cả hai nói chuyện rất vui vẻ nhưng cậu không biết rằng đây là lần cuối cậu được gặp họ...
ta và cha rất lo cho mấy đứa đấy_shako
tụi con về nhà trong bình an ấy chứ_sanzu
mời mọi người uống nước_zyn
zyn bưng một bình trà lên thì mọi người cứ uống trà rồi nói qua nói lại thôi...
lúc nãy ta thấy một đám người đi ra từ cửa...bạn con à?_hatsuki
d..dạ bạn con đấy_sanzu
con rễ của mẹ đâu rồi!!_shako
vâng_mucho
:))) chắc anh nhà vứt hết liêm sĩ để trả lời mama của sanzu rồi...mọi chuyện sảy ra xuông sẽ cho tới tối em đang đi cùng với zyn thì đột nhiên có tiếng súng vang lên xuyên thẳng vào chỗ hiểm nên em ngã xuống nền đất em nằm thoi thóp dưới ánh trăng rực sáng chói rọi nơi hạ phàm...zyn bật khóc khi em chạm cơ thể nhỏ nhắn của mình xuống đất...ran đang đi nhiệm vụ thì bắt gặp...hắn đang bị vay bắt và may mắn mà né được viên đạn nhưng nó đã trúng vào em...mọi người thắc mắc tại sao em và zyn lại đi đến nơi hẻo lánh này không...vì em và zyn đang chăm sóc một mầm cây nho nhỏ....em cứ ngỡ sẽ chăm sóc mầm cây ấy tới khi nó cao lớn lên...không ngờ...em lại chết sớm như vậy...cơn đau dưới thân chưa hết thì em lại bị một cơn đau khác lại tới nó làm em quên đi cơn đau dưới thân nhưng lại nhói ở đầu...
hức san sao anh lại nằm đây mau đứng dậy tại sao em lại khóc hức...là tại anh anh mau dậy dỗ em đi hức...ao!!_zyn
a...zyn...anh..mệt quá_sanzu
em nhớ rồi nhớ ra họ rồi nhớ lại tất cả....tất cả mọi thứ...(nhưng về cái làm thí nghiệm thì không) nhớ kiếp trước họ đã làm gì em...nghĩ lại em cảm thấy mình ngu ngốc thật em nở một nụ cười nhạt nói những hơi yếu đuối em không nghĩ có ngày em lại như vậy...
ha~từ trước tới nay vẫn vậy...vẫn thảm hại..._sanzu
còn ran sau một lúc vật vã với đám người kia cũng chạy lại chỗ em...hắn rơi nước mắt rồi hắn lại rơi nước mắt vì em một lần nữa người thương của hắn...
hức...haru à..hức_ran
từ kiếp trước tới bây giờ vẫn như thế..._sanzu
k..kiếp trước hức.._ran
tôi tới với ngài đây vua..._sanzu
anh không được ngủ..hức_zyn
em xin anh..hức_zyn
cả hai đưa em đi cấp cứu...đã tới bệnh viện...nhưng em vẫn không ngừng đau đớn..
đừng ngủ anh cố lên nhé hức...hức_zyn
anh mệt quá...zyn..đừng khóc..anh se..ư_sanzu
em đột nhiên thả lỏng người ra mắt nhắm nghiền lại...vua của em....em sẽ đến với vua của em...
sanzu..._manjirou
vua?.._sanzu
đi thôi nào_manjirou
tới nơi mà tôi và em sẽ gặp nhau.._manjirou
mọi người đang chờ em mau đi thôi..._manjirou
vâng..._sanzu
tôi sẽ chăm sóc em thật chu đáo mau để tôi ân cần chăm sóc em nào.._manjirou
gã đã tới đưa em đi...em đã gặp lại gã rồi...gã đã tới đưa em đi tới nơi mà gã nói...
<<hiện tại>>
em được đưa vào khu cấp cứu...
zin gọi cho mọi người ở nhà...ran gọi cho phạm thiên mikey vừa nghe tin của em mà đi lấy xe chạy vút lên bệnh viện...đám người còn lại cũng đi đén bệnh viện...tới nơi cả đám hốt hoảng chạy vào...mikey vừa vào đã thấy mucho đang thờ thẫn đứng một bênh mà nhìn vào phòng cấp cứu...nơi em đang nằm phía trong...thiên thần của anh...giọt nước mắt lăn dài trên má...gã cũng tơi nước mắt...thủ lĩnh của phạm thiên tàn bạo mà lại khóc vì một tên nào đó sao...tất cả im lặng chỉ còn những tiếng khóc nức nở vang lên...zyn đã chót yêu em rồi....nhưng em đã có người thương cô không từ bỏ mà lại đơn phương me một kẻ suy tình...cô vẫn ôm hy vọng...hy vọng một ngày nào đó em sẽ nhận ra tình cảm của cô...em gieo hy vọng cho cô...nhưng lại lấy nó đi một cách nhẹ nhàng....
1 tiếng
2 tiếng
3 tiếng
4 tiếng
4 tiếng đã trôi qua đèn cũng đổi màu...vị bác sĩ bước ra khỏi phòng cấp cứu..
em ấy sao rồi bác sĩ!!_mucho
chúng tôi đã cố găng tớơ hết sức...xin người nhà đừng quá đau lòng_bác sĩ
mời người nhà vào gặp bệnh nhân lần cuối..._y tá
bác sĩ bước đi ra khỏi không gian ngột ngạt đó...vị bác sĩ ấy thở dốc một hơi...
một cô y tá khác tới đưa mọi người đi gặp em lần cuối...gặp thiên thần của họ môy lần cuối cùng...
________________end__________________
xin lỗi vì sự bẻ lái này tôi mong mọi người không ném đá tôi.kết truyện rồi nên mình thông báo một số tin.
thứ nhất:mình sẽ làm một bộ izakaku mới mong các bạn ủng hộ.
thứ hai:mình có hai acc tiktok một acc phụ để thông báo tin trên wattap một acc chính để đăng linh tinhhai acc của mình ở trên acc chính ở dưới acc phụ mong mọi người giúp đỡ
BẠN ĐANG ĐỌC
[allsanzu]XUYÊN KHÔNG QUA THẾ GIỚI KHÁC
Romanceô thế giới của em vị "vua" mà em tôn sùng lại đối xử tệ bạc,chửi rủa,xúc phạm em nhưng kì lạ nhỉ.ở thế giới khác vị "vua" ấy lại đơn phương em sao thật kì lạ nhỉ.tại sao tất cả mọi người thay đổi nhiều quá vậy nhỉ. nhân vật thuộc:ken_wakui cốt truy...