Jeon Jungkook một omega xinh đẹp tao nhã lớn lên trong một gia đình tri thức khá giả, được cưng chiều và yêu thương trong vòng tay của cha mẹ.Mọi chuyện bắt đầu khi có một gã alpha chuyển vào cạnh nhà cậu, hắn là Kim Taehyung, hắn có một làn da bánh mật nhìn trong vô cùng nam tính (cậu hay gọi hắn là gấu).
Lần đầu tiên gặp cậu hắn đã nhất kiến chung tình với cậu. Lâu dần tình cảm trong hắn bùng cháy, hắn đã bắt cóc cậu 1 năm, 1 năm đó hắn gần như điên cuồng và tuyệt vọng chiếm giữ cậu.
Đến một ngày hắn nhận ra hắn không cách nào giữ cậu bên mình một cách tự nguyện, không cách nào làm cậu yêu hắn, hắn đành tình nguyện buông tay. Hắn buông tay để cậu đi tìm alpha của mình, con quái vật như hắn sẽ lùi vào trong bóng tối, và biến mất vĩnh viễn.
7 năm sau hắn trở về với một dáng vẻ mới, là một kể có tiền có địa vị, hắn tìm cậu, vẫn với thói quen cường mãnh ép buộc như cũ, lần này hắn đã thành công giữ cậu bên mình. Lúc này đây, hắn đã thề, hắn sẽ chẳng bao giờ buông cậu ra nữa. Khi hắn bắt cóc cậu nhưng chưa hề kiềm chế tự do của cậu. Vậy tại sao cậu không trốn thoát? Phải chăng cậu cũng có tình cảm với hắn?
_________________________________________
Lời đầu tiên tui xin được phép cảm ơn những bạn đã chọn đọc fic của tui trong hàng trăm hàng nghìn chiếc fic ngoài kia.
Đây là lần thứ hai tui viết fic tuy đã rút được một ít kinh nghiệm trong lần đầu viết nhưng chắc chắn vẫn sẽ còn một vài lỗi sai, mong mọi người sẽ bỏ qua và góp ý cho tui.
Và lời cuối cùng của tui là mong các bạn rds sẽ đi cùng tui và LOVE PRISON đến chap cuối cùng nha.
Yêu mọi người nhiều ạ 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE PRISON
FanfictionAuthor: VieNguyen1204 . Thể loại: ABO, fanfic, hiện đại . 22/05/2022-???