Những thứ về tôi và thế giới ảo tưởng của tôi

23 1 0
                                    

Ngày 24 tháng 6 năm 2022
Tôi tên là Ha Jun Ki, 1 thanh niên 17 tuổi, ba mẹ tôi mất sớm nên chỉ còn tôi 1 mk. Người thân không có, bạn bè cx không, à! Có Ren là bạn tôi (kiêm luôn vị trí tác giả bộ truyện này). Tôi thường đắm mình vào những ảo tưởng của tôi, cùng với những vtuber Hololive.
Xem họ stream cx vui phết, các cậu thích xem bên JP, EN hay ID? Tôi thì xem tất trừ Holostar ra (vì tôi ko thích con trai cho lắm). Tôi thì trừ việc học ra thì cx chẳng ra ngoài nhiều, hầu như chỉ vẽ các thành viên trong Hololive rồi đăng lên twitter, hôm trước tôi đc Watson Amelia tim cho art của tôi, bây giờ còn tưng tửng đây này.
Tôi ra ngoài mua chút đồ ăn cho tối nay đã....

cạch...kétt..... (tiếng cửa:>)

ring ring! ring ring
📞Ren: Chào! Nhớ toi chứ? Hawk Rentako đêy📞
📞Ha Jun Ki: Thì cx chỉ có mình cậu gọi cho tớ thôi chứ có ai chủ động gọi đâu📞
📞Ren: À quên mất cậu chỉ có tớ là bạn nhỉ? Ra ngoài ăn chút j đó đi, tớ chờ cậu ở cổng căn hộ ròu📞
📞Ha Jun Ki: Oi! Đợi tớ chút!!! Thay đồ đã!!!📞
📞Ren: Đc ròi! Nhớ nhanh lên đấy📞
tít
Asshh tôi phải thay đồ để xuống cùng nhỏ đó đã!! Dù là đứa bạn khốn nạn nhưng nó cx là người bạn tốt!

Cộc cộc cộc cộc (tiếng bước chân)

Ren: Xuống rồi à Jun Ki?
Tôi: Ừm! ko cần cậu phải chăm lo cho từng bữa ăn của tớ như vậy đâu! Tớ cx có việc làm thêm mà.
Ren: Ùmmmmm.... Tớ ko muốn bị cô đơn khi phải ăn tối 1 mk nên gọi cậu thôi

Dù bt cậu ta nói dối như vậy để toi đi ăn cùng nhưng tôi vẫn đi, vì nhỏ là bạn thân tôi mà? Thôi thì đi nhanh ko muộn giờ stream của Calliope mất!

Ha Jun Ki: Thế cậu định đi ăn ở đ-....

BỘPPPP (tiếng j đó như ai đó bị gạch đập vô đầu)

Ah! Chết tiệt! đau đ-?? Tôi nhớ bị thứ j đó bị đập vào đầu mà? Mà.... ở đây là đâu?? 1 hòn đảo?

Ren: Dậy rồi à?
Ha Jun Ki: Ren? Đây là đâu vậy?
Ren: Tớ tưởng cậu phải biết chứ? Đây là trong thế giới ảo tưởng mà cậu tự tưởng tượng ra mà? Bằng cách nào đó tớ cx vào đc đây luôn:D????

Cậu ấy có 1 cuộc sống tốt hơn mình.... Mình ko thể để cậu ấy mắc kẹt ở đây mãi đc, mk và cậu ấy sẽ tìm cách thoát khỏi đây.

Ren: Này! Tớ có thể điều khiển đc thứ j đó có thể xuất hiện trên cơ thể đấy! Tớ đang cố thử cho 1 cái cánh xuất hiện ở đằng sau lưng, nhưng ko đc.
Ha Jun Ki: Thế giới thực cho phép chúng ta xuyên vào thế giới ảo tưởng nhỉ?
Ren: Đc mà! Chỉ cần cậu chán ngán cuộc sống của mk thì sẽ đc xuyên vào đây đó
Ha Jun Ki: Sao cậu bt nhiều điều về thế giới này vậy?
Ren: À-à.....ờmmmmm.... Tớ có tìm hiểu chút chút qua tiết học của sensei ấy^^"
Ha Jun Ki: Òoooo....

Chúng tôi đang nói chuyện thì đột nhiên có thứ j đó vừa va phải hòn đảo này thì phải, tôi dắt Ren ra đó thì chỉ thấy 1 chiếc thuyền gỗ sắp hỏng thôi. Nên bọn tôi định tu sửa lại nó rồi chuẩn bị khởi hành đi đến đất liền hoặc 1 hòn đảo nào đó để kiếm đồ ăn.
Mà bh tôi mới để ý! Ren..... cậu ta có tai và đuôi đấy à?

Ha Jun Ki: Ren! Cậu có tai và đuôi từ bh vậy?
Ren: Cậu ko nhớ à? Lúc cậu mới tỉnh lại tớ nói rồi mà, tớ điều khiển đc những thứ có thể xuất hiện trên người mình.
Ha Jun Ki: À.... Quên mất.
Ha Jun Ki: Cậu là mèo hay jv?
Ren: Ko tớ là gấu trúc đỏ;-;
Ha Jun Ki: Oh

Nếu là thế giới ảo tưởng của tôi thì khá chắc là đều có những j tôi thích nhỉ? Hololive? Vtuber?
Tôi đang cùng Ren đá, đập cây để lấy gỗ, các cậu nghĩ bọn tôi như Steve trong Minecraft à? Bọn tôi ko dùng tay đấm cây như ổng đc! Lấy xong thì bọn tôi dùng gỗ sửa lại thuyền rồi chuẩn bị ra khơi luôn.
Mà thức dậy ở 1 hòn đảo giống như 1 truyện về HoloMyth mà tôi đã từng đọc nhỉ? Và......người đầu tiên tôi sẽ gặp là........ Gawr Gura? Ninomae Ina'nis

Ren: Cậu lm j vậy? Chuẩn bị ra khơi thôi chứ?
Ha Jun Ki: À đây đây!

Tôi ngồi lên thuyền rồi Ren ngồi ở đầu đối diện tôi, nhưng Ren quay lưng lại để nghịch nước thì phải, nhìn đuôi nó cứ vẫy vẫy làm tôi ko tin lắm, nên lấy tay cầm đuôi rồi giựt phát...
Rồi chuyện j cx sẽ đến

Rồi chuyện j cx sẽ đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

BỘP!
TÁP !
CHÁT!
TỦM!

Tôi bị nhỏ đẩy xuống nước luôn;-;

Ren: Asshhhhh!!! Cái thằng bố láo này thích đụng vô đuôi ko????
Ha Jun Ki: Vâng ạ! Em xin lỗi chị! Chị kéo em lên thuyền với ạ!
Ren: Lần này tha đấy! Ko có lần sau đâu!

Nhỏ định kéo tôi lên nhưng chx j tôi đã bị cái j đó kéo xuống

Ha Jun Ki: Ặc ặc-
???: Suỵtt!!!!
Ha Jun Ki:??????

Theo như tôi cảm nhận đc là có 1 dòng nước mạnh vừa đẩy tôi và người đó đi nhưng thứ đó vẫn giữ lấy tôi nên ko cần phải quan tâm rằng tôi chết trong chính thế giới ảo tưởng của mình đâu!

Tôi và người đó phóng lên thuyền với tốc độ 130km/h,
mở mắt ra thì thấy trc mặt tôi là????? Ina?
Khoan đợi chút! Nếu Ina bt mk bt cô ấy trc thì có vẻ sẽ hơi lạ nên tôi chọn giả vờ ko quen bt cô ấy. Còn Ren thì..... bt hết tất cả mọi thứ trong truyện này nên cx như tôi luôn.

Ha Jun Ki: C-cô là ai vậy???
Ninomae Ina'nis: Hmmmm..... 1 vị thần chăng? Có lẽ vậy, tên tôi là Ninomae Ina'nis! Rất vui đc làm quen
Ha Jun Ki: À-...
Ninomae Ina'nis: Đây chx phải lúc đâu! Có 1 con cá mập lớn đang đến nên vào bờ nhanh đi!

Tôi thì chx hiểu cô ấy đang nói j, cá mập? Gura đấy à?
Trong lúc não chx kịp loading thì Ina lấy xúc tu kéo bọn tôi lên hòn đảo mà chúng tôi vừa rời đi xong.
Vừa lên thì cx có 1 con cá mập trắng to bơi lên định ngoạm chúng tôi. Hú hồn thật chứ!
Đang hoàn hồn thì chx j đâu ra cái bóng 1m41 cầm trident xiên con cá mập trắng bị thương nên nó rút lui

Ninomae Ina'nis: Chào^^
        _Còn tiếp
__________________________________________
Ren: Chào, toi đang nói chuyện với mn theo cách của 1 tác giả chứ ko phải 1 nhân vật. Việc toi tự thêm chính mình vào truyện thì.......kệ đi ha:} coi như là 1 nhân vật đi:) Chương 2 toi sẽ viết theo kiểu khác, ko phải từ góc nhìn của Ha Jun Ki, mà là 1 nhân vật bí ẩn nào đó. Bh thì tạm biệt, toi có việc đóng vai cho chap 2 ròu:D

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Đang Sống Trong Thế Giới Giả Tưởng Của Chính Mình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ