[Còn 3 ngày]
Để chuẩn bị cho giải toàn quốc sắp tới, tất cả các đội được góp mặt đều ra sức tập luyện. Không chỉ dừng lại ở những bài tập như ngày thường, mà là tập ngày tập đêm, thậm chí còn chủ động đi tìm đối thủ mạnh để đấu, điển hình là việc Fuji một thân một mình thách đấu với Đội trưởng Tachibana của Fudoumine-một tuyển thủ được cho là có đẳng cấp toàn quốc.
Ngoài những đội hiển nhiên phải được tham gia thi đấu như Seigaku, để cân bằng danh sách và tạo điều kiện cho giải đấu thêm gây cấn, một vài đội khác cũng được thêm vào, ví dụ như Hyotei.
Nhìn danh sách vừa được công bố, Ryoma không khỏi cảm thấy phấn khích, vào được đến vòng này thì dù là đấu loại hay bán kết, chung kết, Seigaku đều sẽ gặp phải những đối thủ vô cùng mạnh, chắc chắn sẽ chẳng có chuyện thắng dễ dàng gì đó.
Đó cũng là điều khiến Ryoma phải mong đợi, những người bạn và đối thủ, tuy mới nhưng cũ, Tooyama Kintaro, Yukimura Seichii tiền bối, Atobe Keigo tiền bối... thật muốn 'tái' đấu với họ.
Nhất là Kintaro, Ryoma vẫn luôn muốn thay đổi cách xưng hô của cậu bạn này với mình. Koshimae là sao chứ? Thật không biết Kintaro nghĩ đâu ra cái tên đó.
-Ryoma!
Ryoma theo phản xạ xoay người tìm kiếm chủ nhân của giọng nói vừa gọi tên mình, là Momoshiro tiền bối, không biết lại có chuyện gì đây.
Nhìn khuôn mặt hiện rõ một dấu chấm hỏi to đùng của Ryoma, Momoshiro chưa kịp thở một hơi đã vội vàng hỏi:
-Đi xem trước nơi sẽ diễn ra giải toàn quốc với anh không?
Ngẫm lại cũng vừa luyện tập xong, đi chơi một chút để thả lỏng tinh thần cũng tốt, cũng để khảo sát trước mặt sân mình sẽ thi đấu, thế là Ryoma không nhiều lời liền đồng ý.
-Đi.
Ngồi trên xe buýt mà Ryoma cứ có cảm giác lạ lạ, nghe thoáng qua một giọng nói hơi quen đang gọi tên mình. Thầm nghĩ chắc hôm nay tập nhiều quá mà sinh ảo giác, Ryoma dứt khoát nhắm mắt nghỉ ngơi chờ đến trạm, bỏ lại sau đó là một Kintaro vừa lên Tokyo lại phải chạy không ngừng để bắt kịp xe buýt.
Vừa chạy vừa nhảy làm sao mà lại thấy được thân ảnh của Ryoma trong xe, tuy không kinh khủng như bản thân tưởng tượng nhưng Kintaro vẫn hào hứng hô lớn tên cậu:
-Echizen Ryoma! Này! Echizen Ryoma!
Mãi hơn 30 phút sau, xe cuối cùng cũng dừng lại, nhưng cơ may làm sao mà Kintaro vẫn chưa gặp mặt nói chuyện với Ryoma được, bởi cậu cùng Momoshiro vừa xuống xe thì cậu nhóc kia liền nhảy lên ngồi.
Đi bộ thêm khoảng 5 phút nữa, sân vận động rộng lớn cuối cùng cũng lộ rõ. Cơ sở vật chất nhìn chung không phải dạng vừa, cấu trúc và hình dáng tổng quát cũng đẹp, nhìn vô cùng có khí chất của một nơi sẽ diễn ra giải toàn quốc.
-Oa! Khủng thật!
Trong khi Momoshiro trầm trồ cảm thán, Ryoma lại biểu hiện bình tĩnh và trầm lắng hơn hẳn, không phù hợp với độ tuổi bề ngoài của cậu. Lặng lẽ đánh giá một lượt, tuy đây không phải là nơi đẹp và hoành tráng nhất cậu từng thi đấu, nhưng cũng đã hơn được hàng tá các sân vận động khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanficTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...