Seoul, 11:00pm.Tiếng xập xình loa nhạc cùng đám người thi nhau nhảy múa trên sàn nhảy, tất cả làm nên bầu không khí sôi động của quán bar lớn tại trung tâm thành phố.
Ở góc xa, tại chiếc bàn VIP có ba thiếu nữ xinh đẹp nổi bần bật với khí chất tiểu thư toát ra thu hút mọi ánh nhìn. Ba người ba khí chất khác nhau, nhưng ngồi cùng nhau lại hoà hợp vô cùng.
Ngoài cùng bên phải là Lee Luda-vị tiểu thư đến từ Lee gia nắm trong tay nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Tiểu thư họ Lee với bộ váy đầm màu trắng toả ra mùi tiền. Bên trái là Im Dayoung-con gái diệu của Im gia với hàng loạt dự án bất động sản quy mô khủng. Dayoung có phong cách ăn mặc phóng khoáng với váy chữ A đầy năng động. Cuối cùng, ngồi giữa là đại tiểu thư Kim Bona cùng chiếc đầm xẻ lưng, nét đẹp quyến rũ trưởng thành. Kim gia sở hữu hàng loạt những công ty giải trí lớn nhất nhì Hàn Quốc. Trong đó nổi bật nhất là công ty WJSN, đang quản lí nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đình đám.
Tại bàn, ba nàng cởi mở nói chuyện. Họ là hội bạn thân chơi cùng nhau từ nhỏ, ngót nghét hơn 20 năm.
"vậy là cậu lại đá đít hắn ta sao Bona?" Luda nhướn mày.
"ừ, tên đó suốt ngày lẽo đẽo theo sau tớ, rất phiền phức" Bona bực bội.
"oa~ vậy anh ta là người thứ 20 bị chị tung cước tháng này rồi ấy. duy trì một tháng 20 anh, Bona unnie đỉnh thật nha~" bé Im gật gù tán thưởng.
"chị sẽ xem đó là lời khen" Bona nhún vai.
Kim Bona được biết đến với danh playgirl hàng thật giá thật, nàng yêu rất nhanh nhưng cũng rất nhanh chán. Tính khí tiểu thư Kim thất thường, lúc nóng lúc lạnh, khó chiều, ngang ngược, kiêu kì và đặc biệt là chỉ cần không vừa ý nàng ta là bạn sẵn sàng bị nói lời chia tay. Ấy nhưng vậy mà....
"nói thật là tớ nóng lòng muốn thấy một Eunseo thứ hai đó Bona à" Luda cười khúc khích.
"Yah! đừng có nhắc tới thứ đó! tớ khâu miệng cậu lại đấy!!!" Bona giơ nắm đấm lên doạ Luda. Tự nhiên nhắc lại người đó làm gì không biết...
Nếu bạn nhắc tới hai từ "Son Eunseo" trước mặt Kim tiểu thư thì bạn hãy xác định một vé sống chết với nàng ta. Đó là từ cấm kị được liệt vào danh sách đen của tận cùng vết đen trong profile tình trường mang tên Kim Bona.
Lục lại hồ sơ, Eunseo và Bona từng là người yêu của nhau. Nàng và em yêu nhau trong khoảng thời gian học cấp ba, đó là mối tình dài nhất mà Bona có được tới bây giờ. Nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu như đó không phải là đoạn tình duy nhất nàng bị đá.
Phải! Kim Bona lần đầu nếm trải cảm giác bị nói chia tay. Đó là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng. Và điều ấy với nàng là điều mãi mãi không thể chấp nhận!
Thế là nàng thù với Eunseo từ đó tới giờ.
"họ Lee nhà cậu cứ cẩn thận!" Nàng lườm.
"được được tớ xin lỗi" Luda cười trừ.
"eh! Hướng 12 giờ" Dayoung hếch mặt.
Ba ánh nhìn đổ dồn vào bóng dáng cao cao. Là Son Eunseo.
Luda không nhịn được bật cười một tiếng.
"nhắc tào tháo là tào tháo tới liền hahaha"
Trái lại thái độ phấn khích của Dayoung và Luda thì nàng Kim có vẻ không được ổn cho lắm. Cảm giác gì nhỉ? Gặp lại oan gia sau bao lâu chia cách à?
"Uây nhưng em ấy thay đổi khác thật! Ngon giai hơn trước"Luda cảm thán. Tuy Eunseo là con gái nhưng vô cùng ngầu, ăn đứt tất cả đám con trai trong trường. Luda biết Eunseo từ hồi Bona giới thiệu em với cô lẫn Dayoung. Ấn tượng ban đầu Luda dành cho Eunseo khá mạnh.
Tiếng tăm Son Eunseo ở trường ngày ấy vang dội dữ dằn. Học giỏi, xinh đẹp, hoạt bát, tình cảm, đặc biệt cool ngầu. Luda phải công nhận là Bona có số hưởng mới có được một em người yêu hoàn hảo đến vậy.
Câu cảm thán dường như lọt qua tai Bona, nàng lập tức xù lông nhím.
"cậu bảo ngon giai cái gì cơ?" Nàng xoay sang Luda phóng băng.
"à à tớ..ớ có bảo..gì đâu..hơ hơ" Luda đổ mồ hôi.
"Bona unnie~không phải chị chờ tới lúc này để trả thù Eunseo sao? gặp lại rùi ó~ trả đũa đi nèo~" Dayoung hích vai nàng. Bé Im nhớ rõ lúc chia tay Eunseo, Bona đã từng thề nếu gặp lại em thì nàng sẽ tán em đổ rồi chia tay để phục thù.
Bona đăm chiêu một lúc lâu rồi thở hắc.
"hừ, nhìn chị mày đây"
Dứt lời, Bona chỉnh trang lại rồi cầm ly rượu tới chỗ người yêu cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/eunbo/wjsn/ Serendipity
FanfictionNhìn xem, ả họ Kim đang cố gắng gạ gẫm bé người yêu cũ về nhà kìa...