"Đối thủ tiếp theo của Raimon là Eisei Gakuen, chủ lực của họ gồm có Kiyama Tatsuya và Kira Hiroto. Hừm...Mà cái lối đá của cái cậu Kira Hiroto đó có phần hơi giống với nó nhỉ?"-Hinata vừa đi đến trường, tay cầm cuốn tạp chí bóng đá
-------------------------
Cả đội tập trung ở CLB để bàn về đội Eisei, Hiroto không phải một chân sút. Cậu ta chỉ chơi bóng theo kiểu nhất thời, và có khá nhiều tin đồn xấu về Hiroto ví dụ như: Đánh nhau, trốn học, và quan trọng là cậu ta không hề phối hợp với mọi người.
"Nghe có vẻ bất trị, ne?"-Hinata nghĩ thầm
Sau đó là đến phần luyện tập, Gouji và đội trưởng không có Hissatsu nên đã được HLV cho tập bài tập đặc biệt. Họ cột chân vào nhau để đồng nhịp chạy nhưng lại té ngã. Đội trưởng giúp Gouji ăn Ramen nhưng lại làm phỏng má anh.
"Hai người đó không hợp cạ nên khó phối hợp lắm."-Hinata khẽ ho khan một tiếng
.
.
.
Ngày diễn ra trận đấu giữa Raimon và Eisei.
Trận đấu bắt đầu, Raimon dành quyền giữ bóng. Họ dễ dàng vượt qua hàng thủ của Eisei Gakuen. Bóng đến chân Kozoumaru, cậu ấy dùng Fire Tornado để ghi bàn nhưng thủ môn của đối phương đã cản được.
Dường như việc không có sự xuất hiện của Hiroto đã khiến Eisei yếu đi rất nhiều, cả công lẫn thủ đều có vô số lỗ hổng. Bằng chứng là Asuto đã đưa được bóng vào lưới một cách rất nhẹ nhàng. Nhưng vẫn có một số thành phần nổi trội hơn, vượt qua được thiếu sót và ghi bàn-Kiyama Tatsuya.
"Kira Hiroto...Cậu ta là then chốt của cả đội à? Xem ra Eisei có vẻ đã dựa dẫm vào Kira hơi nhiều một chút nhỉ? Họ vẫn chưa thể quen với việc tiền đạo chủ lực không có trên sân."-Hinata đưa ra phân tích
Cả hai đội không ai nhường ai cả, tranh chấp từng điểm một. Cũng phải thôi, họ đều mong muốn mình có thể bước tiếp vào vòng trong mà. Họ muốn đứng trên đỉnh chiến thắng thì chỉ còn cách tiếp tục cố gắng và không được thua.
Gouji và đội trưởng muốn thực hiện kỹ năng mới của họ dù nó chưa hẳn hoàn thiện. Cả hai bắt đầu nhảy trên sân, nhưng Hiyori bất ngờ nhảy cùng hai người họ...và Gouji đã bị cướp vai. Hai người kia bắt đầu khiêu vũ điệu valse. Đội trưởng ném Hiyori lên không và cậu ấy sút vào quả bóng.
"Chắc Gouji cay lắm nhỉ?"-Hinata đang cố ngăn bản thân phụt cười
Với pha tấn công vừa rồi thì tỉ số là 3:2, nghiêng về Raimon.
Sau pha cố gắng cản bóng vừa rồi, Tatsuya hình như đã bị chấn thương. Hinata hơi liếc về phía Eisei, đúng là Tatsuya đang rất đau đớn. Nhưng cậu lại không chịu rời sân vì không có Hiroto ở đây để giúp đội ghi bàn.
Trận đấu dược tiếp tục, Tatsuya cố ghi bàn nhưng với cái chân đó thì là một điều rất khó khăn. HLV Eisei đã cho cậu ấy tạm thời ngồi ghế dự bị, nhưng lại không hề có ai vào thay cậu, Eisei thi đấu với chỉ 10 người trên sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Inazuma Eleven Ares x Orion] Nơi dưới ánh mặt trời
FanfictionMột ý tưởng xoẹt qua nơi đây Có thể OOC các nhân vật Lưu ý truyện ko dành cho những thanh niên trẻ trâu nghiêm túc hoặc đàn ông đang mang thai và cho con bú:))) Np x Kaori Hinata