Chapter 1 (me, my self, and I)

220 0 0
                                    

Bago mo ito basahin siguradI'm gonna be right back uhin mong wala ka sa kwarto o di kaya sa c.r at hindi porque (SPG) ay puro malalaswa lang na chapter ang iyong babasahin. Hindi naman sa nanghuhusga ika nga nila don't judge a book by its cover.

Be matured guys ang story pong ito ay di tungkol sa sexual activities or what so ever
It's about true love at Tadhana

Warning:
Read at your own risk
^_^

Its for matured persons only not only in physically but also mentaly

But anyway I'm not an English fan, so bear with me,, kahit bungi nga naiintindihan,,,, kung spelling at grammar lang naman ako bungi ay sigurado akong maiintindihan ninyo.

Threshia
ွးွၚွမ
"Ohhh,,,ohhh baby harder,harder plesss"-tris

Halos manginig ang buo kung katawan, sa ginawa ni finge Kay pempem

*knock, knock*

Napaikyas ako sa kama at dali daling isinuot muli ang shorts na suot ko at nag tago sa ilalim ng kama ko "sino yan" tanong ko habang nanginginig na ang buo kung katawan hindi dahil Kay finge kundi....

Sa komakatok. Halos sisigaw na ako sa takot ng biglang bumukas ang pinto
"Hi! My Phobiatic sis, pati pa ba sa sariling kwarto mo ay feeling mo di ka safe"

I take a big breath at lumabas sa ilalim ng kama ,, pesteng shyn naman to at basta basta nalang pumapasok,, she's my little sister
and she's turning 13 tomorrow.,..

"Ano na naman?"-me

"Ate! bukas lumabas ka naman kahit kunti "-shyn agad naman siyang lumabas...

Nagulat ako sa mga sinabi nya ngayon ko lang nakita siyang seryoso "sana nga shyn" bulong ko sa sarili ko....

I hate the thing na marami na namang tao sa bahay bukas.

By the way I'm threshia 19 years old. I'm always love my self and a home sicker pinaganda lang na takot sa maraming tao (agarophobic) at mahilig sa self sex para di malaswa tawagin nalang nating self lover

Baka makalimutan ko si finge pala at si finger ay iisa.

I was adicted to this
activity..,... I think when I was 1st year high school para lang naka drugs.....

And until now I'm 3rd year college
Para sa iba...ewww..yucks.....o di naman para sa mga curious ....How Come?

I was being agarophobic since elementary its because of my pesteng bullies at yun nga after grade 5 I took special class yong baga five student sa isang klasroom at lahat ng kaklase ko ay relative's ko rin.......

My parent own that school....

I never been consult to a doctor. At never mangyayari yun

This day I spent my day doing the same thing malandi kasi si pempem....kung tinatamad naman nakahalata naman sa kama ng 5 oras.....

O di kaya nanonood ng TV o nagbabasa ng libro......

Umiikot ang buo kung mundo sa bawat sulok ng kwarto ko at sa likod ng pintuang nabubuksan lamang tuwing may klase o kaya mangungulit na kapatid ko...

I never been visit my own parents sinasabi ko nalang sa sarili ko na they are just busy even though masakit sakin 3 years narin sila sa state although nagcha-chat naman kami pero tuwing linggo lang ng umaga.....

9:30 na pala ng gabi I almost done reading ang ika 1,890 na book

I have my own kitchen sa kwarto ... para lang apartment ang kwarto ko at naglalaba din ako para sa sarili

....,...
.
..........
.........
......

Katatapos ko lang maligo since birthday nga ng little girl namin ngayon...heto ako nagwra-wrap ng gift ko.....kaya gaya ng dati dito parin ako sa loob makikipag laro Kay.......

Finge!! Hehehe

Gusto ata ni shyn pang debut ang handaan at sa pagkakaalam ko 235 na bisita ang darating.

Tatawagan ko nalang si kyla para samahan ako sa spa,,, sa kabilang kanto lang yun at pagmamay ari rin yun ni dad........

"Hello yla"-me
"Oh thresh napatawag ka?"-kyla

"Favor please pwede mo ba akong samahan sa spa may party kasi sa bahay baka pati sa pagtulog ko atakihin nanaman ako"-me

"Oh sure patch, I will be there ,pero Baka gagabehin akong pumunta dyan nasa edsa pa kasi ako kakagaling ko lang ng reunion"-kyla

"WTF! Anong gagawin ko habang wala ka pa?"-me

"Just turn on your speaker make sure wala kang maririnig na ingay sa labas"-yla

"Thank god patch! At palagi kang umaalalay sa kin"-me

Pinatay ko na ang phone at marami pa akong gagawin dahil mayamaya ay mag sisimula na ang party..

My patch kyla is also my best friend since elementary, our parents are business partner's kaya alam nya kung bakit ako ganito ngayon.....

At malaki ang utang na loob ko sa kanya dahil she's become my medicine, not literally.....

Pero hindi nya alam ang tungkol Kay finge at pempem,, baliw na siguro ang magkukwento ng ganoon sa kahit sinong tao......

Kakakuha lang pala ni shyn ng bag nya pero hindi nyà alam na nandoon narin ang regalo ko sa kanya. Hindi ako mahilig bumili ng regalo kung curious kayo sa laman nun isa lang yun sa pinakapaborito kung book na naaangkop naman sa kanya.....

I was reading now atleast effective yung sinabi ni patch kanina ....I was relieve because of the music....

Hindi ko alam na 8:00 na pala ng gabe pero wala pa si patch...buti nalang at 24 hours bukas ang spa gusto ko nang umalis dito....

Dali-dali nalang akong naligo ulit ang kulit kasi ni pempem kanina ayan tuloy ika dalawa na lumabas ang katas,,, ay hindi pala dahil pala yun sa pocket book na binasa ko nang seseduce .....parang handa na ako sa pag dating ni patch..

Pagkalabas ko ng c.r

"AAAAAhhhhhhhhhhh!!!!"

------Miss_TERY--------
Ano kaya ang nangyare kay threshia?

Hula na, baka makinig ako! ^_^

Please like share po and comment too. It will help me a lot

Please vote po,!

Because Of You (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon