831 194 25
                                    

"Này biết chuyện gì chưa?"

"Chưa nói sao biết được"

"Ghé vào đây kể cho, chuyện về thầy Nguyễn Huỳnh Sơn í"

...

Gần đây có một tin đồn rộ lên giữa đám sinh viên khoa Thanh Nhạc, bắt nguồn từ ai thì cũng không biết nhưng có một cái chắc chắn là nó lan khắp cả cái trường rồi. Mọi người đều đang hóng hớt xem liệu tin đồn có thật không, trang confession vốn sắp hóa cát bụi bỗng sống lại một cách bất ngờ kéo theo cả sự quan tâm từ sinh viên trường khác, thôi thì trách nhân vật chính của tin đồn này nổi tiếng quá, đi đến đâu liền nhận được rất nhiều sự chú ý đi.

Thực ra lúc đầu chả có ai tin đâu. Khoa Thanh Nhạc nổi tiếng một tuần một trăm cái tin đồn, này là KPI do thầy Lê Trường Sơn ép buộc lên đám sinh viên, thầy bảo truyền thông phải thế thì nó mới gọi là truyền thông. Nếu bạn đang muốn hỏi tại sao thầy Trường Sơn dạy môn Nghệ thuật Biên kịch nhưng thầy lại được giao cho trọng trách quản lý sinh viên khoa Thanh Nhạc thì cả trường không ai có câu trả lời cả, cái này phải lên hỏi hiệu trưởng. Chỉ biết từ khi thầy quản lý thì bọn khoa Thanh Nhạc trở thành cái khoa ồn ào nhất trường.

Sinh viên năm nhất mới vào trường thường được các anh chị khóa trên dặn dò, bất kì thông tin nào xuất phát từ cái khoa Thanh Nhạc đấy ra thì đều không được tin, dù có nghe thuyết phục cỡ nào đi chăng nữa thì giả mù giả điếc liền. Này là từ kinh nghiệm nhiều lần bị hớ vì không phân biệt được giữa thông tin giả thật và thông tin giả giả, nếu không hiểu thì không sao, nhiều người ra trường rồi về vẫn bị lừa như thường. Đừng nói sinh viên, cả giảng viên trong trường còn bị tẩy não, lâu lâu mọi người phải tự nhắc nhở bản thân rằng thật ra thầy Bảo Trung không phải cha ruột của thầy Công Nam và thầy Quốc Bảo cũng chẳng thể nào "đẻ" ra thầy Anh Khoa được.

Nhưng nói gì thì nói, cuộc đời cần nhiều gia vị, mà nếu nấu xói là một bộ môn nghệ thuật thì chắc chắn thầy Trường Sơn sẽ là đầu bếp duy nhất được phá lệ trao 5 sao Michelin. Tài năng bịa chuyện của đạo diễn, đố ai qua được, dù biết thông tin từ miệng thầy có thể từ thịt thành xương, từ xương hoá hư không vậy mà trong trường không ai là không hóng, không ai là không muốn biết. Cái này còn có thể gọi là "vì yêu mà cứ đâm đầu". Danh bất hư truyền, tới giờ vẫn có vài bác lao công thấy thầy Công Nam là chạy đến hỏi thầy đi xuất khẩu lao động về rồi sao, cái này thì là sản phẩm của bọn sinh viên khoa Thanh Nhạc nhưng giận thì thầy Nam đổ hết lên đầu thầy Trường Sơn. Đống độn giày đó ném một phát là u đầu cả tuần chớ có coi thường, này thầy Anh Khoa được nghiệm một vài lần rồi.

Ai đó nói KPI một trăm tin nóng một tuần là bất khả thi thì nên đến và xem cách thầy Trường Sơn bóc lột- ủa không phải, đến xem thầy động viên sinh viên sáng tạo và chắp bút. Mới đầu tuần tin thầy Phạm Khánh Hưng có một người em gái sinh đôi tên Hương đang được reo thì giữa tuần lại có tin thầy Cường không phải thầy Cường mà thầy Nhất mới là thầy Cường. Bên những khoa khác không hiểu sao bọn bên Thanh Nhạc có thể một lúc nổ từng đấy cái tin chỉ với thời gian ngắn như vậy, thậm chí lúc đưa tin mặt còn tỉnh bơ, không vào khoa diễn xuất đúng là phí của giời. Truyền thông bẩn thì truyền thông bẩn nhưng tin nào cũng phải qua thầy Trường Sơn mới được phát tán ra ngoài, có chống lưng to đến vậy bảo sao bọn sinh viên Thanh Nhạc thỏa sức tung hoành mà không nể nang ai.

【sơnkhoa】 tin nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ