Sau khi Ferdinand tuyên bố thay đổi, rất nhiều thứ đã diễn ra với tốc độ rất nhanh. Sylvester cảm thấy choáng ngợp bởi tốc độ nhanh chóng đột ngột của mọi thứ đang diễn ra nhưng anh phải thừa nhận rằng, vẻ mặt nhẹ nhõm của Florentzia thể hiện khi anh thông báo cho cô về hình phạt của Veronica khiến cô đau đớn. Anh biết mẹ anh đã quấy rối vợ mình nhưng anh không hiểu ở mức độ nào. Chỉ khi nhìn lại ký ức của cô, anh mới biết mẹ anh ác đến mức nào.
Sylvester không thể không che mặt khi nhớ lại những gì mình đã thấy. Mẹ của anh ta đã lao vào các hộ gia đình của các quý tộc khác và đang dần làm họ bị sứt mẻ. Những người thách thức cô đã chết bằng cách đầu độc, bao gồm cả con dâu của Karstedt. Cô gái tội nghiệp thậm chí không công khai chống lại mẹ anh nhưng việc cô là con dâu của Linkbergs và đang mang thai với khả năng sinh một cô gái có thể trở thành công cụ chính trị cho Leiesegang là đủ để thúc giục anh mẹ để giết cô ấy.
Không chỉ vậy, khi chìm trong hố sâu ký ức của mẹ mình, anh đã khám phá ra một vài bí mật khủng khiếp. Anh ta không biết mình nên đối mặt với người chú của mình như thế nào khi biết thông tin đó nhưng có một điều Sylvester hiểu rằng nếu Bonifatius biết, anh ta chắc chắn sẽ giết Veronica. Anh tìm hiểu những bí mật vì sao dòng máu của Bonifatius lại không có con gái. Sylvester cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhớ lại. Không phải là không có cô gái nào được sinh ra từ dòng máu Linkbergs nhưng mẹ anh ta đã giết tất cả những cô gái được sinh ra trong thời kỳ trước khi rửa tội. Thật may mắn khi không ai trong số những đứa con của Karstedt sinh ra là con gái hoặc anh không sợ điều gì có thể xảy ra với Elvira.
Mẹ anh sợ rằng ảnh hưởng của Leiesegang sẽ tăng lên khi một công chúa được sinh ra bởi vì công chúa của Linkbergs chắc chắn sẽ kết hôn với một trong những con trai của Sylvester. Điều đó sẽ làm giảm bớt địa vị của họ và đe dọa vị trí của mẹ anh với tư cách là người cai trị tuyệt đối của công quốc. Sylvester rùng mình mỗi khi được nhắc nhở rằng trong mắt mẹ mình, anh chỉ là một con rối ngoan ngoãn mà bà có thể sử dụng để duy trì quyền lực của mình. Cô cũng đang nuôi dưỡng con trai của anh ta, Willfried, trở thành con rối tiếp theo và thay thế anh ta vì Sylvester đã có dấu hiệu phản đối lời nói của mẹ anh ta.
Không những vậy, Sylvester phải nghiến răng mỗi khi nghĩ lại những gì mẹ anh đã gây ra với Florentzia và những đứa con khác của anh. Cô ta không chỉ bạo hành vợ con anh ta mà còn cướp tiền của họ và phá hoại những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của họ. Anh nhớ lại cách mẹ anh vui sướng cười khi thấy bà nhét kim vào quần áo của một đứa trẻ 3 tuổi. Sylvester cảm thấy như chết tiệt những người phụ nữ vì lòng hiếu thảo. Sao cô ta dám làm vậy với con của anh ta!
Sylvester thở dài thườn thượt. Bỏ qua sự lạm dụng của cô ấy đối với gia đình anh, anh không bao giờ có thể phủ nhận rằng Ferdinand phải đối mặt với sự áp bức nặng nề nhất và nặng nề nhất. Mẹ anh đã luôn ghét Ferdinand ngay từ khi anh được cha của họ giới thiệu lần đầu. Sự ngược đãi của cô ấy bắt đầu từ trước khi anh ấy chính thức làm lễ rửa tội và tăng lên theo cấp số nhân khi cha của họ chào đón cặp đôi các vị thần. Sylvester không bao giờ biết rằng Ferdinand không nhận được bất kỳ khoản ngân sách nào mặc dù là một ứng cử viên của arduke. Trong suốt thời gian qua, anh nghĩ anh trai mình là một học giả điên rồ đủ điên rồ để trở thành một tỷ phú, nhưng một khi anh nhận ra rằng anh liều lĩnh tham gia vào thương mại giữa các công quốc thượng lưu để hỗ trợ bản thân Sylvester đã không thể kìm nén những giọt nước mắt cay đắng đằng sau. mí mắt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra
RomanceĐây là bài mình sử dụng 100% Google dịch của tác giả Wei_Yang đây là trên bản tiếng anh cho các bạn cần If being a girl bring so much trouble let's try being a boy. Couple ferdinand / myne