Chap 53: Tương Lai Thứ Hai (Kết Thúc)

1.9K 229 8
                                    

Bàn tay nõn nà run bần bật, khiến khẩu súng trong tay cũng phát ra âm thanh lạch cạch. Takemichi cắn môi, cố gắng hít thở thật sâu, khi nòng súng dần len lỏi vào từng lọn tóc của Chifuyu.

"Không... không thể được. Tao thà chết, còn hơn phải giết Chifuyu!"

Takemichi hoảng hồn lùi lại, tấm lưng gợi cảm cũng theo đó mà va phải lồng ngực săn chắc của Kisaki.

Thấy thiếu nữ cương quyết như thế, tâm tình gã không ngừng nổi cơn thịnh nộ. Đến cuối cùng... người mà gã hằng yêu vẫn chẳng chọn gã! Được... được lắm!! Hãy nhìn cho kỹ, thiên sứ, là chính em tự chuốc lấy đau thương vào bản thân!!!

Ngay tức khắc, Kisaki giữ chặt tay thiếu nữ cùng khẩu súng, chẳng hề đắn đo mà bóp cò.

Đùng...

"!!!"

Đôi đồng tử màu trời co giật mạnh, trái tim tội nghiệp vì tiếng súng bất thình lình vang lên làm cho kinh sợ, cứ thế đập bình bịch đến muốn nhảy vọt ra ngoài.

Em thừ người, tay chân bủn rủn bởi dư âm của phát đạn vừa rồi. Thiếu nữ hoảng sợ buông súng, khiến nó rơi tự do xuống sàn, để rồi dội vào tai bản thân là âm thanh nặng nề của thứ kim loại lạnh lẽo.

Takemichi vươn tay che miệng, khuôn ngực đẫy đà phập phồng theo từng nhịp thở hổn hển. Hai hàng nước mắt lăn dài trên gương mặt kiều diễm, phảng phất một nỗi bi thương chẳng thể thốt lên thành lời.

Dựa hẳn vào lồng ngực của Kisaki, thiếu nữ vô lực ngồi phịch xuống sàn. Takemichi lồm cồm bò đến bên Chifuyu, ôm chặt lấy cơ thể đang dần trở lạnh. Dòng máu nóng đỏ tươi dính đầy trên đôi tay trắng nõn, càng thêm đẩy em sa vào hố sâu tuyệt vọng.

Lay mãi cũng chẳng thể làm cho nam nhân tóc đen tỉnh dậy, Takemichi đau đớn gục đầu xuống người anh, gào lên đầy thê lương.

"Không... Chifuyu... xin đừng chết... xin mày... đừng bỏ tao... ! Xin lỗi... tao giết mày rồi... tao giết mày mất rồi!! Chifuyu!!!"

"Khóc thương cho kẻ tạo phản sao? Mày bị cái quái gì vậy, Takemichi?!"

Kisaki nộ khí xung thiên, vươn tay siết lấy hai bả vai thiếu nữ. Xoay người em đối diện với mình, gã điên cuồng quát ầm lên.

"Đây là vẻ mặt khi tao giúp mày đứng trên đỉnh cao sao? Tại sao lại đau khổ như vậy?? Thiên sứ... nói tao nghe... tại sao vậy hả???"

"Không... không phải..."

Takemichi kịch liệt lắc đầu, gương mặt thanh tú đầm đìa nước mắt. Níu lấy cà vạt của gã và giật mạnh, em gằn giọng.

"Điều tao muốn không phải thế này, thằng ngu!"

"!!!"

Kisaki trợn tròn mắt, như không thể tin nổi vào những gì mình vừa nghe. Ngu? Ai ngu cơ? Gã á!? Gã... mà ngu sao!?!

Kisaki dường như muốn hoá rồ, bởi lời nói chí mạng đến từ em. Nó tựa nhát dao sắc nhọn, đâm mạnh, ghim sâu vào lồng ngực Kisaki, khiến trái tim gã rỉ máu.

Gã nghiến răng, gân xanh hằn rõ bên thái dương. Vươn tay bắt lấy hai bắp tay thon mịn trắng nõn, Kisaki vật em ra sàn, còn bản thân thì nằm đè lên trên.

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ