Lần này về Kiều Tang Thành muốn làm cho bảo bối của hắn bất ngờ. Nhưng khi về tới nhà cô, thấy cô đang bị bốn tên đàn ông thay phiên nhau gian dâm. Hắn ngây ngốc nhìn cô như không phải cô. Hình như là người khác? Hắn đau đớn tự an ủi bản thân.
Hắn lững thững bước ra ngoài, để loại đoá hoa tươi kèm bức thư ngọt ngào của hắn.
Khi Kiều Ninh Ninh hưởng thụ xong lại đau đầu phát hiện anh trai cô đã về.
Đến tối, hắn lù lù xuất hiện, đem cô đè lên, thao tàn nhẫn. Dường như để trút giận, lại đau đớn không thể nào nói.
Hắn yêu cô, yêu đến bỏ qua luân thường đạo lý nhưng...cô lại cùng tên khác, mà không phải một người mà là rất nhiều người.
-Huyệt dâm của cô không thể chịu đựng cô đơn một chút nào?
-Ưm...anh...em...
-Đã vậy rồi còn lênh lang dâm thủy? Quả nhiên là loại dâm đãng.
Cô không biết, thân thể này đụng vào liền động tình. Cô có muốn đâu...
-Ưm...em...xin lỗi...
Hắn bắn vào liền không tha, kéo tóc cô, buộc cô liếm côn thịt của hắn.
Nhưng hắn thế nào cũng quá đau lòng. Liền đẩy cô ra, tìm tới cây dao muốn tự sát.
Không có cô, hắn sống thế nào đây? Tưởng tượng cô cùng nam nhân khác hoan ái hắn đã đau lòng tới nghẹt thở. Nếu cô bỏ hắn theo người khác, hắn không buồn sống nữa.
Cuộc đời anh sẽ vô nghĩa nếu không có em!
Kiều Ninh Ninh ngồi dậy lại trông thấy hắn kích động cầm dao muốn tự sát.
Cô hoảng loạn đẩy con dao ra, ôm chặt lấy hắn.
-Anh, anh đừng như vậy, em sai rồi. Em không như thế nữa.
Cô vừa hôn nhẹ lên ngực hắn lại nhẹ giọng nài nỉ.
-Anh muốn em như nào cũng được. Từ giờ em chỉ có mình anh thôi, nhé?
Hắn cúi xuống nhìn cô đang lấy lòng mình, lại đau tới nát tim.
-Bing boong!!!! Đã nâng cấp tới bậc S. Hệ thống chính thức khai trừ khế ước, hoàn thành nhiệm vụ. Từ giờ cô và hệ thống không còn liên quan gì nữa.
Má, cái hệ thống điên rồ này!!! Giờ khắc này còn nháo loạn cái gì vậy.
Hệ thống cười khúc khích, bắt đầu nói tiếp.
-Bắt đầu thực hiện nguyện vọng cùng phần thưởng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)
Non-FictionKiều Ninh Ninh sống chết cũng không muốn khoe mình "vinh hạnh" được một hệ thống bể nợ suýt thôi đã phá hủy chính mình để công ty chủ quản trả nợ thay giúp mình đi kiếm bạn trai đâu! "Không chỉ một mà nhiều bạn trai!" Hệ thống đã kiêu ngạo mà nói n...