Chương 97: Phủ thành Khang quận
Khi Cố Quyết cùng đám người Từ Tích đến Khang quận Cố Hoài Chi tự mình đến cửa thành nghênh đón bọn họ. Một năm không thấy, Cố Quyết nửa điểm cũng không cùng Cố Hoài Chi khách khí, trên dưới đánh giá Cố Hoài Chi một phen, rất là ghét bỏ nói: "Sao gầy? Nơi làm Quận Thủ đói gầy như vậy ngươi còn không biết xấu hổ làm ta lại đây?"
Cố Hoài Chi tâm tức giận, trên mặt còn phải bảo trì mỉm cười, trực tiếp làm lơ Cố Quyết, cùng những người khác thấy lễ lúc này mới quay đầu nhìn về phía Cố Quyết, nói: "Mọi một đường vất vả, con đã làm trong phủ chuẩn bị rượu ngon tịch cùng phòng ốc, có nói cái gì đi trong nhà rồi nói sau."
Cố Quyết gật gật đầu, cà lơ phất phơ mà một phen ôm Từ Tích cổ, đem hắn kéo dài tới Cố Hoài mặt trước, "Nhạ, nhị cữu tử của ngươi tới. Tiểu tử ngươi chính mình gầy ta lười đến nói, nếu là làm tức phụ ngươi cũng đói gầy, xem nhị cữu tử ngươi thu thập ngươi như thế nào!"
Cố Hoài Chi:......
Tiểu thúc hố cháu trai này sợ là không thể muốn!
Thái độ của Từ Tích đối với Cố Hoài Chi luôn không tồi, chủ yếu là rượu Cố Hoài Chi đưa hắn quá thơm, cắn người miệng mềm, Cố Hoài Chi cũng có tiếng thiên tài trong cùng thế hệ, Từ Tích thật không có cảm giác nghẹn khuất khi cải trắng trong nhà bị heo củng, là người ôn hòa nhất với Cố Hoài Chi trong ba huynh đệ Từ gia. Nghe Cố Quyết cố ý gây sự, Từ Tích mày nhíu, thuận thế cười với Cố Hoài Chi: "Vậy ngươi cứ yên tâm, nếu muội muội ta gầy, ta nhất định uống sạch thần tiên nhưỡng trong phủ!"
Nhắc tới thần tiên nhưỡng, các danh sĩ khác cũng không tiếp tục xem náo nhiệt, vội nhảy ra chia của, "Từ nhị ngươi cũng thật lòng tham, thế nhưng muốn độc chiếm thần tiên nhưỡng! Tuổi không lớn, nghĩ đến thật mỹ."
Cố Hoài Chi nhìn đám người không đứng đắn trước mắt này, chỉ cảm thấy còn đau đầu hơn việc dẫn đường các huyện lệnh thay đổi tư duy, nỗ lực sáng tạo. Một cái Cố Quyết lực sát thương đã đủ lớn, hiện tại tới sáu cái danh sĩ, Cố Hoài Chi thật đúng là sợ bọn họ đột nhiên véo lên.
Đối với việc này, sau khi lên xe ngựa, Cố Hoài Chi nhịn không được ám chỉ Cố Quyết một phen, "Tiểu thúc, con mời mọi người lại đây thưởng cảnh, chủ yếu là muốn mọi người hứng thú quá độ viết chút thi văn, khen khen Khang quận nhiều một chút, hấp dẫn càng nhiều người lại đây. Thúc sẽ không cố ý chọn thứ đúng không?"
"Đã biết, liền ngươi nhiều chuyện!" Cố Quyết mắt trợn trắng, ngoài miệng càng thêm không buông tha người, "Liền phá địa phương này, nếu không phải ngươi là ta thân cháu trai, sao ta có thể lại đây! Nếu nơi này không tốt như trên thư ngươi viết, ta cũng vô pháp trợn mắt nói dối, còn có nhiều người như vậy, ta không cần mặt mũi?"
Cố Hoài Chi thầm nói thúc còn có mặt mũi gì đáng nói, đã sớm bị thúc lăn lộn hết. Bất quá nhìn thần sắc hơi mỏi mệt của Cố Quyết, Cố Hoài Chi vẫn nuốt xuống câu này. Tuy Cố Quyết nói không dễ nghe, nhưng lại là lời nói thật. Thời buổi này lại không có tàu điện máy bay, ngay cả đường cao tốc cũng không có, xa nhà một phen thật đúng là muốn lột da. Lấy tính tình của Cố Quyết nếu không phải người mời hắn lại đây là Cố Hoài Chi, Cố Quyết thật đúng là sẽ không phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế gia tử
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thanh Ô Số chương: 131 chương+1PN Ngu Xuyên Cố thị, trâm anh thế tộc truyền thừa ngàn năm, Có thể nói Cố thị làm bằng sắt, hoàng gia nước chảy. Cố Hoài Chi xuyên thành đích trưởng tôn của Cố thị, tất nhiên phải ưu tú hơn những người khác vạ...