The Thing About Open-ended Love

12.6K 85 7
                                    


“Shit, Stephen!”

I found myself writhing in pleasure under Steph. Napasabunot ako sa buhok niya habang umuungol nang malakas dahil sa pagpapaligaya niya sa pagkababae ko gamit ang kaniyang bibig.

I was naked waist down as well as Steph.

My folded legs were shivering as I struggled to keep my them parted and not wrap them around his neck. I could feel his tongue lapping my wet folds and his mouth expertly sucking my clit.

Hingal na hingal ako at napapaliyad dahil sa kakaibang kiliti. Step still know how to please my body.

“Ven,” he groaned before he blew on my wet core, “basang-basa ka para sa akin.” Umangat ang mukha ni Steph mula sa pagkababae ko at kaagad niyang tinagpo ang mga tingin ko.

He grinned at me before he knelt on the bed. Ipinalibot niya ang mga braso sa likod ng mga tuhod ko para iangat ang mga binti ko sa magkabilang gilid niya. He pulled me a little closer and we both groaned when the head of his manhood kissed my pulsating femininity.

“Please, Steph,” my face constricted in deep need and desire when Steph just continued on teasing my entrance with his cock instead of penetrating me. “Stop teasing me. Ipasok mo na, please...”

Mas inangat niya ang mga binti kong nakaangkla sa mga braso niya. I inhaled a sharp breath as I felt my butt being lifted from the mattress.

His eyes darkened with lust as his gaze focused on my wet core, fully exposed to him. He licked his bottom lip before he returned his gaze on me. “Sino’ng mag-aakala na magkakasama ulit tayo sa iisang kama, Ven?”

“You’re not like this before. You’re talking too much, Stephen,” I said impatiently while my hands started massaging my taunted breasts. “Dati, ipinapasok mo naman na kaagad ‘tapos iuungol mo ang pangalan— Ah! Stephen!”

He entered me.

Just before I could remind him how much pleasure it was for him every time he would be inside me back then.

“Sino ulit ang umuungol, Ven?” He kissed my inner thighs as he started pumping in and out of my core. “Ikaw... Yes... Ikaw ang umuungol sa pangalan ko dahil sarap na sarap ka kapag inaangkin kita noon,” he added with sharpness in every word he said. He sucked my inner thighs as he buried himself to me.

Mabilis siyang naglabas pasok sa akin. Dahil sa posisyon namin, sobrang lalim niya. He was hitting the right spot to make me crazy.

Napasabunot ako sa buhok ko kasabay nang pagliyad ng katawan ko. Moan after moan escaped my mouth as Stephen penetrated me aggressively. Kitang-kita ko sa mga mata niya ang satisfaction, ang pangangailangan, at ang libog.

Yes. Both of us were now fueled with libido and urges.

“Kasyang-kasya pa rin ako, Ven. Argh. Tinatanggap mo pa rin ako nang buong-buo,” he hissed before he finally let go of my legs.

Bumagsak ang mga nanginginig kong mga binti sa kama at kaagad na dumapa si Stephen sa ibabaw ko. He was in push up position above me, both of his arms were on the sides of my head, as his hips continued thrusting in and out of me.

Napayakap ako sa katawan niya habang patuloy ang langitngit ng kama dahil sa marahas niyang paggalaw sa ibabaw ko.

Halos panawan ako ng ulirat dahil sa pinaghalong kiliti at tensyon na nabubuo sa puson ko. “Shit, Steph. Lalabasan na ako. Oh gosh.”

Stephen’s movements became rougher and faster. Tumutulo na ang pawis niya sa akin habang magkahugpong ang mga mata namin. Mataman niyang pinapanood ang mukha ko habang umuungol ako at nababaliw sa pag-angkin niya.

Three to TangoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon