81+82

89 10 0
                                    


81

Tuy rằng ở giúp Fuji thượng dược khi, Echizen cố ý dùng chút lực đạo, nhưng là Fuji trước sau vẫn duy trì vui sướng gương mặt tươi cười, có trong nháy mắt đều làm Echizen cảm thấy có phải hay không Fuji cảm giác đau thần kinh xảy ra vấn đề. Thượng dược lúc sau, Echizen còn khó được nhỏ giọng toái niệm trứ Fuji lỗ mãng, căn bản đã quên Fuji là vì bảo vệ hắn mới chịu thương.

"Echizen thực lo lắng sao?"

Nhìn Fuji kia không biết phóng đại nhiều ít lần gương mặt tươi cười, Echizen dùng sức cắn chặt răng, chết đều không nghĩ nói ra hắn xác thật có chút lo lắng, nhưng Echizen trầm mặc không chỉ không có làm Fuji thu liễm khởi gương mặt tươi cười, ngược lại tâm tình giống như càng tốt chút.

Ngày đó mới nói suy nghĩ muốn Echizen tâm, cho nên Fuji đối với như bây giờ, Echizen lo lắng cho mình thương thế trạng thái phi thường vừa lòng, lo lắng chính là để ý, càng ngày càng nhiều để ý liền sẽ lên men trở thành tình yêu, sau đó, hắn liền thật sự có thể được đến Echizen tâm. Nghĩ đến đây, Fuji tâm tình lại càng tốt chút, chút nào không cảm giác được trên mặt đau đớn.

Mà nhìn Fuji rõ ràng bị thương lại vẫn tâm tình rất tốt Echizen, không được nghĩ, quả nhiên Fuji gần nhất thật sự có điểm không đúng lắm.

Buổi chiều xã khóa sau khi chấm dứt, liền cùng Echizen trong trí nhớ giống nhau, Kikumaru cùng Momoshiro lôi kéo hắn cùng Kawamura, hỏi muốn hay không cùng đi ăn hamburger, Kawamura vẻ mặt lo lắng sốt ruột hồi phải đi về hỗ trợ, nhưng vẫn bị chuyện tốt Kikumaru cùng Momoshiro ngửi ra một chút không tầm thường hương vị, vui vẻ quyết định theo sau tìm tòi đến tột cùng.

Bởi vì đã biết sẽ phát sinh chuyện gì, Echizen kỳ thật có điểm hứng thú thiếu thiếu, nhưng vẫn là bị lôi kéo cùng đi, sau lại không biết vì cái gì Inui cùng Fuji cũng theo lại đây, năm người theo dõi hiện tại nghĩ đến cũng thật sự quá thấy được chút, lại cư nhiên không có bị Kawamura phát hiện.

Không ngoài sở liệu, Kawamura cùng một vị thành thục nữ tính ước tại gia đình nhà ăn gặp mặt, không có bao lâu Akutsu cũng tới, Echizen cũng chỉ là nhìn nhà ăn thực đơn, điểm một cái thánh đại tới ăn, liền ở Momoshiro cùng Kikumaru kêu hắn thật giảo hoạt, hơn nữa nói muốn đem giấy tờ đẩy cho Kawamura kết khi, Fuji nhẹ nhàng nói:

"Bên kia giống như có động tĩnh gì?"

Một lời không hợp Akutsu đem đồ uống ngã xuống Kawamura trên đầu, quay đầu liền đi, nhìn không được Momoshiro đứng lên, bị Kikumaru cùng Inui dùng sức giữ chặt, mà Echizen đương nhiên không cam lòng yếu thế đem chân duỗi đi ra ngoài, cũng như đoán trước tuy rằng vướng Akutsu một chút, lại không có thể làm hắn té ngã.

"Vừa rồi thật là cảm tạ."

Fuji cũng đứng lên, hướng Akutsu vươn tay, trên mặt treo hơi hơi tươi cười, nhưng mở to xanh thẳm sắc con ngươi lại không có chút nào ý cười.

"Seigaku Tennis bộ lớp 3, Fuji Shuusuke."

Trải qua cái này tiểu nhạc đệm cùng cách thiên bình an tập thể dục buổi sáng, liền ở mọi người đều cho rằng sẽ không lại nhìn đến Inui tân điều chế xử phạt trà khi, kia đầu liền truyền đến vài tên năm nhất sinh kêu thảm thiết, trước sau vẫn duy trì nhất định tốc độ Echizen trộm ở trong lòng phun rầm rĩ đại gia thật là quá ngây thơ rồi, hắn nhớ mang máng cái này xử phạt trà còn có rất nhiều tiến giai bản, thậm chí ở phía sau tới Kantou đại tái cùng cả nước đại tái huấn luyện khi cũng dùng tới.

【 Allryoma 】 khởi động lại nhân sinh [ đang ra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ