nhất là sau khi biết được anh ta đã hạ đo ván tên râu kẽm biến thái kia, cô cảm ơn còn không hết. Tinh Trì cũng không động đến anh ta nữa, chỉ khi nào anh ta làm ồn mới lườm nguýt một cái hoặc không sẽ khách sáo mà mời xuống phòng ăn bên dưới cho tha hồ chuyện trò.

Tần Gia thấy thái độ của cậu lạ thường, không kìm được mà hỏi:

"Sao thế, không quản Triệu thiếu gia nữa à?"

Tinh Trì thờ ơ đáp:

"Em không phải ba mẹ anh ta, anh ta có tán tỉnh ai em cũng mặc kệ nhưng nếu dám giở trò biến thái ở đây thì đừng trách."

Người kia à lên một tiếng rồi lại cười đùa:

"Nhưng mà bao nhiêu mỹ nhân ở đây đều bị kéo đi hết rồi, không thấy thiệt hả? Khó lắm mới có được sao không giữ?"

Tinh Trì nhướn mày nhìn như muốn hỏi: "Anh đùa em đấy à?"

Cậu thừa biết anh ta đang ám chỉ cậu và Tô Xuyên. Giữ gì chứ ? Người ta đâu phải công chúa cấm cung đâu. Cho dù hai người có thân thiết đến mức nào đi chăng nữa thì vị trí vẫn mãi là đồng nghiệp. hơn chút thì là đàn anh, người hướng dẫn, lấy đâu ra tư cách giữ người ta lại.

Vui cả một ngày rồi nào ngờ đến lúc tan làm, Tô Xuyên vẫn đem gương mặt hớn hở chạy tới chỗ cậu mà hỏi một câu hết sức lạ lùng:

"Tinh Trì, tối nay anh có rảnh không? Có thể đi chơi với tụi em không?"

"Tụi em?"

Tô Xuyên ngại ngùng giải thích:

"Triệu thiếu gia lại muốn mời em và mấy cô gái kia đi chơi tối nay. Có điều ... đi với người lạ em có hơi sợ, mà chỉ dám nhờ mỗi anh thôi, giúp em nha."

Trước lời năn nỉ nhiệt tình ấy, Tinh Trì không nỡ từ chối, dù sao nghĩ đến việc hôm nay được tan làm sớm rồi về thẳng nhà nằm lăn trên giường thì không khỏi chán nản, thà rằng đi làm vệ sĩ không công cho quý cô đây còn hơn.

Nhưng trong phút chốc cậu lại quên bén mất sự có mặt hiển nhiên của Triệu Tân, cậu không còn ác cảm với anh ta nữa nhưng vẫn cảm thấy cực kì ngứa mắt trước thái độ ngả ngớn của anh ta.

Có tất cả ba cô gái được mời đến, địa điểm là một quán bar lớn trong thành phố. Buồn thay tất cả đều là con gái nhà lành, anh ta không thể tùy tiện được nên còn gọi thêm hai cô phục vụ chân dài eo thon ôm hai bên. Tất cả mọi người đều không kìm được mà liếc mắt nhìn vè phía công tử đào hoa này.

Giữa vũ trường ánh đèn chói lóa đến đau mắt, nhạc xập xình đinh tai, mùi rượu nồng nặc quẩn quanh vậy mà Tinh Trì cứ như Đường Tăng đứng trước nữ sắc, không hề để tâm, ngồi dựa lưng vào ghế mà chơi game, trông chẳng ăn nhập với nơi đây chút nào.

Một cô gái trong nhóm ham vui đến mời cậu:

"Đây đâu phải quán net, ra đây uống với tụi em đi. Ngưỡng mộ anh lâu như vậy, bây giờ mới có dịp bày tỏ. Biết thế ngay từ đầu em chọn anh làm người hướng dẫn."

[BL/Hệ liệt I] Yêu Và Cố Chấp (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ