Astri thấy JungKook ôm Taehyung mà tức giận sinh lòng đố kỵ , cô ta kéo em ra khỏi vòng tay của hắn, nhìn em với ánh mắt sắt đá.
-" Xin lỗi ngài bá tước, người làm của tôi có hơi phiền ngài. Kính mong ngài nể tôi mà bỏ qua cho cậu ta lần này, tôi sẽ xem xét và dạy bảo lại cách cư xử của cậu trai này! "
Astri vừa nói vừa liếc nhìn em.Việc cô ta kéo em ra khiến hắn vô cùng khó chịu nheo mày đẩy Astri sang một bên, đến cạnh JungKook nắm lấy tay em rồi rời đi. Em sợ hãi ôm chặt cánh tay hắn, không muốn mất Taehyung thêm lần nữa.
-" Từ nay ta đưa cậu ấy về dinh thự của mình ở, bà chủ vui lòng thế người làm vào vị trí của cậu ấy. Hết việc rồi, ta phải về !" Hắn quay ngoắt đi cùng em lên xe ngựa trở về dinh thự.
Đám người trong trang trại ngơ ngác bàng hoàng trước sự việc vừa xảy ra. Astri nhăn nhó nhìn đoàn người đang rời đi bực tức không thể làm gì cầm số bổng lộc ngân lượng trên tay đáp xuống đất. Henli và Bein xúm lại bàn tán...
-"Bá tước đưa cả người cả ngựa đi luôn, một chuyến thăm lời lãi" Henli chép miệng lắc đầu nói
-" Vậy đi luôn hả? Mà JungKook quen bá tước sao mà khóc giữ vậy?" Bein thắc mắc hỏi
- " Không thể hiểu, em ấy một phút lên tiên tôi cũng muốn thoát khỏi đây dễ như vậy!" Henli ngao ngán thở dài
-" Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?"
-" Tôi cũng thắc mắc như cậu!"
.
.
.
.
.Taehyung ngồi bên giường nhìn ngắm JungKook đang nằm thiếp đi. Do quá sốc, lúc cùng hắn ra xe ngựa đi được vài bước em bỗng ngất xỉu. Hắn cho em nằm trên giường của hắn, đắp chăn cho em. Từ trước đến giờ Taehyung chưa bao giờ cho ai lên nằm trên giường của mình, nhưng em là ngoại lệ.
-" Có người xinh đẹp như này mà sao giờ ta mới biết chứ! Chán Taehyung này thật, chỉ mải mê mẩn vào mấy cuốn sách trong thư phòng. Biết sớm dành thời gian tìm người đẹp này phải hơn không!" Hắn lẩm bẩm ngồi cười khẩy một mình.
Hắn gặp đúng người rồi, người mà Taehyung yêu ở kiếp sau cũng là người hắn say mê ở kiếp này.
Đang mải ngồi lẩm bẩm thì JungKook tỉnh dậy, em ngồi mở mắt to tròn nhìn hắn..
-" Cậu tỉnh rồi sao? Cậu cảm thấy trong người thế nào? " Taehyung ôn tồn hỏi em
-" Anh....à không!"
JungKook định gọi hắn nhưng bỗng khựng lại vì nhận ra đây không phải Taehyung ở kiếp sau. Cũng khuôn mặt ấy, cái tên ấy và cũng người ấy nhưng đúng người không đúng thời điểm. Chấp niệm mọi chuyện là như vậy em đã xuyên về tiền kiếp thì đành phải sống và cư xử bình thường như người nơi đây.
-" Nãy giờ mà tôi chưa biết tên cậu, cho hỏi cậu đẹp tên gì vậy ?" Taehyung nhìn em thân thiện nói
-" Ngài nói vậy làm tôi ngại đấy, tôi không có đẹp đâu! Tên tôi là JungKook!"
Em gãi đầu ngượng ngùng .-" Ồ không cậu đẹp thật, tên cậu cũng rất đẹp!"
-" Cảm ơn ngài!"
-" Cậu từng quen tôi trước đây ? Sao cậu có thể biết tên tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] NỢ DUYÊN
FantasyKiếp này ta không cho nhau được hạnh phúc... hẹn nhau kiếp khác mình yêu.