Author: An Lạc Du
Fandom: Tokyo Revengers
Pairing: BajiFuyu/Baji Keisuke x Matsuno Chifuyu
Rating: R18
Genre: Romance, Plot What Plot
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Mình chỉ sở hữu fanfic này.
*Warning:
- OOC.
- Hàng R18 nên xin hãy cẩn thận khi chọn đọc.
- Cảnh H của mình không phải kiểu xinh đẹp đâu. Xin hãy lùi lại nếu đó là style cậu thích.
*Note: Đây là một thế giới Toman yên bình, BajiFuyu đều đã trưởng thành và hẹn hò hạnh phúc với nhau.
___
Lần đầu nhìn Chifuyu nhuộm lại tóc đen, trong đầu Baji vang lên bốn chữ: "MAI LÀ NGÀY NGHỈ" rất to và rõ ràng.
Khi băng Toman lớn mạnh hơn, những thành viên đứng đầu dĩ nhiên cũng bận rộn nhiều việc, đã lâu rồi anh không có được một đêm cuồng nhiệt bên cậu. Dù Chifuyu bảo không sao cả, nhưng Baji luôn nhẹ nhàng nhất có thể vì chẳng muốn cậu mệt mỏi khi làm việc vào hôm sau.
Nhưng mai cả hai đều được nghỉ ngơi, nghĩa là anh sẽ được thoải mái buông thả cùng cấp dưới của mình hôm nay.
"Đã bảo là bình thường anh Baji cuồng nhiệt một chút cũng không sao mà ạ." Vừa pha rượu cho cả hai, cậu vừa cười nói với Baji đang ngồi trên giường. "Em cũng đâu dễ mệt mỏi như vậy."
"Ai biết được? Mày giỏi nhất là chịu đựng còn gì."
Nhận lấy li rượu từ tay cậu, anh càu nhàu có vẻ bực bội. Trước khi Baji bắt đầu kê khai "tội trạng" trong quá khứ của cậu, Chifuyu đã nhanh trí cúi xuống hôn lên môi anh.
"Thôi cứ làm theo ý anh cũng được, chỉ là..." Cậu nhìn vào mắt anh, thấp giọng nói. "Không phải chỉ mình anh Baji muốn em đâu, anh kiềm chế là hành hạ cả đôi đó ạ."
Lúc tỉnh táo thì thế thôi, chứ mỗi khi "lâm trận" Chifuyu rất dễ khóc nên trông đáng thương lắm. Nhớ tới dáng vẻ đó của cậu làm anh phải nghiến răng nghiến lợi lầm bầm trong lòng. Nhìn Chifuyu như thế, Baji vừa muốn bắt nạt vừa muốn chiều chuộng. Thế rồi anh luôn nghiêng về vế sau nhiều hơn, ai cũng muốn dịu dàng với người mình thương một chút mà. Nhưng hôm nay cậu đã bảo thế thì đừng trách anh.
"Mày lúc nào cũng giỏi kích động tao nhỉ."
Tuy cậu không đáp mà chỉ ngồi xuống giường chạm li với anh, nhưng Baji đọc được sự đắc ý qua nụ cười tủm tỉm của Chifuyu. Cậu đang tỏ ra mình hiểu anh tới mức nào.
Vẻ trẻ con này dạo gần đây cậu rất hiếm để lộ. Mái tóc đen làm Chifuyu trông điềm đạm bí ẩn hơn, nhưng chính vì vậy mà khi tỏ vẻ tinh nghịch lại càng thêm quyến rũ.
Thật ra Baji không nghĩ nhiều tới thế. Đến tận sáng hôm sau anh mới nghiền ngẫm lại để đưa ra nhận xét trong lòng. Còn giờ đây, sau khi cả hai uống cạn li rượu, Baji chỉ luồn tay vào mái tóc đen đó và đẩy cậu ngã xuống giường.
Sự nóng vội của Baji làm Chifuyu cười ra tiếng, rất phối hợp cởi nút áo cho anh. Ban đầu cậu rất lóng ngóng với việc này vì trái tay, nhưng giờ đã thành thạo rồi. Baji biết rõ đây cũng là hành động khiêu khích mình, nên liền cắn lên cổ cậu để cảnh cáo. Khi anh đưa lưỡi liếm dọc từ cổ xuống xương quai xanh, Chifuyu chỉ khẽ run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18][BajiFuyu] Các oneshot R18
FanfictionList oneshot R18 mình viết cho BajiFuyu mà không thuộc AU nào. Những bạn muốn né rating cao cứ bỏ qua list này là được.