Autumn's PoV:
"Time's up. Bitaw na. Pinagbigyan na kita sa gusto mo, woman. Wag mo na akong guluhin pa." I snapped into reality nang marinig kong nagsalita ang babaeng yakap-yakap ko ngayon.
I shooked my head at mas sumiksik pa sa kanya. My hands are wrapped on her nape. My legs are also entangled on her waist. I'm still sitting prettily on her lap. Para na akong koala kung nakakapit sa kanya but I don't care.
I'm really enjoying this position of ours to the point na nakapapikit na ako. I'm even on the verge of sleeping.
Her embrace... It was magical. There's something on her that I can't explain. She freaking smells so good. Ang bango-bango nya. Komportableng-komportable ako. My heart's beating so fast. Parang nakikiliti ako. This is my first time na maramdaman 'to.
Nawawala ang angas ko pagdating kay Paris.
"Ugh!" I suddenly let out a moan. Kitang-kita ko kung paano sya natigilan bigla.
"Why the hell are you moaning huh?" Nakakunot ang noo nitong habang matamang nakatingin sa akin.
"It's because you suddenly smacked my ass, idiot!" I yelled at her. Matalim na inirapan ko sya. Nagulat lang talaga ako. Hindi ko ine-expect 'yun.
"Tsk. Isa pa nga. Spank my ass." With that, I heard she laughed sarcastically.
What? Anong mali sa request ko? This time, mas ready na ako kaya mas magiging maganda pa ang reaksyon ko sa gagawin nya noh. Duh.
She should be thankful dahil hinahayaan ko syang gawin 'yun sa precious ass ko.
"No way. Hindi na talaga pwede." Mariin nitong turan.
Using her hands, pilit nyang tinanggal ang kamay kong nakapulupot sa kanyang leeg. She also tried to remove my legs on her waist. This time, nagtagumpay na sya.
Napasimangot ako dahil doon. Mygoodness. At sya pa talaga ang choosy huh?! Imagine, si Autumn Skylar Claveras na mismo ang nag-ooffer ng hug? Tapos ayaw mo pa?
Tsk. Hindi ata sya nainform na one-of-a-kind offer 'tong ginagawa ko. Hmp.
"Kailangan mo nang umalis. Ngayon din."
"Ayoko." Tumayo ako sa harapan nya at nagcross arms pa. Hindi nya ako mapapasunod. Never. I have my own rules in life.
"Saan ka ba pinaglihi ng parents mo at ang kulit mo?" She's massaging her temple. Parang stress na stress na sya sa akin.
I smirked. "Hindi ba halata? Syempre sa isang dyosa kaya dyosa rin ang kinalabasan."
"Tapos ka na? Pwede ka nang umalis. You keep on pestering me, woman." Sinubukan nya akong itulak papalayo pero hindi ako nagpatinag sa kanya.
"What if I don't want to?" Isang mapaglarong ngisi ang sumilay sa aking labi. I leaned closer to her. Kakaunti na lang ang distansya naming dalawa sa isa't isa.
"Then you have leave me with no choice." Hindi ko alam kung anong ibig-sabihin nun.
But in just a blink of eye, naramdaman ko na lang na nakapasan na ako sa kanyang balikat. She's carrying me as if I'm a freaking sack of rice. Hindi pala gentle womab ang isang 'to.
"Argh! Get off me! Ibaba mo ako!" Sinimulan ko syang paghahampasin. I even bit her neck pero wala man lang epekto 'yun sa kanya.
Ibinaba nya ako mismo sa harapan ng pinto nya.
Hindi ko maiwasang mapataas-kilay. Sinimulan ko syang obserbahan. There's something off. She's bothered. She's thinking of something. Parang natataranta na rin sya. But still, hindi nya 'yon pinapahalata sa akin.
BINABASA MO ANG
Love-struck
Novela JuvenilAutumn Skylar Claveras, the brat. Sunod sa luho. Kailan man ay hindi sya lumuluhod sa kanino man. Marami ang nagkakandarapa sa kanya. She has a beauty of a goddess and a body to die for. She has an hourglass figure kung kaya't marami ang naiinggit s...