Nhà Như bây giờ, chỉ toàn đồ em bé, gia đình cô mua cho cô bao nhiêu, rồi hai người còn sắm thêm nữa.. thật sự là.. nhiều lắm ạ..
Vì Jolie sắp sinh rồi, nên mọi công việc chuẩn bị đều phải hoàn tất. Tối đến, Huy, Tú và Kiệt cùng nhau lắp tủ, lắp nôi, lắp đủ thứ trong phòng Jolie, rồi phòng của Như với Huy nữa.. còn Nhi với Puka và bà Vú mỗi người một việc, nấu nước sôi, ngâm quần áo em bé, bình sữa, xếp đồ,.....
Các mẹ cũng qua phụ, nhưng tới tối lại bị các nàng công chúa đưa về, vì "tụi con lớn rồi, tụi con tự lo được mà, các mẹ cứ yên tâm."
Vâng, toàn con một, lần đầu sinh con, mà luôn miệng bảo mẹ an tâm, là an tâm thế nào không biết..
Lần nào đi khám thai, cũng là hai chị em đi chung, nếu Như có Huy vào cùng thì Jolie luôn chọn một mình dù Pu và Nhi năn nỉ cách mấy..
Ai cũng thương Jolie, cứ cố gắng một mình mãi..
"Em bé ơi, mấy bác đóng xong giường cho con rồi kìa." Nhi đặt tay lên bụng Jolie "Thấy mấy bác con giỏi không?"
Ba ông đó giờ có làm mấy này bao giờ, ở Việt Nam hầu hết có thợ, có dịch vụ. Vậy mà, qua đây, cũng nhờ được phết.
"Có con coi vậy chứ cực quá.." Puka xếp đồ mệt nghỉ, nào là đồ chuẩn bị đi sinh, đồ trong tháng, đồ hay dùng, đồ dùng cho mẹ, đồ dùng cho bé.. cô phải nhờ y tá in ra danh sách để xếp cho đúng..
"Sau chuyến này, tới mình em hả?" Kiệt quay sang nhìn Puka với tấm lòng đầy mong ước.
"Mơ." Puka buông một câu chắc chắn "Lo mà chuẩn bị phải giữ 2 đứa phụ chứ mà tới mình."
"Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước." Tú còn chọc thêm
"Ủa chứ không lẽ ông không mong?" Kiệt quay sang trách.
"Tụi tui chưa được tuổi, mời hai người đi trước." Tú cười..
Như với Jolie ngồi xếp đồ phụ Puka mà cũng không nhịn được cười...
Đang vui vẻ là vậy, mà Như lại có cuộc họp quan trọng... tới tháng thứ 7 này thì chuyện đứng lên ngồi xuống với cô.. bắt đầu là một trở ngại lớn..
Mặc dù anh luôn có thể bế, nhưng cô nói chiều từ trong bụng mẹ như vậy, em bé này, sau này, ai dạy nỗi..
Qua camera, ai cũng nhìn thấy cô đã rất nặng nề rồi. Cấp trên còn nói cô hạn chế làm việc lại, hầu như deadline đều ổn, có thể bàn giao lại cho phó tổng biên tập, tập trung cho gia đình nhỏ đi.
Nhưng cô thì vẫn cứ tham công tiếc việc. Vì vậy, trong cuộc họp, sếp cũng đã tuyên bố, không ai được gửi dự án cho cô nữa.
"You need time for your husband and baby, Như. Dont worry about money, we have lucky money for your baby." À, vừa qua Tết, mà sếp thì quá bận, cuối cùng cũng nhớ ra phải gửi lì xì cho em bé. Cả công ty ai chẳng mong, mỗi người đều bỏ một ít vào lì xì cho em bé. Nói vậy chứ, nhiều lắm à, còn các nhãn hàng nữa. Dù cả hai không lên tiếng, nhưng vẫn được mọi người chuẩn bị trước.
Phải ép vậy thì cô mới chịu yên ổn nghỉ ngơi, chứ dễ gì..
Dọn dẹp cho Jolie xong, mọi người lại sang phòng Như làm tiếp, dù đã qua 12h đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
Lãng mạnMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...