"jungkookie nè, bé ăn sáng chưa?"
"em chưa, jimin hyung ăn chưa?"
"hyung ăn rồi, sáng được hoseok hyung dắt đi ăn với yoongi hyung luôn đó."
jimin cười tít mắt, cứ đứng líu ríu ở cửa lớp trò chuyện với jungkook. mà jeon jungkook cũng hiếm khi vứt bỏ bộ dạng ít nói của mình mà vui vẻ trả lời jimin, còn tinh ý đưa tay chỉ vào khóe môi dính một chút sốt cà chua của anh trai khiến anh ngại ngùng cúi người chùi sạch. hội phó jeon cùng ủy viên park đứng kế nhau như một tổ hợp nhan sắc khiến mấy nàng khối 11 đi đang qua ai cũng phải hãm tốc độ lại nhìn cho sướng mắt.
"em biết gì chưa kookie, lát nữa sẽ triển khai kế hoạch đi chơi của khối 11 và khối 12 đó. hóng ghê!"
"vậy à, nhưng mà chắc là em sẽ không đi đâu."
"sao thế kookie?"
"em không thích nơi đông người. tí hyung đi họp nhớ sang rủ em nhé."
park jimin thu lại khuôn mặt vui vẻ khi nghe thỏ xinh của "hội anh trai cuồng jungkookie" sẽ không đi chơi. jungkook của các anh không đi sẽ là một nuối tiếc to lớn của mọi người đó, bởi ai cũng quý cậu hết mà.
"em có muốn-- nè hyung đi nha bai bai béee"
còn định đứng tán dóc với jungkook vì mấy nồi cơm chó to đùng mà sáng jimin vừa ăn của hoseok và yoongi, nhưng chưa kịp làm gì đã nghe tiếng chuông réo khiến anh giật bắn người. jimin vội vàng nhét vào tay jungkook cái bánh muffin chocolate do yoongi làm vào tay jungkook, bàn tay nhỏ xíu vẫy chào jungkook rồi cắp đít chạy về lớp. để lại một bạn nhỏ nén cười khi thấy anh trai mình sốt sắng như vậy.
_____
"nè taehyung, mày đã nghĩ kĩ chưa?
"nghĩ cái gì? tao chả nhớ cái gì cả."
beoyeom tặc lưỡi, đưa tay giật chai nước của taehyung rồi một nhịp ném lên cửa sân thượng còn đang mở. hắn bị một màn này làm phiền, nhíu mày nhìn bạn thân mình đang làm trò hề.
"về chuyện jungkookie đó...mày không thích em ấy thì đừng như vậy chứ-"
"ai bảo? cậu ta bây giờ là người yêu tao, đừng có mà nhiều chuyện!"
"ê quá đáng rồi nha."
"cô anna còn chưa biết chuyện mày 2 điểm toán nha, coi chừng-"
"rồi rồi, xin lỗi được chưa?"
"cút đi thằng này."
taehyung nhếch mép, mặc kệ beoyeom lẩm bẩm một mình đi về lớp. hắn đứng dậy sải bước lên sân thượng nhặt chai nước vừa bị ném về. kim taehyung chưa có muốn bị lên confession trường với tiêu đề hội trưởng bị sao đỏ bắt vì vứt rác bừa bãi đâu nhé.
vừa tìm được chai nước nằm chỏng chơ, taehyung chẳng còn lưu luyến gì với cái sân thượng lộng gió của trường mình, toan quay người rời đi nhưng có một thứ vô hình đã níu hắn lại. một giọng hát nhỏ xíu quẩn quanh nơi này, mà người tinh tai như taehyung chắc chắn sẽ không bỏ qua.