Chương 4: Làm sạch cơ thể

802 2 0
                                    

Lưu ý: chap này hong được sạch, tránh đọc lúc đang ăn =))
———————————————————————————
Sau khi hoàn thành "đăng ký", nghỉ ngơi chưa được bao lâu, các trợ giảng đã đưa chúng tôi ra khỏi phòng y tế theo từng đợt đến cửa một phòng tắm lớn.

"Tắm rửa thân thể sạch sẽ" Trợ giảng chỉ ra mệnh lệnh ngắn gọn này, nhưng mười mấy cô gái chúng tôi hai mặt nhìn nhau không nhúc nhích.

Phòng tắm này rất dài, nhưng trừ điều đó ra thì nhìn rất đơn giản, tận cùng lối đi là một nhà vệ sinh ngồi xổm, hai bên tường dọc lối đi đều treo một dãy gương, dưới gương có vòi nước. Nó Không phải là đầu vòi hoa sen thông dụng trong các phòng tắm nói chung mà là các ống dẫn nước bằng nhựa thông thường , ở dưới mỗi vòi có một chậu kim loại với nhiều chai lọ. Các tấm gương đều cách nhau hai bước, và không có vách ngăn nào cả.

Thấy vậy, cũng hiểu rằng trợ giảng muốn chúng tôi ở cùng một phòng, nhìn nhau tắm ...

Hắn hằn học nói thêm: "Nếu muốn tôi giúp, có thể tiếp tục đứng ở đây!" Khi nghĩ đến cái kết đáng xấu hổ hơn này, chúng tôi không dám chần chừ thêm nữa. Lúc đầu, một vài cô gái lặng lẽ bước vào phòng tắm trước, sau đó, tôi đi theo vào và chọn một chỗ trống để đứng. Dù cố tình cúi đầu để tránh nhìn những cô gái khác nhưng tôi vẫn cảm thấy xấu hổ và ngượng ngùng khi nghe tiếng bước chân của họ đi lại xung quanh.

Những chai, lọ trong chậu thực chất là sữa tắm, dầu gội, dầu xả,.. nhưng những lọ khác không đơn giản như những thứ này...

"Nhanh bắt đầu đi! Còn chờ cái gì?" Tất cả các cô gái đều đã đứng vững vào vị trí, trợ giảng lại lần nữa hối thúc chúng tôi.

Tôi quay mặt vào tường, tấm gương trên tường phản chiếu sự xấu hổ của tôi. Do thiết kế đối xứng hai bên lối đi nên nếu quay lưng vào tường thì trước mặt sẽ một cô gái khác. Thay vì đối mặt với một cảnh tượng xấu hổ như vậy, tất cả chúng tôi thà xem bản thân mình đang tắm. Trong góc gương soi rõ bóng lưng của người con gái sau lưng tôi, là nạn nhân đầu tiên của trò "báo tên", "núm vú nhỏ". Cô ấy cũng thấy ánh nhìn của tôi trong gương và quay mắt đi vì xấu hổ, cô ấy đã cầm ống nước lên, bật vòi và bắt đầu tắm.

Ngay lập tức, tiếng nước chảy róc rách mọi ngóc ngách trong phòng tắm, nhục nhã tắm rửa chính thức bắt đầu.

Vì chỉ là ống nước nhựa thông thường nên nước chảy ra không mạnh như vòi sen nên rất khó rửa, lại thường xuyên phải thay đổi tư thế liên tục với dòng nước yếu. Ngoài ra, tôi sử dụng ống nước nhựa, vặn vòi bình thường, không thể điều chỉnh nước nóng lạnh, nhiệt độ nước tuy vừa phải nhưng khi rửa bằng cách này khiến tôi cảm giác như trở thành đồ vật.

Mọi thứ tệ hơn khi chúng tôi đang tắm rửa được nửa đường thì có tiếng bước chân phía sau, kèm theo tiếng la hét của các cô gái từ cửa, tôi không cần phải quay đầu liền có thể nhìn thấy trong gương người trợ giảng trên ngừoi chỉ có duy nhất quần chữ T, thong dong bước vào phòng tắm "Tuần đường".

Dù sao thì không còn một bộ phận nào chưa được nhìn thấy, nếu chỉ bước vào mà xem cảnh "Các cô gái tắm" thì không nói nhưng anh ta cứ "chỉ dẫn" cho chúng tôi "tắm rửa một cách chính xác ".

Tính Nô Huấn Luyện Học ViệnWhere stories live. Discover now