Chapter 2

337 10 0
                                    

Sophia's POV


Kasalukuyan akong naghahanda papunta ng school..plain t'shirt na white at pinatungan ng black leather jacket ang aking pantaas at fitted jeans na medyo faded ang pambaba ko with matching sneakers tapos lagay ng black eyeliner and messy bun to complete my looks..tadaaaaaahhh..*evil grin*smoking hot as ever..


Kinuha ko na ang aking skateboard at sinukbit ang aking pack bag para makalarga for school..


Papasok pa lamang ako ng gate ng biglang humarang ang limang mga mukhang goons..estudyante rin sa school nato..bakit ba nagkakalat ang mga pangit dito..mukhang ako lang yata ang dyosa *flip hair*.



"Oh, nandito na ang bad ass chick ng school"


"Tama ang narinig nyo bad ass chick ang tawag nila sa akin..tss..mga pauso nila.. well i don't care kaya hayaan nalang".


"Oo nga eh, sayang ang ganda sana kaso kailangan natin syang patumbahin kundi lagot tayo kay bossing"


"Pero wag kang mag-alala papaligayahin kita*wink*



"Makakaranas ka ng totoong langit!"



"Gross! Ang kakapal ng mukha ninyo.!.eh! Mas gwapo pa yong ipis sa bahay ko kesa sa.inyo alam nyo yon..at anong sabi nyo? Langit? *insert sarcastic laugh" nagpapatawa ba kayo? Mga bugok! Hindi na ako pwedeng tanggapin doon..alam nyo ba kung bakit? Kasi pinsan ko si satanas..at di kayo bagay sa langit.sa impiyerno kayo matatanggap kasi ang hahot nyo"pang-uuto ko sa kanila..mukhang bumenta nga...mga tanga naniwala kaagad..



" pare..narinig nyo yon? Hot dw ako?.wooohhh.sabi ko na nga ba ehh..ang gwapo ko talaga*ngising nakakasura*



*hoy g**go! ako yong sinabihan nya na hot!"



"Hoy ka rin! Ako kaya yon!"



"Pu*****a ako yon mga gag***!"



"Mga tanga di nyo ba narinig? Ako yon! Walang kokontra!*



At ayon nagsusuntukan at nag aagawan na isa sa kanila sinabihan kong hot..

.o.o??? Hala anong nangyari nakalupasay na silang lima..wow may live na restling pala dito.di man lang ako na inform..maybe next time pupusta ako.

*iling-iling* tuluyan na nila akong nakalimutan..dahil don nagskate nalang ako papasok.*tingin sa relo*..shoooot!late nakoooooooo! Di pwede ang terror pa nman ng teacher ko! Lagot ang beauty ko! Huhuhuhuhu...dali-dali akong pumasok ng room..



Hinanda ko na yong tenga ko..tingakpan ko panga baka kasi mabingi ako with pikit pa..



+")? Huh? Bakit ang tahimik? Unti-unti kong iminulat ang aking mata? O:O~~ganito mukha ko..panu ba naman lahat sila naka tingin sa akin at ang malupit pa lahat rin naka nganga..hahaha..ang ganda ko talaga,,*weeeeeewww* hangin po yan. Dinedma ko nalang sila at

Dere-deretso ang lakad upang umupo.





****hanggang dito lang muna******



Vote and comment here!


Thankies..

Frat Leader Fall In Love To Me ( Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon