Đã lên tới đại học năm ba rồi. Kiều Ninh Ninh ưỡn vai, thoải mái cầm túi đi lên phòng học.
-Trường ta tổ chức một buổi cắm trại dành cho những sinh viên đặc biệt có thành tích tốt tại trường. Một lát nữa sẽ gửi danh sách vào nhóm lớp. Các em chú ý nhé.
Nguyễn Thanh Suyên hào hứng nhìn danh sách, kéo tay Kiều Ninh Ninh.
-Có hai đứa mình nè. Nghe nói có ba giáo thảo nổi tiếng trường mình đó.
Kiều Ninh Ninh không để tâm nhưng cũng để ý việc được tham gia vào buổi cắm trại. Có thể khởi động thân thể một chút rồi.
...
-Đúng là hoa khôi trường mình. Kiều Ninh Ninh xinh quá.
Cô được mọi người xung quanh để ý lại thẹn thùng, đỏ mặt xua tay.
-Mọi người cứ khen như vậy, một lát tôi sẽ là Kiều phổng mũi đấy.
Mọi người nghe cô đùa liền vui vẻ. Không khí hòa hợp rất tốt.
Ngồi trong xe, mọi người ca hát rồi thi nhau kể chuyện. Kiều Ninh Ninh cũng nhiệt tình vui vẻ. Bỗng nhiên có người hỏi.
-Ninh Ninh, cậu xài dầu thơm gì mà thơm quá.
Loại dầu thơm này... Phải đánh đổi rất nhiều đấy!
Cô nghĩ thầm.
-À, đây là mùi cơ thể tự nhiên đấy!
Mọi người ngạc nhiên, đa số đều không tin, cho là cô giấu. Kiều Ninh Ninh cười khổ.
Bỗng nhiên, một lúc tin nhắn trong group hậu cung mỹ nam của cô ting toong.
Mở lên xem suýt thì ngã ngữa. Là một loạt ảnh côn thịt thô to gân guốc. Còn kèm theo lời làm nũng.
"Thèm huyệt dâm."
"Một lát nữa cùng chơi bốn đi."
"Muốn uống sữa..."
"..."
Bọn họ ngay từ đầu rõ ràng đã quên cô nhưng vì tình cảm quá sâu sắc, hệ thống vô phương không thể ngăn cản, hệ thống nguyện vọng bị phá hủy. Bọn họ ngay lập tức như dã thú bị bỏ đói, lao tới tìm cô.
Còn chuyện của anh trai, cô cầu tình hệ thống rốt cuộc đã khiến anh bình tĩnh, cũng giảm bớt tình cảm lụy mà chấp nhận vào hậu cung. Nhưng điều lệ không bao giờ làm tình chung.
Có lẽ có những thứ càng chắp vá gượng ép sẽ càng tồi tệ. Cuộc sống của cô đã rơi hoang dâm, trụy lạc, bản thân Kiều Ninh Ninh đã Chấp nhận.
Chỉ hy vọng, mọi thứ vẫn suôn sẻ...
...🆘HOÀN RỒI NHAAAAAA CẢ NHÀ🆘
MÌNH ĐÃ NHANH CHÓNG KẾT THÚC TRUYỆN ĐỂ TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH MỚI.
VÀ, TRUYỆN SẼ CÓ TIẾP TỤC NGOẠI TRUYỆN!!!!
🙏🙏 Và cả nhà ơi, Chanh xin lũi vì thời gian lặng mất, tại tui bận học á mn, so riiii.
Để bù lại, tại đây, nếu mọi người thích cốt truyện thịt thà NP hay 1v1 như thế nào cứ cmt nhé!! Nếu cốt truyện hay và hấp dẫn, Chanh sẽ bắt đầu viết thành một bộ truyện hoàn chỉnh.
Một lần nữa, Chanh xin cảm ơn và hy vọng mọi người ủng hộ Chanh nhé🍋🍋🍋
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)
Non-FictionKiều Ninh Ninh sống chết cũng không muốn khoe mình "vinh hạnh" được một hệ thống bể nợ suýt thôi đã phá hủy chính mình để công ty chủ quản trả nợ thay giúp mình đi kiếm bạn trai đâu! "Không chỉ một mà nhiều bạn trai!" Hệ thống đã kiêu ngạo mà nói n...