Chương 4

31 1 0
                                    

"Tránh ra."

Hai cái hán tử phảng phất nghe được cái gì buồn cười chê cười, khinh thường mà nhìn có lệ, "Trở về!"

Lê Trúc :......

Kéo ngạnh? Cùng ta mới vừa đúng không?

Nàng không chút do dự ra tay, bóp chặt trong đó một cái hán tử cổ, thân mình vừa lật, xốc đến hán tử phía sau, đầu gối chống lại hán tử sau eo, một cái phát lực, trực tiếp đem hán tử kia ném đi trên mặt đất.

Bạch Thứ: Trợn mắt há hốc mồm x N.

Một cái khác hán tử phát giác là chính mình khinh địch, cũng không dám đại ý, vội vàng huy quyền lại đây.

Lê Trúc thân hình nhẹ nhàng, nguyên chủ vốn chính là cái hàng năm cường thân kiện thể, thân thể không kém, huống chi tiểu tứ trước khi đi còn cho nàng để lại rèn thể đan dược, này thân mình cùng nàng chính mình căn bản không có gì khác biệt.

Đối phó loại này cao lớn thô kệch, nhu thuật tự nhiên là như một lựa chọn.

Bởi vậy, thành thạo, trên mặt đất liền nằm đổ hai cái đại hán.

Lê Trúc vỗ vỗ tay thượng cũng không tồn tại tro bụi, nhìn thoáng qua ngây ngốc Bạch Thứ.

"Đi a, ngươi còn nhìn cái gì đâu?"

Bạch Thứ lấy lại tinh thần, vội vàng đuổi kịp.

Hai người một đường chạy nhanh, vừa muốn ra cửa khẩu thời điểm, bị một cái trung niên nam nhân ngăn lại.

Lê Trúc dừng lại bước chân, nhỏ giọng hỏi Bạch Thứ, "Người này ai?"

Bạch Thứ kiên nhẫn giải đáp, "Đây là lão gia, Hứa Chính Hiện."

Lê Trúc trong lòng nhanh chóng loát một lần.

Lão gia = cha ruột.

Nàng tự biết là muốn kêu "Cha", nhưng kiêu ngạo như nàng, tự nhiên không có khả năng kêu xuất khẩu.

Vì thế —— "hi~"

Bạch Thứ:......

Hứa Chính Hiện sắc mặt âm trầm, chắp tay sau lưng đứng ở kia nghễ nàng liếc mắt một cái, "Bất hiếu nữ còn muốn chạy?"

Lê Trúc :......

Lão thất phu!

Lê Trúc vốn dĩ liền không phải kiều mềm khả nhân tiểu cô nương, này lăn lộn, nhẫn nại càng không có nhiều ít.

"Ta vừa lại đây, không quá muốn giết người, ngươi nếu không nhường một chút?"

Hứa Chính Hiện tức giận đến hai mắt trắng dã, run run rẩy rẩy mà chỉ vào Lê Trúc làm bộ muốn mắng, bỗng nhiên nhớ tới Trịnh thị tay, lại run rẩy buông.

"Ta hôm nay không giết ngươi! Chọc đến quê nhà láng giềng chê cười ta giáo nữ vô phương!"

Lê Trúc cười nhạo một tiếng, "Nếu không phải nguyên chủ nơi chốn nhường nhịn, kia luân được đến các ngươi như vậy làm càn, lão bà cưới một đống, một cái cũng hộ không được, vẫn là cái nam nhân?"

Hứa Chính Hiện nghe vậy, râu đều đi theo run, tức giận đến dậm chân.

"Ngươi cùng ta ở chỗ này chơi cái gì mồm mép? Ta hôm nay liền giết ngươi, thanh lý môn hộ!"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ