1

120 2 6
                                    


Giống người thường như vậy sống hết một đời, cuối cùng ở con cháu tiếng khóc trung mang theo điểm tiểu tiếc nuối chết đi, đây là Phù Du nguyện vọng.

Vô danh thần minh nghe được Phù Du kỳ nguyện đáp lại hắn.

【 thân ái phó hạ, tài phú cùng quyền lực toàn bộ ban cho ngươi. 】

Phù Du: Không, ta chỉ cần tử vong.

Bổn văn dùng một câu tổng kết chính là trường sinh bất lão mỹ nam tử truy tìm mộng tưởng chi lộ. (bushi)

----------------------------

Chú ý 1: Chủ công, không phản công.

Chú ý 2: Vạn nhân mê công, mỗi người đều ái Phù Du.

Chú ý 3: Có ngược, trí úc.

Tag: Bleach; Tổng manga; Gintama; Mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phù Du ┃ vai phụ: Tranh đoạt Phù Du các nam nhân ┃ cái khác: Nhược cường, vạn nhân mê công, đuổi ma thiếu niên, Tokyo Babylon, Tử Thần, JOJO kỳ diệu mạo hiểm, Touken Ranbu, Fate, manga anime

Một câu tóm tắt: Vai chính hắn mỹ nhan thịnh thế

Lập ý: Chỉ cần không buông tay, mỗi người đều có thể thực hiện mộng tưởng

Đuổi ma thiếu niên

1

[ Tyki...... Tyki · Mikk ]

"............ Tỉnh"

[ Tyki...... Người nhà của ta......]

"...... Tyki"

[ ta Tyki...... Rốt cuộc......]

"Tyki......"

[...... Tìm được ngươi! ]

"Tyki!"

Hiện thực cùng cảnh trong mơ trọng điệp ở bên nhau, Tyki · Mikk bỗng nhiên mở mắt, trước mặt chợt phóng đại mặt làm hắn đồng tử co chặt, kinh hách dưới tùy tay nắm lên bên người ôm gối ném đi ra ngoài. Đáng tiếc ôm gối cũng không có tạp trung người kia, ngược lại là Tyki thủ đoạn bị bắt được, không chờ Tyki tiếp tục phản kháng, một khối khăn lông đã bị đắp ở hắn trên mặt.

Quen thuộc quá trình làm Tyki từ kinh hách trung hồi qua thần, hắn nhớ rõ tối hôm qua ngủ trước phòng môn là khóa lại, kia người này lại là vào bằng cách nào?

"Như thế nào là ngươi, quản gia đâu?"

Tyki cầm đi che khuất đôi mắt khăn lông, trong giọng nói mang theo điểm không kiên nhẫn, nhiều ít có điểm trưởng bối răn dạy vãn bối cảm giác.

Mà bị răn dạy nam nhân lại không hề làm vãn bối tự giác, hắn tự nhận chỉ so Tyki nhỏ vài tuổi, cho nên cũng không tưởng nhận cái này đem hắn từ xóm nghèo nhặt về tới thanh niên vì phụ thân.

Cross · Marian cúi người nhìn về phía Tyki, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn Tyki cái trán, mê người màu rượu đỏ đôi mắt phảng phất ẩn chứa đưa tình thâm tình.

"Ta tưởng, ngài yêu cầu một mặt gương."

Tyki lại không chút nào cảm kích đẩy ra cái tay kia sách một tiếng, hắn biết Cross nhất quán diễn xuất, gia hỏa này thoạt nhìn thân sĩ có lễ, thực tế chỉ là cái đê tiện máu lạnh hỗn đản.

[ Tổng mạn ] Hắn chết ở năm trước mùa hè-Trần SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ