Edit: Cỏ
Vương Tuyết Tình lập tức ngăn Tô Niệm Nhi lại, cô thay đổi sắc mặt ôn hòa bình thường, hung ác liếc bạn mình một cái. Tô Niệm Nhi trong lòng giật thót, lập tức nhận ra rằng mình đã lỡ lời, ngậm chặt miệng không lên tiếng nữa.
Vẻ mặt Vương Tuyết Tình trở lại bình thường, cô lại nói xin lỗi với người đàn ông xa lạ trước mặt, sau đó thu dọn đồ đạc xong liền quay người rời khỏi không dừng lại thêm giây nào.
Như thể cảnh tượng vừa rồi chưa từng xảy ra.
Chỉ tiếc, ánh mắt Diệp Hoài sắc sảo, những thay đổi kỳ lạ cũng những lời mà cô gái tóc dài kia nói, cậu ta đã nghe không sót chữ nào.
Chỉ là lượng thông tin quá lớn, cậu ba nhà họ Diệp phong lưu một đời phóng túng bất kham*, vào lúc này cũng không khỏi sững sờ.
*Bất kham: không kiềm chế được
Cái gì mà "Đây chắc là cha của đứa bé xinh xắn kia?"
Đây là đang ám chỉ điều gì? Diệp tam thiếu từ khi sinh ra đã có duyên với phụ nữ bị dọa rồi. Sẽ không lừa đảo như vậy chứ? Nếu là ý trên mặt chữ, tức là cậu ta lỡ bất cẩn lên chức cha rồi sao?
Sốc! Sốc toàn tập! Trong đời Diệp tam thiếu xinh đẹp vô song lần đầu cảm giác được cái gọi là họa lớn từ trên trời rơi xuống, đây đúng là diễn biến muốn dồn cậu ta vào chỗ chết mà!
Không được, không được, Diệp Hoài nhanh chóng bình tĩnh lại, chuyện này không thể coi thường được, nhất định phải tra cho rõ! Chuyện này có liên quan đến cuộc sống tốt đẹp sau này của cậu ta, nếu bị ông già ở nhà biết được mình có cháu trai, vậy thì đời này cậu ta sẽ phải say bye bye với mấy hồng nhan tri kỷ của mình mãi mãi mất. Để cậu ta cả ngày chỉ quanh quẩn bên một người phụ nữ, còn không bằng để cậu ta chết đi cho rồi!
Tuy rằng vẻ mặt của Vương Tuyết Tình đã hòa hoãn lại, nhưng trong lòng cô cũng là phong ba bão táp, cái khuôn mặt tinh xảo, sống mũi, khuôn miệng kia thật sự quá giống, nếu nói là không có quan hệ máu mủ thì ai mà tin được?
Nhưng Tiểu Nguyên Triết rõ ràng là con trai của Nguyên Khê, làm sao có thể giống một người đàn ông khác như vậy? Vương Tuyết Tình suy nghĩ 1 ngày, cả tốt cả xấu đều nghĩ qua, cuối cùng ngay cả việc như Nguyên Khê lừa bán con nhà người ta cũng đã lướt qua trong đầu một lần.
Nhưng mà từ trước đến nay cô luôn là người tâm tư cần thận, Nguyên Khê chưa bao giờ nhắc đến mẹ của Tiểu Nguyên Triết, họ cũng không biết, nhưng đoán cũng biết là sự việc không tốt cho lắm. Nhà cô và nhà Nguyên Khê có quan hệ tốt như vậy, đương nhiên sẽ không hại cậu, trong lòng Vương Tuyết Tình cảm thấy hối hận, đều tại mình quá bất cẩn.
Cô thật lòng thích Nguyên Tiểu Triết, trong điện thoại của cô đều là dáng vẻ đáng yêu của nhóc này, vô tình bị Tô Niệm Nhi thấy được nên bị Tô Niệm Nhi truy hỏi một phen. Tiểu Nguyên Triết được người ta thích, Vương Tuyết Tình đương nhiên là người đầu tiên vui vẻ, không khỏi nói hơi nhiều, thao thao bất tuyệt một đống thứ nào là đứa bé này ngoan ngoãn chừng nào, xinh xắn đáng yêu chừng nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang Tiến Hành] Nuôi bánh bao bằng hệ thống sinh hoạt
FantasíaTác giả: Long Thất Thể loại: Nam nam sinh tử, chủng điền khai hoang, tinh tế, tương lai, thăng cấp tranh bá, trường thiên, chậm nhiệt, giả tưởng. Tag: Sinh con, tinh tế, chủng điền Vai chính: Nguyên Khê, Diệp Hằng, Nguyên/ Diệp Triết Tình trạng bản...