【 chùy cơ 】Forever Love

44 1 0
                                    

【 chùy cơ 】Forever Love ( hàng không công ty người mẫu X sân khấu kịch diễn viên )Summary:

A hải sinh hạ, làm hắn ăn đến thịt ha ha ha ha ha ha.

Có đôi khi viết văn tương đối kéo, cho nên hiện tại viết ra tới liền trước tiên phóng một thiên, lúc sau còn có hai thiên.

Bên trong về hải sâm diễn đính ước chi tác, giả thiết đại gia hẳn là đều biết là gì, đây là ta một cái não động, chuẩn bị viết tới......

Thật sự là viết không hảo hải sâm vẫn là viết chùy cơ đi, nhưng là có đề cập hải sâm nga...... A liên tù hàng không công ty người mẫu X Anh quốc sân khấu kịch diễn viên, nếu là CCTV giả thiết ta vì sao không cần? Bất quá này hai điểm tri thức dự trữ không đủ, dựa Baidu cứu vớt một chút......

:Quen biếtChapter Text

Hôm nay Asgard hàng không công ty A811 tân máy bay hành khách nghênh đón đầu phi, giả thiết đường hàng không từ Asgard bay đi ước đốn hải mỗ.

Thor làm hàng không công ty thủ tịch người mẫu cũng chịu mời tham gia đầu phi, hắn còn có cái thân phận là đại chúng không biết —— kim cung tổng tài đại công tử, Odin nói cho hắn, 30 tuổi trước có thể dựa theo ý nghĩ của chính mình làm hắn thích sự, nhưng kia lúc sau, hắn đến gánh vác khởi kim cung chủ người chức trách.

——

Loki mua từ Asgard bay trở về ước đốn hải mỗ vé máy bay, nói thật hắn cảm thấy Asgard cùng hắn phạm hướng, nguyên bản đáp ứng lời mời tiến đến tham diễn sân khấu kịch, chính là tới lúc sau biến thành B giác, mà A giác bất luận diễn có bao nhiêu lạn đều không có bị đổi đi, hắn thề, hắn thấy được đạo diễn cùng A giác chi gian ái muội hơi thở.

Cũng may rạp hát nguyện ý gánh vác Loki ở Asgard hết thảy phí dụng, mà Loki muốn vượt qua "Tốt đẹp kỳ nghỉ" nguyện vọng cũng bị liên miên không ngừng vũ cấp quấy rầy, ai nói Asgard là ánh mặt trời chi đô? Đây là cùng hắn đối nghịch sao?

Rốt cuộc chờ tới rồi trở về nhật tử, Loki cũng ở trước khi đi kiến thức tới rồi Asgard ánh mặt trời, nghĩ đến những cái đó xui xẻo sự tình cũng có thể dưới ánh mặt trời rời xa hắn, kết quả tới rồi sân bay rương hành lý bánh xe lại hư rồi.

Loki chịu đựng ở sân bay rống to kêu to xúc động chờ tới rồi hắn kia ban phi cơ, kết quả lại bị báo cho hắn đính phiếu quá muộn, khoang phổ thông đã đầy, cuối cùng mấy trương khoang doanh nhân cũng vừa mới vừa bị mua đi ra ngoài. Liền ở Loki chuẩn bị khiếu nại nhà này hàng không công ty thời điểm, bị người phụ trách báo cho hôm nay có nhất ban đầu phi máy bay hành khách, vừa lúc là ước đốn hải mỗ đường hàng không, công ty nguyên nhân vì hắn miễn phí lên tới khoang hạng nhất. Loki hiện tại huyệt Thái Dương nhảy dựng nhảy dựng mà đau đến không được, chỉ nghĩ làm chính mình về đến nhà nằm ở trên giường, cũng liền đồng ý.

——

Loki ngồi vào chính mình vị trí thượng, móc ra tai nghe cùng bịt mắt, 17 tiếng đồng hồ phi hành thời gian, cũng đủ Loki nghỉ ngơi tốt.

Chính là Loki mộng đẹp còn không có làm đã bị đánh vỡ.

Hắn căn bản không để ý hàng không công ty người phụ trách nói "Đầu phi", kết quả......

[Marvel] Tổng hợp AllLokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ