phần 12

802 29 5
                                    

【 tác gia tưởng lời nói:】

Đường Thuyền Thuyền là hồn xuyên, cho nên mỗi cái thế giới đều phải bị khai một lần bao tiện nghi đại ca là xử nam, hỏi liền cấm dục bá tổng còn thói ở sạch chúc đại gia 520 vui sướng ( tuy rằng chỉ còn một giờ )

Ta chế phục!!! Đường Thuyền Thuyền ở trong lòng hỏng mất kêu to, muốn khấu tiền!!

Có lẽ là hơi chút tìm về điểm lý trí, nam nhân giơ tay, chế trụ Đường Thuyền Thuyền cổ.

“Là ai làm ngươi cho ta hạ dược? “Nam nhân thanh âm trầm thấp, bởi vì lúc này trạng thái hơi chút có chút không xong.

Đường Thuyền Thuyền cảm thấy chính mình có chút xui xẻo, thật vất vả làm một hồi người tốt chuyện tốt lại tao ngộ lưu manh

Động dục, còn phải bị bóp cổ. Nếu hoà giải tạ từ cưỡng gian biến cùng gian là bởi vì nhan khống + thực

Tủy biết vị, kia một cái mặt đều nhìn không thấy lão lưu manh Đường Thuyền Thuyền nhưng không nghĩ quán hắn.

Nam nhân tay tạp Đường Thuyền Thuyền cổ, dùng một loại an toàn nhưng là lực áp bách mười phần lực nói. Hắn biết hôm nay chính mình nửa đường, thậm chí sau lưng là người nào hắn đều có thể đoán được. Hắn đến muốn nhìn người này như vậy phí kinh trắc trở rốt cuộc muốn làm gì.

Đường Thuyền Thuyền ý thức được đối phương cũng không tính toán thật sự bóp chết chính mình, vì thế không hề quản chế trụ cổ

Tử tay, mà là nâng lên đầu gối, hung hăng mà đỉnh hướng hắn phía dưới.

Ai ngờ cho dù tại đây loại thời điểm, nam nhân phản ứng lực như cũ kinh người, Đường Thuyền Thuyền nhấc chân một nháy mắt hắn cũng đã cảm giác được, thân thể hướng bên cạnh một bên dễ dàng mà trốn rồi qua đi.

Tuy rằng này một kích không có thương tổn đến nam nhân, nhưng cũng hoàn toàn chọc giận hắn, phẫn nộ cảm xúc cùng

Lại lần nữa nảy lên tình dục làm hắn ý thức lại lần nữa trở nên hỗn độn. Hắn bản năng đem Đường Thuyền Thuyền quán

Tới rồi trên mặt đất.

Eo thu được lần thứ hai thương tổn, Đường Thuyền Thuyền đau khí đều không thuận, nhỏ giọng rên rỉ một tiếng.

Nghe được hắn thanh âm, nam nhân thân thể cứng đờ, giống như lại tìm về điểm lý trí, duỗi tay đi sờ hắn mặt.

Đường Thuyền Thuyền cảm giác được hắn giơ tay, cho rằng lại phải bị bóp cổ, vội vàng xoay người chuẩn bị chạy, nam nhân vi phòng ngừa hắn chạy thoát, cúi người ngăn chặn hắn. Mảnh khảnh thân thể bị ôm chặt ở trong ngực còn không an phận, không ngừng vặn vẹo, hơi lạnh nhiệt độ cơ thể làm nam nhân thân thể hoàn toàn thiêu đốt lên.

Đương mềm mại cái mông vô ý thức qua lại cọ đã khẩn ngạnh như thiết tủng khởi khi, nam nhân chậm rãi buông xuống muốn đi sờ trong lòng ngực thanh niên mặt tay, vươn một bàn tay, ôn nhu lại không dung kháng cự bưng kín hắn miệng.

“Đừng nói nữa.” Hắn đối trong lòng ngực người ta nói. “Roẹt ——” — thanh xé rách tiếng vang, chế phục quần tây bị hắn từ mông mặt sau kéo ra,

【 mau xuyên 】 xuyên tiến vạn nhân mê văn học sau bị pháo hôi nam xứng bạo thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ