Đường Thuyền Thuyền ngây ngốc đứng ở, vạn nhân mê một bộ bị thao lạn bộ dáng cho hắn kích thích quá lớn, tha thứ hài tử tuy rằng bảo đều sách cấm nhưng như cũ là cái thực tế kinh nghiệm vì 0 tiểu chỗ nam.
Sau đó hắn phát hiện chính mình bị không hiểu ra sao xả tiến vào.
Lúc này vạn nhân mê rốt cuộc chú ý tới trong phòng xuất hiện đệ tam cái thứ tư người, ưm một tiếng, từ nam nhân giữa háng ngẩng đầu, đến lúc này cũng chưa bỏ được đem trong miệng dương vật phun ra tới.
Sau đó liền thấy được đứng ở trước mặt Tạ Từ.
Vạn nhân mê khuôn mặt nhỏ sợ tới mức trắng bệch, một run run, gian phu đại dương vật từ khóe miệng hoạt ra tới. Đối phương giống như có chút không quá vừa lòng, ném dương vật đối với vạn nhân mê mặt thật mạnh cấp vài cái, đem nước miếng cùng tinh dịch hồ hắn liếc mắt một cái.
Vạn nhân mê như thế nào liền không vừa lơ đãng đem này căn dương vật cấp cắn đứt đâu, Đường Thuyền Thuyền không phải không có tiếc nuối tưởng.
“A Từ, ngươi nghe ta giải thích! “Vạn nhân mê trảo lại đây khăn trải giường che khuất thân thể của mình nâng lên đầu lã chã chực khóc nhìn Tạ Từ.
Đừng che, dù sao này nhà ở người đều thấy, Đường Thuyền Thuyền trong lòng phun tào nói.
“ n, ngươi nói.” Bị đeo thật lớn đỉnh đầu nón xanh còn bị gian phu nghi ngờ “Không được” Tạ Từ
Không hề có tức giận ý tứ, như cũ là nhu tình như nước nhìn vạn nhân mê.
Cái này chồng trước ca, thật là cái nhân vật, Đường Thuyền Thuyền tiếp tục ở trong lòng phun tào.
Vạn nhân mê nhìn đến hắn cái dạng này, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào đi xuống nói, do dự sau một lúc, lựa chọn đôi mắt một bế, té xỉu ở trên giường......
Hảo gia hỏa, loại này trăm phần trăm nói té xỉu liền té xỉu kỹ năng có thể hay không giáo giáo ta, đường thuyền
Thuyền nội tâm phun tào tam liền phát.
Gian phu ở một bên cợt nhả xem náo nhiệt, không hề có đem vạn nhân mê nâng dậy tới ý tư. Tạ Từ hơi hơi mỉm cười, xoay người chuẩn bị rời đi.
Đường Thuyền Thuyền vội đuổi theo: “Uy, ngươi đi như thế nào?”
Tạ Từ chân trường, rõ ràng chỉ là bình thường tốc độ, Đường Thuyền Thuyền vẫn là có chút theo không kịp.
“Ngươi liền đem vạn nhân mê lưu tại nơi nào??” Đường Thuyền Thuyền đi theo Tạ Từ mặt sau tiếp tục nói liên miên lải nhải, hắn nhiệm vụ là làm pháo hôi nam xứng thành công thượng vị, hiện tại Tạ Từ đem vạn nhân mê lưu tại gian phu nơi đó, này còn như thế nào thượng vị.
Tạ Từ hơi nghiêng mặt quét Đường Thuyền Thuyền liếc mắt một cái, rõ ràng là hai mươi mấy tuổi người, ăn mặc vệ y quần jean, nhảy nhót lung tung giống cái cao trung sinh.
“Hơn nữa ngươi như thế nào không tức giận đâu? Nhìn đến vạn nhân mê cùng người khác lên giường ngươi như thế nào còn có thể như vậy bình tĩnh?? Nên sẽ không....” Đường Thuyền Thuyền triều Tạ Từ nửa người dưới nhìn hai mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
【 mau xuyên 】 xuyên tiến vạn nhân mê văn học sau bị pháo hôi nam xứng bạo thảo
De TodoTác gia: Hương quân Nguyên sang / nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / xuyên qua Khổ bức sinh viên đường thuyền thuyền tao ngộ ngoài ý muốn sự cố, không nghĩ tới thế nhưng bị hệ thống lựa chọn tiến vào vạn nhân mê văn học cứu vớt...