Chương 33

641 62 2
                                    


Môi có hơi đau

............

Bây giờ là 15:00. Nắng chiều nóng như lửa đốt.

Jimin được em cho một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng khiến gương mặt anh đã nhỏ nay càng nhỏ hơn nhưng không kém phần dễ yêu, xinh xắn.

Khu vực chạy điền kinh, chạy tiếp sức lại một lần nữa như cái tổ ong. Đông đến nóng nực.

Như lần trước, Jungkook lại đưa anh đứng ở một vị trí đắc địa.

Là vị trí ngay trước vạch đích.

Bởi em là người chạy cuối cùng, người sẽ kết thúc cuộc thi. Và người đầu tiên em muốn thấy chính là anh.

Mấy cô gái hồi sáng vừa thấy ở khán đài sân vận động bây giờ lại tập trung kế bên anh hò hét đủ kiểu với các tông giọng phong phú.

Nhức đầu quá!

Vòng đua chạy tiếp sức này, bốn đội tham gia cùng một lúc. Tổng cộng có tám đội lớp 12 tham gia. Mỗi đội hạng nhất đều được cộng 10 điểm.

Điểm quan trọng gì đâu, quan trọng là ngủ cùng anh đó.

Em đang đứng vào vị trí. Tay chân khởi động liên tục. Jungkook vừa nghe tiếng còi rú lên liền tập trung cao độ.

Ngất định phải ngủ cùng anh.

Cô gái thứ nhất dốc sức chạy, chạy rất nhanh. Hiện tại đang dẫn đầu. Cây gậy nhanh chóng được chuyển đi, cậu trai thứ hai liền bắt lấy nhanh chân chạy. Nhưng gần về cuối, cậu ta lăn quay ra sân vì vấp phải dây giày bị tuột mất.

Vì thế đã gây chậm trễ cho cuộc đua. Cậu chàng thứ ba chụp lấy cây gậy, dùng hết sức bình sinh của mình mà chạy. Tuy cố sức là thế nhưng vì cậu trai vừa ngã khi nãy đã làm chậm đi tiến độ. Khoảnh khắc cây gậy được chuyền cho Jungkook, đội em đang đứng thứ ba.

Nhận lấy cây gậy, Jungkook sải chân chạy, từng bước rộng lớn và thoăn thoắt như loài cọp đang săn mồi. Bờ môi em hé mở để thu nạp không khí. Vài giọt mồ hôi đang dần lộ diện trên vầng trán của em.

Vượt qua người thứ hai, đội em đứng hạng nhì.

Vượt qua người thứ nhất, cả khu vực thi đấu đều reo vang tiếng cổ vũ nồng nhiệt. Em đang dẫn đầu toàn cuộc đua.

Jungkook chạy về tới vạch đích, em đưa tay nắm lấy sợi dây của chiến thắng mà giơ cao. Đôi mắt nhanh chóng lia qua phía vị trí anh đang đứng.

Nhưng....

Không có anh!

.

Jimin đang đứng đối diện trước mặt Nami. Cả hai hiện đang trên tầng một. Anh nở ra một nụ cười nửa miệng, hỏi.

|Kookmin| Gia Sư Kèm HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ