Chương 1

375 7 0
                                    

—— Hồ thị ——

Thâm lam trong trời đêm, minh nguyệt bị mây đen xua đuổi đến không biết bóng dáng, trên trời dưới đất một mảnh tối tăm.

Trong khoảnh khắc, mưa to đột đến, một trận mưa to.

Lưng chừng núi vị trí có một căn biệt thự, đen sì cũng không có một chiếc đèn quang, nhìn thật sự khiếp người.

Trên giường nam nhân cố sức mà mở hai mắt, giãy giụa đẩy ra trong lòng ngực ôm nữ. Người, lung lay mà mở cửa đi phòng khách.

"Sách...... Này nữ thật đúng là quá sức, cái này đến nghỉ hai ngày......"

Hắn một bên lẩm bẩm, một bên đỡ eo sờ soạng trên vách tường chốt mở.

Tìm hồi lâu, như cũ không có sờ đến nhô lên, hắn bực bội mà nhíu mày.

"Ngày mai tìm người đem này đời trước lão chốt mở thay đổi, thật là lao lực."

Một phen sờ soạng, ngón tay rốt cuộc ấn ở chốt mở thượng, hắn ấn vài cái, lại một chút phản ứng cũng không có, như cũ là một mảnh đen nhánh.

"Ân? Này vương bát đản lại cấp lão tử cắt điện?"

Nam nhân tức giận mắng một tiếng, ngược lại dựa vào ấn tượng lại sờ soạng tìm nhà ăn.

Hắn yết hầu làm bốc hỏa, giống như nhà ăn là có thủy đi?

Nam nhân một bên sờ soạng, một bên thấp thấp mắng, "Cách lão tử, sớm biết này phá địa phương như vậy thiên, liền không thượng nơi này tới, uống cái thủy như vậy lao lực!"

Liền ở hắn kiên nhẫn sắp hao hết hết sức, rốt cuộc sờ đến ly nước.

Hắn thả lỏng một hơi, đổ chén nước, đưa tới bên miệng, vừa muốn uống xong đi, bỗng nhiên vang lên một nữ nhân thanh âm.

"Lý tiên sinh thật là săn sóc, biết ta lần đầu tiên tới tìm không chuẩn địa phương, còn cố ý ra tới tiếp ta."

Nam nhân hoảng sợ, uống đến một nửa thủy cũng sặc giọng nói.

Hắn dồn dập mà ho khan, "Ngươi...... Khụ khụ khụ...... Ngươi ai a? Khụ khụ, đại buổi tối vào bằng cách nào?"

Nữ nhân thanh âm mang theo chút ý cười, ngay sau đó, hắn nhìn đến sô pha vị trí sáng lên một cái màn hình di động.

Người nọ ngón tay ở trên màn hình hoạt động, trong miệng lẩm bẩm:

"2045 năm hãm hại bổn thị thị trưởng dụ dỗ thiếu nữ, là ngươi đi?"

Nam nhân tức khắc cả kinh, chỉ có buồn ngủ cũng đi theo mồ hôi lạnh chảy ra đi.

Kia nữ nhân tiếp tục nhìn màn hình đọc:

"2047 năm mạnh mẽ phá bỏ và di dời, dẫn tới sáu người tử vong, giấu giếm chân tướng, mạnh mẽ áp chế, đây cũng là ngươi đi?"

Nam nhân đồng tử tràn đầy kinh sợ, thanh âm khẩn trương mà lại run rẩy.

"Ngươi...... Ngươi là từ đâu ra này đó?"

Nữ nhân không có trả lời, thở dài, "Ngươi chuyện này phạm đến cũng quá nhiều, ta đều niệm bất quá tới, nếu không, ngươi ra cái thư?"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ