Samantha's POV
Patuloy parin kami ni oppa kevin sa pagaaway...di ung away na inaakala niyo ah...ano lang naman pataasan lang naman nang pride..hahaha basta nandyan si sis Sky ganito pag wala naman siya hindi naman kami magkaway minsan nga lang.....
Kasi nga alam nyo na ....may ibbulong ako sa inyo secret lang natin to ah..
Si Oppa Kevin may gusto kay sis Sky...hehehe
(A/N: Sam, huwag mo na ibulong alam naman na nila hahaha)
Ayyyy..ganun so late na pala ako....sa tsismis oh well...
Pagkalingun ko sa tabi ko wala na si sis sky....
"Luh saan na si sis sky?" tanong ko...
Tinignan ko si Oppa kevin...pero nakatalikod siya sa akin kaya hindi niya pa alam na wala na si sis sky dito....kakatapos lang kasi namin magtaasan nang pride...
Panun ko ba sasabihin to...Aish dapat kasi di na kami nagaway eh para di umalis si isis sky....
Ayan tuloy..umalis siya
"Pssstt...." tawag ko..
Pero hindi niya ako pinansin..."Psstt" tawag ko ulit ....and for the second time di nanaman niya ako pinansin...bingi na ata si oppa...
"Yah! Oppa!" I said in high tone voice...
And in a snap lumingon na siya sa akin....
"What!" galit niyang sabi...
Tsskkk..makasigaw naman oppa wagas...
Inginuso ko yung pwesto nang upunan ni sis sky kung saan napapagitnaan namin....
Napakunot noo naman siyang tumingin..tsaka....
Tumayo at tinanong ako kung saan nagpunta..
"Malay ko...ikaw kasi oppa inaway mo pa ako.." sabi ko naman sabay pout..hahaha wala lang gusto ko lang magpout.
""At ako pa talaga ang sinisi mo eh ikaw nga tong mas maingay sa ating dalawa.." sabi naman niya..hehehe hindi talaga'to papatalo si oppa...
Puwes hindi rin ako magpapatalo..ako pa..
"Ako maingay? Mas maingay ka kaya oppa..." balik pangaakusa ko sa kanya
Parehas lang naman kaming maingay kanina noh..alangan ako lang ang sisihin niya..
"Buti pa huwag na tayong magsisihan ang dapat natin sisihin lang dito ay yang mga baliw na mga babaeng yan parang nakakita nang hubad na larawan eh boyband lang pala ang tinitilian..." mahabang saad biya na ang tinutuloy ay yung kanina pang tilian nang mga estudyanteng babae..ay pati narin mga bakla..
"Oo nga noh tama ka oppa kanina pa nga rin ako nabibingi sa mga yan" pag-sang ayon ko....
BINABASA MO ANG
She's No Ordinary Girl
Genç KurguStephanie Kaye Jung is not a ordinary girl.. Why? bukod kasi sa napakayaman niya at siya ang Tagapagmana ng mga Jung ay napakganda niya kaya maraming kalalakihang umaaligid sa kanya.. pero anong gagawin nila kapag nalaman nilang medyo may pagka man...