Ilang beses na ba ako tinanggihan ng taong Mahal ko? Isa, Dalawa, Tatlo? Juskoo! Mas madami pa diyan. Halos di ko na nga mabilang eh.
Nga pala. Besrfriend at Childhood ko itong Mahal ko. Mas mahirap diba? Magkasama nga kami ngayon. At katulad ng sabi ko sainyo. Nagtatapat na naman ako -.-
"Aaron naman kasi, Mahal na Mahal Kitaa. I Love you. Je't aime. Saranghae. Abuchikik ikek ik. Ano pa bang gusto mong Language? Isesearch ko para sayo. Gusto mo ba ng Alien language? Asdfghjkl. Oh ayan? Aaron naman kasi eeh -3-." I pout pagkatapos kong sabihin yung last phrase. Tiningnan ko din siya sa mata. Feeling ko tatawa na naman ito katulad ng palaging nangyayari.
"Pffff... HAHAHAHA. Wala na ba talagang araw na hindi mo sasabihin sa akin ang Undying Love mo? Matagal ko ng ramdam eh. Wag ka mag pout Gail... baka halikan kita."
"Hah? Ano?" @,@ May sinabi ba siya? Bat di ko narinig. Bat kasi hininaan niya? -.- Nagpout pa ako lalo.
"Sabi ko kamo, ANG CUTEE MOOO!" Sabay pinisil niya yung cheeks ko.
"A-araay! Tyigiyan myo shyabyi yyung Chyiksh kyoo." Tinanggal ko yung kamay niya sa mukha ko. Buti na lang mapula na yung mukha ko. Hindi na niya makikita na nag blu-blush ako! O(≧∇≦)O
"Aba! Anong sabi mo? HAHAHA. Marunong kang magsalita ng Alien? Ang Galing (^v^)."
Sabi niya.
T-tapos hinalikan niya akoo...
S-sa C-cheeks..Magkabilaan. Oh anong akala niyo sa Lips? Syempre hindi. Diba nga hindi niya ako mahal?
Bat ba ang paasa ng lalaking iyon? Aish. May basang tubig na naman sa mukha ko. Masakit na laging ma-reject ng taong mahal mo. Kahit na hindi niya sa akin sinasabi ng deretso na hindi niya ako mahal. Pinunasan ko na yung luha ko kasi yung mga tao wagas makatingin. Tusukin ko yung mga mata nila eh. HAHAHA. Joke lang -.- Mabait kaya ako.
Nagtataka ba kayo kung nasaan si Aaron? Ayun. Tumakbo pagkatapos akong halikan sa cheeks. Paasa talaga yun -.- Patapon ko sa Venus yun eh. Ayoko pala mamimiss ko siya. -/////-
Wait. Birthday na nga pala niya bukas! O.O Wala pa akong regal---
~Youre Beautiful.
Cham gwaenchanji anhi uri dul
Mannael iroehgi ddo sangsanguelhae
You be with mee with mee~
Ay epal. May tumatawag! Tiningnan ko yung screen. Aaron Loves calling...
O.O sinagot ko agad.
[Oy! Gail nandyan ka pa rin ba sa parke?]
Oy ka din. Ang pangit mo talaga Aaron! Bat mo ko iniwan?
[Gwapo ko kasi.]
Aish. Ang yabang mo talaga!
[Mahal mo naman. Nga pala. May iniwan akong invitation diyan. Birthday ko bukas diba? Wag ka na magdala ng regalo. Magpaganda ka ha? Ikaw partner ko bukas. Wear blue. Ayoko ng kapartner na Panget bukas. Geh. Bye! Asdfghhkall.]
Aba! Binabaan ako. Hanep ka dude. Pasalamat ka mahal kita -.- Kung hindi.. HAHAHAHA. Okay. Mukha na akong baliw.
Tiningnan ko yun invitation. Sa bahay lang naman pala nila. Sus! Si mama na bahala sa damit at sa make up ko. Hahaha. Kaya na yun ni Mama. Naglakad na ako pauwi. 8:00 pm yung Birthday niya. Hmm? Yeey! Nandito na ako sa bahay.
Nakita ko na si Mama.
"Anaak! Andito na yung damit mo. Tsaka nakakuha na ako ng mag mamake-up sayo bukas. No need to worry. Geh. Akyat ka na sa kwarto mo nandyan na yung damit mo. Love you." Sabi ni mama. Oh diba? Sabi ko naman sa inyo eh.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Teen FictionSa huling pagpatak ba ng kanyang luha ay magiging masaya siya? O hindi?