Đó là một bộ kẹp quần áo bằng nhựa, và một cây thước đo.
Hyukjae cũng mơ hồ đoán ra mục đích sử dụng của chúng, nhịn không được phải nhắn tin lại ngay, "Cậu định làm gì?"
"Chẳng lẽ học trưởng nhìn mà không đoán được sao? Nhớ kỹ, tối đi tắm nhớ mang theo đấy."
Hyukjae xấu hổ, chỉ nhắn lại một tiếng ừ.
Nhưng đối phương lại đột ngột hồi âm bằng một tin nhắn hình, hình chụp một cánh tay rắn chắc đang vén lên vạt áo sơ-mi trắng, lộ ra phần bụng khỏe đẹp vô cùng.
Cơ bắp của người nọ không chắc nịch như Hyukjae, mà duyên dáng và mềm dẻo cực kỳ, vòng eo cũng không như Hyukjae, nhìn thoáng qua còn có vẻ mỏng manh, nhưng hồi tưởng lại cảnh người nọ cọ xát trên người mình, Hyukjae chỉ biết cảm thán, không thể đánh giá qua vẻ ngoài được...
"Đêm nay thể hiện tốt sẽ được thưởng *** bự nha~"
Hyukjae ngập ngừng nửa ngày, cuối cùng vẫn không nhịn được hỏi, "Thế nào mới tính là thể hiện tốt?"
"Học trưởng chỉ cần buông thả hết mình là thể hiện tốt rồi." Câu trả lời của đối phương làm Hyukjae càng thêm đỏ mặt.
Cuộc đời rập khuôn ngày từng ngày đã hoàn toàn biến đổi, khát khao duy nhất của Hyukjae hiện tại là màn tắm rửa ban đêm.
Hyukjae cầm hai thứ kia đi thanh toán, hai vật dụng bình thường, giờ phút này lại tạo cảm giác khó xử cực kỳ.
Sau khi về ký túc xá, hắn mở ra nhìn kỹ, cây thước là thước dùng để vẽ bản đồ, rộng 3cm, dài 35cm. Kẹp quần áo cũng rất bình thường, đóng gói trong bao nhựa, mười chiếc kẹp rực rỡ sắc màu kẹp đối xứng quanh tấm bìa các-tông. Hắn gỡ một cái xem thử, loại này kẹp không mạnh lắm, hình số 8, đầu nhỏ để kẹp dây phơi đồ, đầu lớn kẹp đồ lót và bít tất. Thực ra Hyukjae cũng dùng loại kẹp này rồi, nhưng hiện giờ cầm một chiếc trong tay, cảm nhận độ mạnh yếu của đầu kẹp, hắn không khỏi nhè nhẹ vỗ về trước ngực mình, qua lớp áo T-shirt mỏng manh, một cái núm nhỏ đã cứng lên từ lúc nào chẳng biết.
"Học trưởng đoán được hai thứ này dùng làm gì rồi chứ?"
Hyukjae chỉ nhắn lại một chữ "Ừ" đơn giản.
Nhưng người nọ hiểu rõ tâm lý hắn, luôn luôn vạch trần hắn, "Học trưởng bề ngoài ra vẻ bình tĩnh thế thôi, chứ trong lòng hẳn đã không chờ nổi nữa rồi, đúng là dâm ngầm mà."
Lời này làm Hyukjae á khẩu, vừa đúng lúc có người mở cửa ký túc xá, "Học trưởng, ra chơi bóng đi."
Hyukjae nghe âm thanh nọ, hơi ngạc nhiên, người vừa lên tiếng là học đệ Donghae, cũng là người gọi hắn cùng chơi bóng rổ lúc hắn đang đi tới phòng số Bảy nhận "Lễ vật". Thình lình hắn nhớ, hôm kéo cờ, Donghae cũng đứng rất gần hắn.
"Donghae..." Hyukjae đứng dậy, Donghae ngờ vực nhìn hắn, "Dạ? Học trưởng?"
Có phần giống... Hyukjae càng nhìn càng thấy quen, nhưng vẻ mặt Donghae cực kỳ thật thà, không hề có chút hàm ý đặc biệt, Hyukjae nhìn kiểu gì cũng không thể tưởng tượng được người này và người đùa giỡn mình trong bóng tối là một.
BẠN ĐANG ĐỌC
lo siento.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk Category: Thanh xuân vườn trường, Học trưởng x Học đệ RATING: MA