Morning Glow

1.4K 112 4
                                    

Ánh nắng ban mai chiếu vào mắt Zhongli, buộc anh phải thức giấc, nhưng hơi ấm từ chúng lại làm anh có phần hơi ngái ngủ. Điều đầu tiên chào đón anh khi mở mắt ra chính là hình ảnh người nọ đang say giấc bên cạnh. Tiếng chim buổi sáng ríu rít theo từng nhịp thở chậm rãi từ Ajax, cậu vừa ngủ vừa ôm lấy cái đuôi của Zhongli. Như thường lệ, cả hai lúc nào cũng bám lấy nhau thật chặt khi ngủ, chỉ là hôm nay lại có thêm phần đuôi của anh chen vào.

Cậu trai tóc cam nhẹ nhàng ôm lấy chúng, từng ngón tay thả lỏng trên thân đuôi, trong khi mặt cậu vùi vào phần lông mềm mại. Zhongli cười mỉm, trông thấy chồng mình trong bộ dạng này làm trái tim anh đập nhanh hơn hẳn. Mái tóc của Ajax rối như tơ vò, dưới ánh nắng mặt trời lại càng như tỏa ra vầng hào quang rực rỡ trên nền gối trắng, khuôn mặt cậu cũng theo đó sáng bừng lên, những đốm tàn nhang trông rõ rệt hơn thường ngày. Zhongli không nhịn được, bèn vươn đến hôn nhẹ vào má của người nọ. Ajax cũng vì vậy mà nhăn mặt, giấc ngủ của mình bỗng dưng bị phá bĩnh. Cậu dụi mắt và vươn người, bàn tay còn lại vẫn chạm vào phần lông mềm mại trên đuôi của Zhongli.

"Mmm, chào buổi sáng, lyubimyy moy(*)..." Cậu trai tóc cam cất lời, nở một nụ cười ấm áp nhìn Zhongli. Cuối cùng cậu cũng chịu buông tha cho cái đuôi của anh, bàn tay thô ráp luồn vào mái tóc nâu mềm mại khi cậu trườn về phía người nọ, cố tìm kiếm những nụ hôn nhỏ. Mi mắt của Zhongli khẽ chớp, anh đưa tay chạm vào gáy của Ajax trong khi bản thân đang tận hưởng sự khoan khoái dễ chịu này.

(*) my beloved: thân ái

"Buổi sáng tốt lành, Ajax. Em ngủ ngon chứ?" Zhongli hỏi, bỏ cái đuôi đang chen vào giữa cả hai sang một bên. Cậu chàng tóc cam nắm lấy cơ hội này để ôm chặt người nọ hơn, không màng đến chuyện sức nặng từ cơ thể anh đang đè nén trên ngực cậu, làm cho việc hô hấp trở nên khó khăn. Ajax thích những lúc Zhongli nằm trên người cậu thế này.

"Tất nhiên rồi, lúc nào có anh bên cạnh em đều ngủ ngon cả." Ajax đáp lời, nụ cười của cậu bừng sáng. Cảm giác vẫn như lần đầu cậu gặp Zhongli – có chút hồi hộp, bụng không ngừng cồn cào, báo hiệu cho một tình yêu đã chớm nở – và cảm giác ấy của cậu vẫn luôn vẹn nguyên, dù bao năm tháng có qua đi. Cậu yêu anh, có lẽ còn nhiều hơn lúc trước nữa. Người đời đã nói rằng tình yêu sẽ phai nhạt dần theo dòng chảy của tháng năm, như một thói quen, nhưng Ajax lại không đồng tình. Tình yêu của cậu sẽ không bao giờ phai nhạt, nó luôn đơm hoa khi nghĩ về Zhongli, nằm say giấc ngọt ngào trong vòng tay cậu.

Yêu anh tới phát điên mất.

Ajax thầm nghĩ rằng tình cảm giữa hai người họ đã được thần tình yêu ban phước. Cho dù nàng ta không vui vẻ mấy với việc Quan chấp hành thân cận của mình lại rơi vào lưới tình với Nham Vương Đế Quân, nhưng sau đó cũng đành mềm lòng mà chúc phúc cho cả hai. Chính bản thân nàng cũng hiểu rằng đây không phải một mối quan hệ bình thường, không phải mối quan hệ có thể dễ dàng bị bào mòn bởi thời gian, tình yêu của hai người mạnh mẽ như viên Dạ Phách Thạch tinh khiết nhất có thể tìm thấy ở Liyue, như một đóa Bách Hợp Lưu Ly được đúc từ viên đá quý vô giá này.

"Em yêu anh nhiều lắm, Zhongli của em..." cậu thở dài, nhìn đầy trìu mến vào đôi mắt hổ phách nọ.

"Anh cũng vậy, Ajax của anh." Zhongli nói, miệng cũng vô thức mỉm cười.

TartaLi | Trans | Morning GlowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ