[Chap 8] Khi bạn không học bài, giáo viên sẽ kiểm tra đột xuất

600 83 23
                                    

____*____

"Chào Giám đốc!"

Kim Taehyung lướt qua cửa chính công ty như một cơn bão, một tay cầm cốc cà phê tay còn lại trỏ từng vị trí dặn dò:

"Lễ tân, 2 giờ chiều sẽ có người bên phía P.ROSÉ sang khảo sát một lần nữa, các người làm nốt phần việc này cho tôi. Kết thúc hợp đồng với con ả họ Park đó càng sớm càng tốt.

Phòng nhân sự, trong 2 ngày tới liên lạc với DOLIE điều người có kinh nghiệm và có khả năng làm việc tốt sang đây.

Nếu ghế thư kí mới không khả thi thì 1 tiếng sau họp gấp, tôi cần ít nhất 5 người hỗ trợ thay công việc của YoungHan trong vòng 1 tháng tới. Từ lúc bắt đầu đến kết thúc cuộc họp chậm nhất 20 phút phải chốt được tất cả mọi thứ, tôi không có thời gian."

"Dạ..."

Hắn dừng bước trước một người ấp úng, đôi mắt trìu mến đưa về anh ta.

"Sao bé?"

"Dạ nghe!"

"Sao?"

"Dạ em nghe!"

Hắn quay đầu nhìn lại tất cả nhân viên của mình, mở mắt to tròn như một câu hỏi.

"DẠ NGHE!"

"Tốt!"

____*____

[TÒA SOẠN P.ROSÉ]

Park Chaeyoung, bơ phờ, câm nín.

*Cộc cộc cộc!*

"Vào đi!"

Cánh cửa đẩy vào, nhẹ nhàng tình cảm, nữ nhân viên xinh xắn ôm hồ sơ bước đến bàn làm việc của Giám đốc Park, nhưng mặt không tươi là mấy.

"Em sao thế?"

"Sếp cho phép em mới dám nói."

Nhìn nữ thư kí e ấp kính cẩn, thấy thương quá, còn cái con mẹ gì em không dám nói nữa mà còn cần đến sự cho phép của Park Chaeyoung này.

"Em nói sao ấy chứ..."
Chaeyoung khẽ cười, tay đón lấy tập hồ sơ, chống cằm nhìn nhân viên yêu dấu.
"...tôi luôn tin em mà."

"Dạ."

Cô ta che miệng cười. Chaeyoung vỗ lên tay vịn ghế đủ rộng để đặt cả cái mông lên không sợ rớt, để cô ta ngồi cùng mà nói cho dễ nghe.

"Em không muốn mang tiếng nói xấu Giám đốc Kim nhưng mà có lẽ Giám đốc Kim chẳng coi sếp ra gì."

"Chuyện gì? Tên Kim Taehyung lại nói gì tôi sao?"

"Giám đốc Kim không đón tiếp em ạ, còn ban lệnh xuống không cho phòng ban nào đón em cả, em...chẳng thu hoạch được gì."

Kim Taehyung tính kĩ đến vậy cơ đấy.

Chaeyoung suy đi nghĩ lại, ghét thì có ghét, nhưng vì sợ làm ảnh hưởng công việc của hắn mà cũng vừa hay khiến cho cô dễ quyết định.

"Tại sao lại có chuyện đó được, tôi đã báo rằng sẽ cho em đi thay mà, hắn không tôn trọng tôi một chút nào hay sao?"

"Dạ em cũng nói như thế, nhưng Giám đốc Kim không ưng bụng. Chắc là muốn đích thân sếp qua, mà Giám đốc Kim với sếp đều ngang vai ngang vế, dựa vào đâu Giám đốc Kim lại có quyền ra lệnh cho sếp chứ."

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ