Khách hàng này đáng bị thiên lôi ngắm trúng!
Theo lời Ma Kết đã thuật lại và cũng có thêm chút mắm chút muối. Sáng hôm nay, Song Ngư chính thức gác lại cả một buổi nghỉ ngơi của mình để lên trường gặp giám thị của hai anh em Giải-Ngưu một chuyến.
" Chào thầy, tôi là phụ huynh của em Kim Ngưu, thầy là... "
" Tôi là Nhân Mã, anh gọi tôi là thầy Đặng cũng được. Hôm nay mời anh lên để nói qua về vấn đề kỹ luật của em đây, hi vọng anh có thể nghe và khuyên lại cho em nó "
" Dạ mời thầy "
Hai ông chú ngưỡng trung niên ngồi đàm đạo với nhau trong phòng một lúc khá lâu theo lời Kim Ngưu bảo là thế vì lúc Song Ngư vào phòng giám thị là đầu tiết 1 mà đến khi vào tiết 3 thì anh mới bước ra.
Mà nó lạ lắm, lúc hai người bước ra Cự Giải đã phải đỡ Kim Ngưu đứng vững vì cảnh " XUÂN " trước mắt. Thầy Đặng tay bắt tay anh hai của cậu tay còn lại khoác lên vai người anh lớn một cách đầy thân thiết. Hành động gần gũi ấy khiến hai cậu nhóc ngập tràn hoang mang, chẳng phải mới đó mà em và cậu đã sắp có anh dâu rồi sao?
" N-Ngư ca... "
" Ồ? Mấy đứa không vào tiết sao mà đứng đây? Muốn anh nói lại với Ma Kết lắm sao? "
" Không...em thấy anh hai lâu quá nên đến xem thử thôi... Mà...anh với thầy Đặng là... "
" À phải rồi, khi trước anh là giáo viên thực tập môn Sinh ở trường cấp ba của Nhân Mã, anh dạy lớp của thằng bé được một học kỳ. Vậy mà giờ đã đi làm thầy giáo rồi, nhanh thật "
" Dạ, cũng nhờ thầy Lý năm đó mà em mới đi làm giáo viên ý. Em quý thầy lắm mà tự dưng mất liên lạc giờ gặp lại có số điện thoại luôn rồi, hôm nào rảnh thầy trò mình đi cà phê tâm sự thầy nhỉ? "
" Được thôi "
Trong lúc hai người lớn vui vẻ ôn chuyện cũ thầy có một tên nhóc không thể vui nỗi. Tên trâu con một mặt hoang mang cứng họng nhìn không khí ngập hoa trước mặt mà tắt cả cảm xúc. Vậy là từ bây giờ chỉ cần cậu vi phạm điều gì là ngay lập tức anh cả sẽ biết. Mà người mách thì còn ai khác ngoài thầy giám thị đâu chứ. Tại sao ông trời lại trớ trêu đến mức cho giáo viên Kim Ngưu ghét nhất thân với anh hai của cậu, cậu đang thật sự hoài nghi nhân sinh.
" Thầy Đặng, em muốn nói chuy- "
" Ồ? Trò Bạch Dương? "
" Bạch Dương... "
10 phút sau, khi Song Ngư đã lùa hai đứa em trai của mình lên lại lớp học và Nhân Mã cũng đã kéo được thằng út nhà mình vào phòng giám thị. Câu chuyện ở trên trường học xem như tạm hoãn lại đi. Bây giờ chúng ta phải đi ngao du đâu đó khác để xem tình hình chứ. Chẳng hạn như chỗ làm thêm của Thiên Yết ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Mới Là "Nóc" { 12cs/ BL }
FanfictionFic đầu tay về 12 cung hoàng đạo- tư duy và cách diễn giải chắc sẽ còn "non" mong mọi người châm chước được gì thì bỏ qua ạ. ⚠: Boylove!!! kì thị làm ơn out ạ Cre bìa: Canva