267-272

420 6 2
                                    

267, hai mươi năm trước bí mật

Một ngày nào đó muốn đối mặt sự tình, chi bằng thản nhiên tiếp thu.

Dung tranh tự mình đi Tống rộng kia được đến mộ thất chìa khóa, phía sau đó là Thác Bạt khánh nơi đó, nàng phí chút công phu tìm được rồi mộ thất chìa khóa, từ tam đem chỉ còn lại có một phen còn không có được đến, đó chính là nàng phụ thân kia đem chìa khóa.

Dung tranh không biết phụ thân cùng mạc hướng dung có một loại cái dạng gì liên hệ? Nhưng nàng mơ hồ có thể cảm giác được phụ thân tuy rằng cùng hoa quý phi đối địch, lại không có đem nàng coi là địch thủ ý tứ.

Hoa quý phi đều có thể đối hắn như thế xuống tay, hắn vì sao còn không có đem nàng coi như chính mình địch nhân? Chẳng lẽ là xem ở mẫu thân mặt mũi thượng sao?

Dung tranh tạm thời vô pháp giải thích, nàng biết có lẽ hiện tại chỉ có mạc hướng dung có thể cởi bỏ chính mình nghi hoặc.

Mà đệ tam đem chìa khóa, dung tranh bắt được hai thanh chìa khóa thời điểm, nàng trầm mặc mấy ngày, bình thường trừ bỏ vào triều sớm công đạo sự vụ, còn thừa thời gian, nàng khóa ngoại thư cũng không nhìn, chỉ là nhìn chằm chằm này một phen bình thường đến không được sơn chìa khóa vàng.

Tam khổng xoay tròn đầu sơn chìa khóa vàng.

Dung tranh ở trầm mặc hết sức, Thiên Thu Yến đãi ở bên người nàng cũng càng thêm trầm mặc, thẳng đến dung tranh tay đè lại chìa khóa đem ở không khí thượng xoay tròn một vòng, phảng phất lại ca một thanh âm vang lên, kia mộ thất môn liền cách không mở ra.

Nhìn nàng ở đối mặt chân tướng vạch trần trước kia phân thấp thỏm bất an cảm xúc, Thiên Thu Yến rốt cuộc cầm tay nàng, đem nàng trong tay chìa khóa ấn triều hạ, dung tranh lúc này mới phản ứng lại đây, nàng ngơ ngẩn mà cảm thụ bao trùm ở chính mình bàn tay thượng lòng bàn tay, nàng ấm áp mang về chính mình bình tĩnh.

Thiên Thu Yến còn không quên nhắc nhở nàng: "Nếu là liền ngừng ở này một bước cũng chưa chắc không thể, không có người sẽ trách cứ ngươi, liền ta nương cũng vô pháp cưỡng bách ngươi làm như vậy."

"Hết thảy sẽ cùng bình thường như vậy tường an không có việc gì." Lời nói ở đây, nàng lại đốn hạ đề cao âm điệu nói: "Dọc theo đường đi mưa mưa gió gió, ngươi ta cùng thuyền cũng tế đi đến hiện tại, chẳng lẽ còn có cái gì chúng ta sấm bất quá đi cửa ải khó khăn sao?"

"Chúng ta đều không phải là hoàn mỹ người, có lẽ cũng có làm không được sự tình, nhưng tại hành động phía trước ai cũng không biết nơi đó liền thật sự chôn giấu chúng ta vĩnh viễn đều mại bất quá đi khảm."

"Dung tranh, vô luận nhiệm vụ gian khổ, chúng ta không phải vẫn luôn là như vậy đi tới sao!"

Đối mặt phảng phất một bên bát ngát không biết phía trước mênh mang biển rộng.

Dung tranh gật gật đầu, nàng nâng Thiên Thu Yến đôi tay, giờ phút này trong lòng đã không có bất luận cái gì do dự.

Nàng mang theo Hoàng Vũ, làm Hoàng Vũ mang theo Ngô kỳ tự mình động thủ, nàng muốn đi Miên Sơn tìm phụ thân mộ chôn di vật, hơn nữa đào khai nó, đem quan nội chôn giấu 25 năm chân tướng cấp đào ra.

[BHTT] - QT - Giả Thái Tử Thế Thân - Lưu Li Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ