261-266

208 6 0
                                    

261, chinh chiến Cửu Châu viên sáu

Dung tranh phát xong hợp đồng sau, nàng lại viết một phong thơ liên hệ ước định hảo ba năm trần một mậu, có lẽ mấy năm nay bởi vì nàng cải cách quan hệ, hiện tại có không ít người quên mất trần một mậu tồn tại.

Nàng không có quên cùng hắn ba năm chi ước, lúc này đây nàng hỏi hắn hay không còn lựa chọn tiếp tục sống sót?

Lá thư kia tới rồi cổ tháp sau, vẫn luôn không có hồi phục, làm dung tranh một lần cho rằng hắn đã lựa chọn tuyệt lộ. Chờ thêm mấy ngày, trần một mậu cho nàng trở về tin, chỉ có một chữ tục.

Dung tranh nhìn đến sau liền yên tâm rất nhiều, nàng tự cấp Yến nhi đệ tin thời điểm nói ra trần một mậu rơi xuống. Sĩ đừng ba năm, này cũng coi như là chính mình chính thức cấp Yến nhi một cái giao đãi.

Lúc trước trần một mậu tố giác Hà Gian phủ giá trên trời gạo thóc án khi, nàng từng một lần lâm vào lưỡng nan giữa, sợ Yến nhi vì thế cùng nàng tâm sinh ngăn cách, nhưng cùng nàng lo lắng bất đồng, Yến nhi so nàng trong tưởng tượng càng giao cho lý trí.

Nàng không chút do dự lựa chọn tin tưởng chính mình, hơn nữa cùng chính mình cùng thuyền cũng tế.

Đến bây giờ nàng đều phi thường may mắn chính mình gặp được người là nàng.

Dung tranh ở xử lý xong trần một mậu sự tình sau, nàng đem hợp đồng phát hướng các nơi, mệnh lệnh các nơi quan phủ còn nguyên mà đem hợp đồng dán ở trên đường cái, vì toàn thể yến dân nhóm biết.

Nàng muốn cho sở hữu yến dân tham dự trong đó, vì thế sự tiến hành tuyên truyền, do đó mượn sức dân gian cùng triều đình quan hệ.

Yến dân biết được bệ hạ quyết định, mọi người nhận tri cùng lý giải tuy rằng theo không kịp triều đình, nhưng ở tầng dưới chót quan lại dưới sự trợ giúp, bắt đầu tiếp xúc này cái gọi là hợp đồng, hơn nữa có hướng toàn dân trưng cầu ý kiến xu thế.

Đủ loại quan lại nhóm vui mừng bệ hạ mượn sức thân dân thái độ, đồng thời cũng nhịn không được ưu sầu lên. Đặc biệt là bọn họ thấy dư mà sĩ lâm vọng tộc một đám bị bệ hạ an bài rõ ràng, cơ hồ liền đất phong đều không có. Loại này lỏa quan thức trạng thái, làm không ít quan viên chiết xạ đến trên người mình, sợ dựa theo bệ hạ cá tính, nàng sẽ đối Yến địa cũng như thế cải cách.

Rất nhiều quan viên đều lo lắng đề phòng, rất có bệ hạ đối Yến địa động thủ, bọn họ liền phải bắt đầu ôm đoàn xu thế.

Chẳng qua cái này xu thế thường thường không có được đến phát triển, liền rất mau bị giải quyết dễ dàng.

Dung tranh riêng ở lâm triều nói cho bọn họ, như thế nào sinh sản, như thế nào sinh sản, lại như thế nào nhanh hơn sinh sản? Truyền thống quan hệ sản xuất hạ sở ra đời phân mà chế độ lại giống như gì ưu tệ?

Đề cao sinh sản sau, vô mà cùng có mà chi phân? Truyền thống dưới chế độ phong thưởng phân mà sinh sản có thể được nhiều ít? Đề cao sinh sản sau, vô mà được hưởng thể chế đãi ngộ lại có thể được đến nhiều ít? Này hết thảy đều bất quá là đem truyền thống cách tân sau, được đến tiến bộ phát triển, làm vô mà biến thành cùng có mà giống nhau nhu cầu, thậm chí được đến ích lợi càng nhiều.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ