Xuyên qua thành pháo hôi nam xứng hồ bằng cẩu hữu

4.2K 105 7
                                    

https://longmabookcn.com/?act=showinfo&bookwritercode=EB20171022201518285733&bookid=114206&pavilionid=a

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

【 tác gia tưởng lời nói:】 lần đầu tiên viết văn, cảm tạ đại gia duy trì!!

“Cho nên ta chính là một cái vai phụ, muốn giúp đám kia khổ bức pháo hôi công nhóm thành công thượng vị?” Đường Thuyền Thuyền nhìn chính mình trước mặt quang cầu, vẻ mặt mông vòng.

“Không sai, bởi vì xào cổ văn mặc kệ phía trước nhiều náo nhiệt, cuối cùng đều sẽ chỉ còn lại có một cái thật mệnh nam chủ cùng vạn nhân mê ở bên nhau, những cái đó xào cổ thất bại các độc giả oán khí càng lúc càng lớn, sắp đem những cái đó tiểu thế giới hướng huỷ hoại, cho nên chúng ta cần phải có người xuyên qua đến thư trung tiểu thế giới, tùy cơ chọn lựa một cái oán niệm lớn nhất pháo hôi công nghĩ cách đem hắn phù chính.

Cho nên ta chính là cái cứu hoả đội viên bái, Đường Thuyền Thuyền tưởng,

“Kia như vậy nhiều ngoài ý muốn tử vong người, vì cái gì tuyển ta”

Đường Thuyền Thuyền, nam,21 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, ở phỏng vấn trên đường tao ngộ tai nạn xe cộ đương trường chết vong, đáng tiếc đã chết nhưng không hoàn toàn chết, chờ hắn vừa mở mắt, phát hiện chính mình ngồi ở một gian một trần không nhiễm bạch trong phòng, từ sàn nhà đến mặt tường đến trần nhà đều là bạch. Phòng không có môn cũng không có cửa sổ, nhưng lại lượng giống ban ngày ban mặt giống nhau, hắn còn không có làm rõ ràng đã xảy ra cái gì liền nhìn đến một đoàn quang bay tới trước mặt hắn, nói hắn là bị lựa chọn hài tử, a phi, là bị lựa chọn người may mắn.

“Đại khái là bởi vì ngươi thiện lương đáng yêu anh tuấn tiêu sái hảo hảo học tập thích giúp đỡ mọi người đi, hảo hảo, ngươi cần phải đi.” Quang cầu không kiên nhẫn có lệ hắn, khi nói chuyện trên tường xuất hiện một phiến môn, quang cầu ý bảo Đường Thuyền Thuyền đi vào đi.

Đường Thuyền Thuyền cảm thấy dù sao chính mình chết đều đã chết, cũng không gì đáng giá lừa, mặc kệ như thế nào có thể toàn cánh tay toàn chân sống thêm một lần dù sao không lỗ, cho nên thái độ cũng rất tích cực. Nhưng là liền ở đi vào môn trong nháy mắt, hắn đột nhiên nghĩ tới gì.

“Ta nói ngươi sẽ không bạch phiêu ta sức lao động đi? Ta thế ngươi làm việc ngươi dù sao cũng phải cấp điểm gì chỗ tốt đi? Đúng vậy, xã hội kinh nghiệm không đủ Đường Thuyền Thuyền đồng học, thẳng đến cuối cùng một khắc mới nhớ tới muốn cùng quang

Cầu cò kè mặc cả.

Mà làm vô lương nhà tư bản hệ thống phi thường không kiên nhẫn mà đem hắn một phen đẩy mạnh trong môn “Xem ở ngươi hợp tác thái độ không tồi, cho ngươi khai cái cửa sau, ngươi muốn phù chính pháo hôi nam xứng thân thượng có đánh dấu, đừng nhận sai!”,

“Uy uy! Ngươi nói như thế nào động thủ liền động thủ a?! Cái gì đánh dấu ngươi nói rõ ràng

!!” Đường Thuyền Thuyền không nghĩ tới môn kia đầu là vạn trượng vực sâu, hắn một chân dẫm không rớt đi xuống, sau đó liền mất đi tri giác.

【 mau xuyên 】 xuyên tiến vạn nhân mê văn học sau bị pháo hôi nam xứng bạo thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ