“Ngẫm lại biện pháp!” Đường Thuyền Thuyền đối với quang cầu quát.
Không biết quang cầu như thế nào làm một chút, cửa xe bị mở ra, Đường Thuyền Thuyền cùng tài xế cùng nhau đem Đường Sở đỡ ra tới.
Đường Sở bị an toàn túi hơi đỉnh một chút, cảm giác xương sườn đều phải chặt đứt, ý thức được vẫn là thanh tỉnh, hắn trước công đạo tài xế gọi người tới đem kia chiếc màu trắng xe hơi khống chế được, sau đó lại tưởng giơ tay sờ sờ Đường Thuyền Thuyền đầu.
Tay giống như chặt đứt, nâng một chút không nâng lên tới.
Xem bộ dáng này của hắn, Đường Thuyền Thuyền đôi mắt đau xót, chủ động đem đầu hướng trên tay hắn cọ cọ.
“Ngoan, đừng sợ.”
Có người muốn sát Đường Thuyền Thuyền.
Bạch xe tài xế hiện tại còn ở bệnh viện, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, đời này khả năng đều vẫn chưa tỉnh lại.
Người kia chính là cái bình thường đánh bạc thiếu một đống nợ người, ba ngày trước hắn tài khoản đột nhiên nhiều ra tới một số tiền, Đường Sở làm người theo này manh mối đi xuống tra, chính là còn không có tin tức.
Trước mắt trừ bỏ người nọ, lại không ai biết rốt cuộc là tìm hắn đâm Đường Thuyền Thuyền.
Đường Thuyền Thuyền vận khí thực hảo, ngày đó Đường Sở trước tiên xử lý xong rồi công tác, nghĩ nghĩ tính toán đi tiếp Đường Thuyền Thuyền, vừa vặn đuổi kịp.
Đường Sở vận khí cũng không tồi, nhanh như vậy tốc độ trực tiếp đụng phải đi, nếu không phải xe đủ rắn chắc, kia hiện tại nằm ở bệnh viện thượng tỉnh không tới khả năng chính là hắn.
Mà không phải giống như bây giờ chỉ là chặt đứt hai căn xương sườn một cái cánh tay.
Đường Sở không muốn ở một đoạn ở lâu, xử lý tốt miệng vết thương, quan sát không việc gì lúc sau liền về tới chính mình trong nhà, Đường Thuyền Thuyền đương nhiên cùng hắn cùng nhau, hắn hiện tại nhưng gánh vác khởi chiếu cố bệnh nhân trọng trách.
Tuy rằng hắn cái này bồi hộ trình độ nhưng thực sự chẳng ra gì……
Đường Thuyền Thuyền đang ở phòng bếp nỗ lực cùng một nồi cháo trắng vật lộn, vốn dĩ cũng không cần phải hắn tới làm những việc này, trợ lý một ngày tam đốn sẽ đưa cơm lại đây, nhưng Đường Thuyền Thuyền cảm thấy chính mình tốt xấu cũng là ở chiếu cố người bệnh, không thể một chút sự tình đều không làm, vì thế muốn từ đơn giản nhất cháo trắng bắt đầu.
Sự thật chứng minh, không thiên phú chính là không thiên phú, miễn cưỡng không tới.
Bận việc hơn hai giờ, hắn bưng một chén hình thù kỳ quái lộ ra khả nghi hồ vị cháo bột đi ra. Lệnh nhân xưng kỳ chính là, tuy rằng đã có hồ vị, nhưng này chén nghe nói là cháo đồ vật, nó cư nhiên vẫn là chưa chín kỹ……
Thật sự ngượng ngùng đem loại đồ vật này cấp bệnh nhân ăn, Đường Thuyền Thuyền tính toán sấn người không chú ý đem nó đảo tiến bồn cầu, nhưng vẫn là bị Đường Sở thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 mau xuyên 】 xuyên tiến vạn nhân mê văn học sau bị pháo hôi nam xứng bạo thảo
RandomTác gia: Hương quân Nguyên sang / nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / xuyên qua Khổ bức sinh viên đường thuyền thuyền tao ngộ ngoài ý muốn sự cố, không nghĩ tới thế nhưng bị hệ thống lựa chọn tiến vào vạn nhân mê văn học cứu vớt...