Có lẽ..? Ông trời cho Kazama cơ hội nhỉ? Vào một ngày mua tầm tã, một người con trai bị tông chết ở giữa đường, nghe nói người bị tông có tên Kazama Tooru.
Tôi lúc này chỉ nghĩ về Shin, có lẽ tôi sắp được gặp cậu ấy rồi...!
Tỉnh dậy ở một căn phòng màu trắng tinh khiết, mùi thơm thoang thoang khiến tôi nhức đầu tỉnh dậy, tôi ngỡ ngàng chỉ vì mình đã chết rồi mà bây giờ lại ở một căn phòng lạ. Tôi nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, may quá! Tôi vẫn là tôi, vẫn giữ được hình dáng trước.
Nhanh chóng vscn và thay quần áo, trong ví có rất nhiều tiền, tôi ra ngoài với ý định mua đồ. Ai ngờ lạc đường, gặp một em bé hơn tôi 5 tuổi.
- Này anh, có vẻ anh bị lạc nhỉ?
- Ừm.. mà em là ai thế?
- em là Himawari Nohara, sống ở khu Kasukabe.
- Ồ? Em chỉ giúp anh chỗ đến siêu thị gần nhất được chứ?
Tôi cười với em một cái nhẹ, thấy mặt em đỏ ửng lên sau đó nói đi theo ẻm.
Đến siêu thị, tôi cảm ơn em ấy. Từ đâu đó có một tiếng con trai la toáng lên "HIMAWARI? EM Ở ĐÂU RỒI?"
Tôi giật mình, nghe giọng rất quen như nghe ở đâu rồi? Thấy một bạn trai chạy đến tôi mới sững người..! Là Shinnosuke!
Nhìn cậu ấy có một làn da trắng mịn, nhìn từ trên xuống dưới khá đầy đặn, mặt to tròn.
____________________________
Xin lỗi các cô vì đã khiến mọi ng chờ tôi ra mấy tháng liền, do tôi quên á🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kazama Tooru x Nohara Shinnosuke] của riêng mình tớ~
Fanfictôi chơi hệ shin bot thể loại : ảo tưởng là chính=))