*Chú thích:
AD: Vị trí xạ thủ, thường đi đường dưới map với SP - vị trí trợ thủ
SP mềm: Nhân vật SP có chức năng chính là hồi máu
JG: Vị trí đi rừng
Counter gank: Phản gank, dùng số lượng quân lớn hơn để gank lại team bạn đang gank mình
//
[ Nhớ người yêu cũ: AD team bạn bình tĩnh đừng nóng ]
[ Nhớ người yêu cũ: Cho bọn này chơi game với được không? ]
Nhưng Tartaglia không để ý một chút gì đến kênh chat tất cả đang nháo nhào cả lên. Cậu mặt nhăn mày nhó liên tục kích chuột trái, thành công dọn được làn đường dưới cho lính lên. Có lẽ vì mải mê suy nghĩ điều gì đó mà Tartaglia tiện tay dùng chiêu một ăn bùa đỏ của JG, khiến hắn ta vừa từ tế đàn ra lại khó hiểu không thấy con quái của mình đâu.
SP theo cậu là một nhân vật mang hình hài một cô bé nhỏ nhắn đáng yêu, nhưng chính vì nhỏ bé như thế nên SP cũng không theo kịp với tốc độ chớp nhoáng chẳng mấy chốc đã ăn sạch tài nguyên rừng của Tartaglia.
[ Phở gà không hành: Cậu chậm lại chút đi Vịt ]
Tartaglia lúc này mới chịu nhìn kênh chat, cũng không còn dự định lên mid càn quét nốt làn đường đó nữa, bèn quay đầu xuống lại vị trí của mình. Lúc này AD đội bạn cũng chạy ra farm lính, kéo theo cả tank có bộ kĩ năng thiên về khống chế. Tartaglia bèn đi đường vòng ra phía sau, định sẽ ôm trụ rồi đợi AD nọ mất chiêu cuối sẽ dồn combo một thể.
Thế mà tên JG đội cậu chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, hắn lao lên về phía trước áp sát AD, ăn một chiêu khống chế từ tank, lại thêm sát thương nhận được từ AD nên lượng máu hắn mất là không ít. Lúc Tartaglia dùng chiêu hai tăng tốc để tiến lên, đồng thời buff sát thương cho bản thân và SP có ID Phở gà không hành dùng phụ trợ để giải vây thì JG nọ cũng đã nằm xuống. Tartaglia chỉ kịp lấy mạng AD thì phải rút lui vì cơ bản nhân vật tank team họ có khả năng khống chế quá cao.
[ Vịt Lê: Cmm thằng JG bố đã bảo mày lên chưa? ]
[ Vịt Lê: Lo học bài đi, đừng game nữa ]
Màn hình "Thất bại" hiện ra trước mặt Tartaglia, MVP thua dĩ nhiên là cậu. Chán nản đảo mắt nhìn tên đồng đội JG 1/9/3, cậu không buồn chửi nữa. Dù gì tài khoản cậu dùng để kéo bạn mình này cũng chỉ dừng ở rank Bạch Kim, cũng khó mà tránh được những thành phần gây ức chế như thế này. Đồng hồ điện tử nhỏ xíu một góc trên PC của cậu hiển thị đúng tám giờ, Tartaglia bèn đăng xuất rồi vào một tài khoản khác. Lần này cậu dùng tài khoản chính, dĩ nhiên rank cũng sẽ cao hơn, dường như đã sớm quên đi mình tức giận vì điều gì.
Cậu nhìn một lượt qua danh sách bạn bè, trông thấy người nọ vẫn chưa online, tâm trạng có chút bồn chồn. Người kia để ảnh đại diện là một chiếc khiên đơn giản, tối màu vì đang trong trạng thái offline, kèm theo cái tên cũng không hề phô trương chút nào: [ Cor Lapis ]. Tartaglia uống một ngụm nước, tay mở tab khác, đeo tai nghe lên chuẩn bị mở phòng livestream. Cậu gõ gõ mấy câu tiêu đề của phòng, đại khái là:
BẠN ĐANG ĐỌC
TartaLi | Streamer mê giai không lối thoát
FanfictionViết cho #Tuầnlễlongphượng. Summary: Hành trình sát cánh cùng vận động viên nổi tiếng mà không hay biết gì của Tartaglia. Thiết lập: Streamer!Tartaglia x VĐV Esport!Zhongli