Chapter55: THE KISS??!!!

794 16 2
                                    

JAKE POV:

NAKAKATAWA TALAGA ITONG BABAENG ITO, ESTE SI KIM PALA, AKALAIN MONG NAKALABAS NA SI DEAN WALA PARIN SA IMIK AT DI HUMAHARAP SA AKIN, SAMANTALANG KANINA ANG TAPANG TAPANG AT NAPAKA DADA, NGAYON NAMAN UMUURONG ANG DILA, HEHEHE!!!! TINITINGAN KO LANG ANG BACK BODY NIYA MULA ULO HANGGANG PAA HMMM… SEXY SIYA HA! BAGAY SA KANYA ANG SUOT NA BUSINESS ATTIRED, MAPUTI MAS LALONG BUMAGAY ANG SKIRT NA SUOT NIYA DAHIL SA MAPUTI AT MAHABANG LEGS NITO, PERFECT?!!! OH! JAKE TAMA NA YAN, BAKA MAMAYA MAINLOVE KA SA BABAENG YAN. HINDI NOH?!... HINDI NGA BA TALAGA??!! HINDI TALAGA… AH! SHIT NAMAN BALIW BA AKO KINAKAUSAP KO SARILI KO. NAPATIGIL AKO SA PAG IISIP NG BIGLA SIYANG NAGSALITA.

KIM: what do you want from me?

JAKE: relax babe di pa nga tayo nag iinit. : )

KIM: anung babe? Di kita boyfriend babe mo mukha mo. At saka hello anung nag iinit? Bakit may pinapakuluan ka bang mainit na tubig dito ha!? Office to noh! Kung gusto mo mag painit dun ka sa kitchen.

HA? WOW AS IN WOW NAPAKA INOSENTE NAMAN NG BABAENG ITO. HAHAHA!!!

 JAKE: hahaha!!! You’re such an innocent woman.

Kim: yeah very innocent don’t you see it?!

JAKE: I can see…

LUMAPIT AKONG BAHAGYA SA KANIYA, PERO LUMALAYO SIYA.

JAKE: do you scared?

Kim: yes sir am scared sobra. Diba halata.

JAKE: please sit down.

KIM: wag na sabihin mo nalang ang gusto mong sabihin SIR.

JAKE: uupo ka ba o ifufull out ko ang scholarship mo?

KIM: ito na uupo na di ka naman mabiro.

TSSS… UUPO RIN PALA GUSTO PANG TINATAKOT MUNA.

KIM: I know may mali ako. Sorry diko naman kasi sinasadya yun eh! Nag mamadali kasi ako. Ikaw naman kasi pahara hara kung wala ka ba naman dun. Di sana dika natapunan yung suot mo nang kape at di ko na aapakan ang suot mong sapatos tapos…

NAKAKARINDI TONG BABAENG TO NAG SOSORRY PERO AKO PA RIN ANG SINISISI ANU YUN? KASALANAN KO PA TALAGA!!! PAMBIHIRA GANYAN BA ANG HUMIHINGI NG SORRY.

JAKE: teka humihingi ka ng sorry pero ang ipinalalabas mo kasalanan ko pa!

KIM: eh! Kasi naman bakit ba tinawag mo akong stupid. Kung di mo ko ginalit di sana ok na tayo.

JAKE: pambihira ka nga naman. Kasalanan ko pa talaga ha! Eh! Kung tumitingin ka lang sana sa dinadaanan mo di sana di mo ako nabunggo di sana di ako natapunan ng café diba!

KIM: eh! Kaya nga nag sorry na ako eh!

JAKE: tama bang mag sorry ka pero pinapalabas mo na kasalanan ko pa. ok ka rin noh!?

KIM: eh! Kasalanan mo naman talaga…

JAKE: enough I decide to full out your scholarship for what you did a while ago.

KIM: ha!? Teka wala namang ganyanan, oo na ako na ang mali ako na stupid sa buong mundo, kasalanan ko na sorry nah! Please wag mo naman aalis ang scholarship ko.

JAKE: I decided…

KIM: please sir sorry na promise diko na uulitin.

JAKE: because I don’t want to repeat again.

MAHAL NA MAHAL KITA =)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon