Chương 1
Edit: Thỏ
Lúc điện thoại của Giang Biệt Cố vang lên lần thứ 12 thì bầu không khí trong quán bar bỗng trở nên cuồng nhiệt, một thiếu niên nhuộm tóc vàng nương theo ánh đèn tối tăm đến gần hắn, không hề che giấu niềm khao khát thèm thuồng. Giang Biệt Cố dửng dưng đẩy người nọ ra, đang lúc hồi chuông réo vang lần thứ 13 thì tên bạn hắn bật cười đá đểu: "Mày bị quản gắt thật, nhưng cũng đúng thôi, với một đứa dựa vào thủ đoạn bỉ ổi để leo lên giường mày, nếu không kiểm soát như vậy chỉ e người khác cướp mất mày đấy."
Người gọi điện thoại liên tục cho Giang Biệt Cố, không ai khác ngoài Thiệu Chu. 5 năm trước, bằng thủ đoạn nào đó anh đã ép Giang Biệt Cố trở thành người yêu của mình, nhưng những người bên cạnh Giang Biệt Cố đều biết hắn chưa từng yêu Thiệu Chu. Nếu là yêu, tại sao vào một ngày lễ tình nhân nồng cháy lại cách xa nhau, và gọi điện thì không bắt máy?
Bạn hắn lại nói: "Thằng đó đúng là ghê tởm! Thời đi học thì bám theo mày, giả như tình cờ gặp gỡ. Đến buổi lễ tốt nghiệp, nhân lúc mày uống say thì thừa nước đục thả câu, cứ ai thầm thương trộm nhớ mày đều bị nó cảnh cáo dằn mặt. Ngay cả đi nhậu với bạn bè cũng không yên, liên tục hỏi đang ở đâu rồi gọi cho cháy máy. Tao tưởng mày đã ngán đến cổ rồi, không ngờ tụi mày vẫn quấn quýt với nhau."
Giang Biệt Cố đáp: "Nó đang nắm trong tay nhược điểm của tao."
Nét mặt gã bạn càng thêm kinh khi vài phần, ngay khi chuông điện thoại reo vang lần thứ 14 thì Giang Biệt Cố cúi đầu, rũ mắt: "Tao phải về đây."
"Sao về sớm vậy? Mới có 11 giờ thôi mà."
Nét mặt Giang Biệt Cố thản nhiên: "Nếu không về, chẳng biết nó dùng đến thủ đoạn gì để uy hiếp."
Giang Biệt Cố bực dọc rời khỏi quán bar. Đường về nhà không xa, chỉ cần bắt taxi là được. Hắn trở về ngay lúc chú bảo vệ còn đang xem phim, trông thấy hắn, chú bèn thuận tay mở cổng chính.
Lúc bước vào nhà, xung quanh chỉ một mảnh tối đen, chuông điện thoại vừa reo vang bỗng trở nên im bặt. Thiệu Chu đang nằm ở ghế sofa bỗng nhiên vọt tới trước mặt hắn, đùng đùng chất vấn: "Cậu đi đâu hả?"
***
Lần đầu tiên Thiệu Chu gặp mặt Giang Biệt Cố, là ở buổi diễn tập chào đón tân sinh viên tại Trường đại học. Anh là đàn anh năm 3, bị bạn bè xúi giục đi xem mấy em nữ sinh tươi trẻ mới đến. Thế nhưng, giữa một hàng người đầy lộn xộn, Giang Biệt Cố vô tình lọt vào mắt của anh, từ đó mọi chuyện không thể cứu vãn nữa.
Anh là tiểu thiếu gia nhà họ Triệu, chưa từng chịu khổ cực ngày nào, từ trước tới nay làm gì cũng theo ý muốn... ấy vậy lại đổ gục dưới chân của Giang Biệt Cố. Thiệu Chu đứng trên trên đài cao của sân thể dục, chỉ vào Giang Biệt Cố tựa như đang ân sủng phi tần: "Tôi, muốn cậu ta."
Mọi người bên cạnh trở nên hoảng hốt.
Tuy rằng tuyên bố hùng hồn là vậy nhưng tiểu thiếu gia họ Thiệu nào có kinh nghiệm theo đuổi người khác, sau khi buổi tập dợt kết thúc, anh kiêu căng như một con mèo được cưng chiều hết mực, vênh váo đến trước mặt Giang Biệt Cố: "Này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh trạng chiếm hữu
Teen FictionMọi người đều biết Thiệu Chu dùng thủ đoạn để ép buộc Giang Biệt Cố ở bên mình. Mọi người đều biết Thiệu Chu rất yêu Giang Biệt Cố. Thế nhưng Giang Biệt Cố chưa từng yêu Thiệu Chu. Từ khóa:Đam mỹ hiện đại, bệnh kiều, ngọt ngược, HE, 10 chương. Đăng...