Chương 9 : Hồng Ngọc

310 32 2
                                    

Hắn ôm con mình vào lòng , quý tử rất giống hắn , làn da trắng như ba nhỏ , đôi mắt sắc lạnh như ba lớn . Hắn nằm xuống bên cạnh Ngọc Hưng , tay hắn sờ nhẹ lên trán đứa . Hắn vui sướng :

- Đây là gia đình của ta , ta rất vui khi tìm được cho mình một gia đình ! Ngọc Hưng , chúng ta đặt tên cho đứa bé này là Lý Hồng Ngọc đi ! Hồng là tên đệm của ta , trước đây tên ta là Lý Hồng Xuân , sau này mẹ ta đổi tên cho ta , là Lý Hi Thừa ! Ngọc là tên đệm của em ! Em thấy thế nào ?

Ngọc Hưng vui vẻ đáp lại :

- Hồng Ngọc , cái tên rất hay ! Vậy em sẽ nghe theo chàng !

Và đứa bé đó đặt tên là Lý Hồng Ngọc.

Dịch Tường biết tin Ngọc Hưng cho con với Hi Thừa . Gã nổi cơn tức giận đến gây chiến với Hi Thừa . Gã lên kế hoạch ra tay bắt cóc Ngọc Hưng và đứa bé Hồng Ngọc . Hi Thừa đuổi theo gã đến tận bờ sông.

" Trả con và hôn phu của ta đây , Dịch Tường !!!! " - Hi Thừa đổi sắc mặt lạnh như băng , hắn rút kiếm chĩa thẳng vào em trai mình .

Dịch Tường kéo mạnh Ngọc Hưng đang bế con của hắn về phía mình , gã rút kiếm kề vào cổ Ngọc Hưng :

Ngươi mà chống cự , ta e là hai cha con này sẽ bị ta ném cho cá ăn đấy ! LÝ HI THỪA !!!!

Hi Thừa thét lớn :

- Ngươi mau thả họ ra !!!! Ta và ngươi quyết sống chết với nhau !

Ngọc Hưng run run , anh bật khóc chạy đến cố ngăn cản Hi Thừa và Dịch Tường :

- Hai ... hai người ... đừng ... dừng ... dừng tay !

Hi Thừa nói :

- Em tránh ra đi , tôi phải quyết sống chết với hắn !!!!

Ngọc Hưng bế con tựa vào người Hi Thừa , Hi Thừa lạnh lùng đẩy Ngọc Hưng ra , hắn nghiêm giọng :

- Tôi không muốn hai cha con em đổ máu dưới tay tên em trai ngỗ nghịch của ta ! Em kệ tôi , mau bế đứa bé chạy đi , nếu tôi không trở về , xin em hãy thay tôi chăm sóc , dạy dỗ con chúng ta nên người ! Kiếp sau gặp lại !

Đứa trẻ trong tay Ngọc Hưng khóc òa , Ngọc Hưng không thể kìm nén cảm xúc , anh đặt nụ hôn lướt qua lên môi Hi Thừa , anh nói :

- Chàng đừng nói vậy , nếu chàng hi sinh , làm sao em có thể dạy Hồng Ngọc được chứ ! Nó phải chịu cảnh mồ côi cha lớn sao ??? Hứa với em , chàng nhất định sẽ trở về , được chứ !

Hắn lấy tay gạt nước mắt cho Ngọc Hưng , đưa kiếm cho Ngọc Hưng giữ hộ , tay bế bé Hồng Ngọc dỗ nín . Khi đứa trẻ ấy đã hết khóc hờn , hắn dúi cho Ngọc Hưng một túi đỏ bé , trong đó là viên ngọc lam của mẹ hắn đã cho hắn giữ . Hắn nói :

- Giữ nó giúp ta , coi như đây là quà mẹ ta tặng em ! Chỉ có người yêu thương ta mới có nó ! Mang nó bên mình đi ! Hai cha con em mau đến chỗ Kim Thiện Vũ trốn đi !

Hanbin chưa kịp biết Kim Thiện Vũ là ai thì cả hai cha con họ bị bọn yêu hầu của Hi Thừa kéo đi . Chúng dẫn anh đến chỗ Kim Thiện Vũ như lời Hi Thừa nhắc đến .

Kim Thiện Vũ là ai mà Hi Thừa lại tin tưởng đến vậy ?

Chương sau :

Thiện Vũ thích trẻ con , hắn chơi đùa với đứa trẻ . Ngọc Hưng thấy hắn có vẻ hiền lành hơn anh trai hắn . Thiện Vũ nói :

- Anh cả lúc nào cũng chỉ cố chấp , lúc nào cũng chỉ muốn trả thù ! Nhưng ta thì khác , ta vốn yêu đuối , cha mẹ không quan tâm ta ! Hắn được lên ngôi , còn ta thì cai quản vùng Đào Yêu ! Chị ngươi là người vùng Hạ Yêu đã đến đây và yêu người vùng này , nên ta mới biết ngươi !

- Anh cả lúc nào cũng chỉ cố chấp , lúc nào cũng chỉ muốn trả thù ! Nhưng ta thì khác , ta vốn yêu đuối , cha mẹ không quan tâm ta ! Hắn được lên ngôi , còn ta thì cai quản vùng Đào Yêu ! Chị ngươi là người vùng Hạ Yêu đã đến đây và yêu người vùng...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Thiện Vũ ( Kim Sunoo )

[Allbin][Heebin] Làm Dâu Cho Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ