Lee Kwang Soo

1.5K 56 6
                                    

Một tên nhóc lính mới, chỉ vừa mới chân ướt chân ráo bước vào giới Showbiz giải trí khắc nghiệt.

Bản thân cậu cũng chả mong đợi gì vào sự nghiệp của mình. Từ hồi cấp 3, cậu chỉ vì một phút bốc đồng, không chịu nổi khiêu khích của đám bạn đã nộp đơn lên tạp chí H Fashion nổi tiếng, xin làm người mẫu ảnh. Đám bạn được một trận cười hả hê vì thằng bạn ngốc " trèo cao rồi cũng có ngày té đau ".

Cậu hận chúng nó lắm, đúng vậy, đến bây giờ vẫn hận thấu xương thấu tủy.

Giá như ngày ấy cậu không ngu ngốc nộp đơn......
Giá như ngày ấy cậu không trúng tuyển người mẫu......
Giá như ngày ấy cậu không chia tay bạn gái để theo đuổi nghiệp người mẫu.......
Thì chắc hẳn bây giờ cậu đã có một ngôi nhà nhỏ, một công việc bình thường, một người vợ xinh đẹp hàng ngày đứng trước cửa nhà chờ cậu về, một cô con gái nhỏ ra đón ba nó về ăn cơm, một tổ ấm tràn đầy hạnh phúc......

Đúng vậy, cậu hoàn toàn sẽ có cuộc sống như người bình thường, nếu như cái nghiệp người mẫu của cậu không lên như diều gặp gió, nếu như cậu không tham gia Running Man, nếu như cậu không bao giờ gặp lại thần tượng hồi cấp 3 của cậu, cùng với đám người dở hơi kia.......

Chính bản thân cậu cũng phải xoay mòng mòng với cái cuộc sống hiện tại - một cuộc sống hoàn toàn bị chi phối bởi suy nghĩ của cậu về người khác.......

Nếu là cậu của 10 năm trước kia, cậu cũng sẽ không bao giờ tưởng tượng ra cuộc sống này đâu. Cậu cũng sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình có thể sẽ phải lòng một người đàn ông mà mình hằng thần tượng, cũng chả bao giờ nghĩ rằng mình lại có thể chìm sâu vào ái tình đến vậy, và cũng sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình có ngày sẽ ở chung nhà với người ta.
- Yah, Lee Kwang Soo có đến bê cái đống này xuống không hả ? - giọng thét tông 4 cao chói tai của Kim Jong Kook

Đúng vậy.... Cậu sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình có thể sống chung được với con người lực lưỡng đang hét loạn xạ ở phía đằng kia.....

TUYỆT ĐỐI KHÔNG BAO GIỜ !!!!

- Dạ hyung, em đến liền nè....... -

KookSoo couple - đơn giản là họ chỉ thuộc về nhau....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ