Gray kể lại những gì mình biết với cô và Erza.
Mục tiêu chính của Erigor chính là thị trấn Clover nơi mà các hội trưởng đang tập trung ở đó. Vậy nói cách khác, hắn là đang muốn ám sát các hội trưởng chính hội.
Dù vậy, nhưng hiện giờ vẫn chưa có cách nào phá giải được bức tường gió ấy, bên ngoài có thể vào, nhưng bên trong lại không thể ra, đến cả ma thuật cũng không làm bức tường ấy biến mất.
" Cái lũ chết bầm này! ". Gray tức giận, thẳng chân đá vào bụng của một tên nào đó.
Tình thế hiện giờ vô cùng đang cấp bách vậy mà lại bị mắc kẹt ở đây. Nếu hội trưởng có xảy ra cơ sự gì...
Erza lòng như lửa đốt, hướng mắt nhìn về Umi. " Em có cách nào không Umi? "
Umi khẽ lắc đầu, " Trừ khi có cách hóa giải, hoặc là chúng ta đào đường hầm "
" Đào đường hầm thì tốn biết bao thời gian chứ ". Erza nhẹ giọng nói, ngoại trừ mấy tên hắc hội này ra, thì còn có một tên chạy trốn, hai tên còn lại đi theo Natsu và Gray...
Trong đó có...cái bóng!
" Đúng rồi! ". Bỗng, Erza hét lên, " Một trong số chúng có tên biết cách hoá giải, chính là Kageyama! "
.
.
." Hắn đang ở gần đây đúng chứ? ". Erza hỏi.
" Vâng, em ngửi được mùi của hắn đang ở rất gần "
Cả ba người, Umi, Gray, Erza, cùng nhau tìm kiếm Kageyama, với mục đích ép hắn hoá giải bức tường gió.
Đi được một khoảng, đột nhiên phía trên tầng của nhà ga xuất hiện trận nổ lớn, làm run chuyển cả nhà ga.Cả ba người đoán trận nổ vừa rồi là do Natsu tạo ra nên liền rẽ theo hướng đó mà chạy đến.
Khi đến nơi đã thấy Natsu đứng đấy, cạnh đó là Kageyama đang nằm bất động.
Không ngờ lại đúng lúc như vậy, cả ba hai mắt sáng rực như lụm được vàng liền lao đến.
" Được một hôm cậu làm được việc nên trò rồi đó Natsu ". Umi vương tay, câu lấy cổ Natsu ép cậu vào lòng mà xoa xoa đầu.
" Có gì đáng khen chứ?! "Gray khẽ nhíu mày, nói.
" Chuyện gì vậy? ". Natsu ngơ ngác nhìn cả hai người, vừa muốn hỏi gì đó nhưng khi thấy Erza đang lao đến với thanh kiếm sắc lẹm trên tay liền tái xanh cả mặt, giọng nói run lẩy bẩy nói: " Em xin lỗi mà chị ơi! "
Nhưng trái với sự lo âu của Natsu, Erza lại vung kiếm chém thẳng về phía Kageyama, nếu hắn không né kịp có lẽ cái đầu này đã bị chém làm đôi rồi chứ không phải là bức tường bên cạnh.
Erza giọng nói âm trầm, đôi mắt tối sầm lại nhìn Kageyama. " Mau phá giải bức tường ma đó, nếu không thì đứng trách thanh kiếm của ta vô tình "
Kageyama run lẩy bẩy, không thể nói ra lời nào tiếp nữa.
Umi khẽ nuốt nước bọt: " Đáng sợ thật "
" Mau cản chị ấy lại đi..không chừng chỉ giết thiệt đó ". Natsu đứng bên cạnh cô, nói. Hình như cậu ta chưa hoàn toàn bình tĩnh được sao cú doạ người lúc nãy nhỉ, tay chân cứ run cầm cập cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long
Romans" Nỗi đau và khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh ". ___________________________________________ Truyện sẽ có tình tiết thay đổi.